2.Đáy giếng nữ hài

35 1 0
                                    

                Đáy giếng nữ hài 1 tác giả: Lạc cẩn hoa miên

Đọc ghi chép tăng thêm phiếu tên sách đề cử quyển sách đổi mới chậm / báo cáo chương mới nhất toàn văn đọc txt download

Khủng bố nữ vương sống lại cay thê: Phó gia, khinh ôm! Nhanh xuyên chi gọi mẹ giá trên trời tiểu Kiều thê: Tổng tài 3 3 ngày tác tình rơi tuyết mãn nam sơn toàn thế giới tốt nhất trang duyên lâu ái thành nhanh học bá sống lại: Nữ thần nuông chiều sổ tay sống lại không gian: Thủ trưởng quân y tức phụ tốt nhất ngươi

Ngài có thể ở baidu lý tìm tòi "Tống khủng: Tomie quang hoàn tân đứng đầu tiểu thuyết võng (https://www. xinremenxs. com)" tra tìm chương mới nhất!

Nghê hồng có tu học lữ hành quen thuộc.

Này ngược lại là cái thói quen tốt, tu học lữ hành mang ý nghĩa ra ngoài, ra ngoài thời gian học sinh tắc hội như thoát cương ngựa hoang như vậy đi tứ tán. Khi đó mọi người chú ý một chút liền hội từ Tomie trên người chuyển đến những nơi khác, nàng cũng là có một chỗ thời gian.

Ở hàng năm xuân thử nghỉ đông kỳ gian, trường học hội tổ chức bọn học sinh đi cái khác khu vực hoặc quốc gia lữ hành. Ở du lịch trung tăng trưởng lẫn nhau cảm tình cùng tri thức. Đến dư có phải là thật hay không, nàng chỉ đi quá một lần, nào có biết là thật hay giả.

Trên thực tế, ngoại trừ năm nhất nghỉ xuân đã tham gia một lần, còn lại mười mấy lần tu học lữ hành nàng một lần không đi. Lần kia tu học lữ hành có thể nói là việc cũ tần phát, sinh mệnh thời khắc hội nơi tại gần chết trạng thái tình huống. Bất quá, cũng chính là nguy hiểm bộc phát tu học lữ hành để Tomie biết rồi nàng —— là quái vật.

Cùng đồng học tăng tiến cảm tình, liền mang ý nghĩa tăng cường cảm tình biến chất xác suất.

Ái có mấy phần, hận liền có mấy phần. Nhưng hận đều là so với ái trực tiếp hơn, thâm trầm, nguy hiểm.

Tự đào hố chôn lạc thú nàng tự nhận vì tiêu không chịu nổi, vì lẽ đó mỗi lần tu học lữ hành nàng đều hội cáo ốm không đi. Bất quá lần này lý do ngược lại không là giả. Nàng xác thực ở tu học lữ hành trước một ngày cảm thấy đau bụng, thế nhưng ở nàng giao giấy nghỉ phép trước liền không đau.

Phương pháp giáo dục quen thuộc Tomie vắng chỗ, mấy học sinh giành trước khủng hậu an ủi chi hậu. Tomie liền một người ở tại trong phòng ngủ xem khủng bố tiểu thuyết.

Ngày mùa hè chói chang, thời tiết nóng bức người. Lúc này, thích hợp nhất oa ở trên sàn nhà đọc khủng bố tiểu thuyết.

Tomie không mở máy điều hòa không khí, chích mở ra quạt. Nàng cảm thấy điều hòa rất nguy hiểm, ai biết điều hòa cái nắp phía dưới thả món đồ gì. Thí nghĩ một hồi, nếu có nhân tương vô sắc vô vị độc phấn độc dược nọc độc chờ giấu ở điều hòa lý, điều hòa nhất khai, cái kia độc liền hội theo khí lưu bay tới phòng gian.

Không thể dùng điều hòa giải thử, quạt mang không đến vài tia khí lạnh. Nàng cũng chỉ có thể xem chút khủng bố tiểu thuyết đến mát mẻ giải thử, cái biện pháp này rất hữu hiệu, chí ít mấy năm trước mùa hè nàng đều dựa vào phương pháp này vượt qua nắng nóng.

[ Tống khủng] Tomie quang hoàn-Lạc cẩn hoa miênWhere stories live. Discover now