Đệ bát chương

30 2 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, Diên Hằng nghe thấy động tĩnh trong phòng ngủ, liền thức dậy.

Viễn Xuân Cận Hạ đang hầu hạ Phong Nhiêu đứng dậy rửa mặt, sau đó dẫn y đến Thiên điện.

Diên Hằng nằm nghiêng trên tháp nhìn Phong Nhiêu, thấy y bị mình nhìn chằm mà đỏ mặt, mới ngồi dậy: “Không ngủ thêm một lát?”

Phong Nhiêu lắc đầu, nói khẽ dặn dò Viễn Xuân: “Bệ hạ ngủ dậy, sai người chuẩn bị đi.”

Dứt lời, liền giúp đỡ Cận Hạ hầu hạ Diên Hằng mặc y phục.

Diên Hằng thấy y quỳ một chân trên đất mang giày cho mình, trên mặt cũng có chút nóng lên. Đang muốn cự tuyệt, lại sợ nói ra lời làm tổn thương y, khiến hai người càng xa cách.

Phủ của hắn không phải không có thị thiếp, những người kia cũng không phải chưa từng làm thế vì hắn, có thể ở trong lòng mình, hắn cũng đã mơ hồ đặt Phong Nhiêu ở vị trí khác, nơi những người kia không thể sánh được.

Nếu so cũng không sánh, lấy cái gì mà bằng đây?

Phong Nhiêu hầu hạ Diên Hằng rửa mặt xong, liền dưới sự hướng dẫn của Cận Hạ giúp hắn buộc tóc, tay chân vụng về cẩn thận từng chút một, đợi làm xong, hai người đều thở dài một hơi.

“Về sau đợi ta luyện tốt rồi, bệ hạ liền có thể ngủ nhiều thêm một chút.” Phong Nhiêu lời nói tự nhiên, trong đó còn mang theo một chút cảm giác thân thiết, làm tim Diên Hằng nhộn nhạo.

Hai người cùng dùng buổi sáng xong, Diên Hằng đi tới kim loan bảo điện, Phong Nhiêu thì sai người vào kho lấy vài kiểu y phục tới, lựa chọn từng kiểu dáng một, sai người cắt đồ mới cho Diên Hằng.

Lâm triều qua đi, Diên Hằng đi tới thư phòng phê duyệt chiết tử, thấm thoát cũng đã tới dùng bữa trưa.

Đang nghĩ ngợi có nên về chỗ Phong Nhiêu hay không, lại nghe thấy cung nhân bên ngoài nói vào, Phong Nhiêu sai Viễn Xuân lại đây hỏi hắn dùng bữa trưa ở nơi nào.

Lần này hợp với tâm tư của hắn, liền sai người ra ngoài bảo Viễn Xuân trở về, lát nữa sẽ tới bên kia của Phong Nhiêu, sau đó mới cao hứng tiếp tục nhìn chiết tử trong tay.

Vì Diên Hằng, trên bàn cơm hôm nay của Phong Nhiêu nhiều hơn vài món ăn, đủ hương vị, bản thân cũng đích thân nếm thử. Tuy rằng chỉ ăn một chút rồi dừng đũa, nhưng so với bình thường cũng nhiều hơn một chút.

Tỷ muội Viễn Xuân cùng Cận Hạ nhìn đến cao hứng, ước gì Diên Hằng cứ bồi Phong Nhiêu ăn như thế, lúc hầu hạ hắn cũng ân cần thêm một chút.

Sau khi Diên Hằng ăn xong liền đến Thiên điện nằm nửa canh giờ, đứng dậy đã thấy Phong Nhiêu chuẩn bị xong nước trà, liền ngồi xuống cùng y uống hai chén.

Đợi tới lúc rời cửa tới ngự thư phòng, cả thể chất lẫn tinh thần đều cảm thấy thoải mái, lao lực mấy ngày liên tiếp cũng không còn lại gì, chiết tử phê duyệt rào rạt, cảm giác chớp mắt như đã tới bữa tối.

Lúc này không cần Viễn Xuân tới xin chỉ thị, Diên Hằng lại như điên mà đi về tẩm cung của mình.

Bữa tối qua đi hắn cũng lười cử động, đợi người đem chiết tử xếp lại, liền ở trong thư phòng ở tẩm cung phê duyệt.

[ĐM] Giang Sơn Tác GiáWhere stories live. Discover now