Chương 1: Chỉnh Bạch Liên Hoa(1)

4 0 0
                                    

T/g: Nìn ( nhóm huyết thật)

"Đứng lại không được qua đây !"

Nam nhân hai chân run lẩy bẩy lui về phía sau ,tựa vào cửa sổ sát đất ,khuôn mặt vì sợ hãi mà trở nên vặn vẹo.

Đối diện với hắn , cô gái tóc ngắn một thân màu đen lưu loát khoé miệng không mang theo tươi cười, toàn thân lại tản ra sát khí làm người khác không thể khinh thường.

" Số hiệu 014 , nếu dám phản bội tổ chức ,thì nên nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay "

Nam nhân cuồng loạn cười to ,quát ầm lên: "Ngươi nói không sai , ta đã sớm nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay! Có thể làm cho số 0 cùng số 1 tiếng tăm lừng lẫy đến chôn cùng với ta ,đời này cũng đáng! "

" Cái gì ?'' Nữ nhân sắc mặt rốt cục khẽ biến ,cô muốn mang người hợp tác ở bên cạch cùng lui về ,thế nhưng đã muộn .

Nam nhân móc ra một cái điều khiển mini ,dùng sức nhấn xuống cái nút màu đỏ , chỉ nghe thấy tiếng nổ rung trời ,suốt bốn tầng lầu đều bị bạo tạc nổ tung mà hoá thành tro bụi.

" Khục khục khục!"

" Chủ nhân ,ngài tỉnh !"

Cố Miên Miên phút chốc mở mắt ra ,theo giường lớn mềm mại ngồi dậy ,vẻ mặt mờ mịt .

Cô, cô bởi vì nhất thời chủ quan mà bị phản đồ lôi kéo đồng vu quy tẫn , hẳn là bây giờ phải ở trên trời . Số 1 cùng nàng chấp hành nhiệm vụ đâu?

" Phu nhân ,ngài cảm giác thân thể thế nào?" Nữ nhân trung niên mặc đồ người hầu vội vã đo nhiệt đọ cơ thể cho cô ,lại chạy ra ngoài cửa , Cố Miên Miên cảm thấy trong đầu một hồi đau nhức kịch liệt ,sau khi phục hồi tinh thần ,thần sắc trở nên kích động vạn lần

Tuyệt đối không nghĩ tới , cô vậy mà có thể sống đến giờ!

Thân thể này danh tự cùng tướng mạo cùng Cố Miên Miên giống nhau như đúc ,nhưng bất quá lại là một cái sống an nhàn sung sướng đại tiểu thư,mà trong trí nhớ thân thể này thì nửa năm trước đã kết hôn....

" Cô đã tỉnh?"

Cố Miên Miên ngẩng đầu nhìn lại, nam nhân một thân âu phục màu xanh da trời tựa cạnh cửa , lãnh đạm nhìn cô không khách khí nói : " Chuyện lần này ,coi như cho cô một ít giáo huấn ,lần sau cách xa Như Vân chút"

Cố Miên Miên chỉ muốn cười lạnh ,nam nhân sắc mặt đối với cô không chút thây đổi ,là chồng của nguyên thân này ____ Trình Khê Niên !

Mà Như Vân trong miệng hắn , là kẻ cầm đầu đem nguyên thân này hại chết !!

Chính là cái này gọi Đỗ Như Mây ,bề ngoài nhu nhược nhưng tâm cơ thâm trầm ,ỷ vào Trình Khê Niên có ân với mẹ ả mà nhiều lần khiêu khích nguyên chủ thân thể , lần này là bộ bị nguyên chủ thân thể đẩy xuống cầu thang ,làm ra biểu tình một bộ chịu nhục cho Trình Khê Niên xem.

- NÌN < nhóm huyết thật > , mong mn ủng hộ

Trời giáng trùng sinh vợ : trình tổng mau kí nhậnWhere stories live. Discover now