Bức thư số 2

1 0 0
                                    

[Nam nhân cầm đóa hồng nhỏ, nhẹ nhàng đến trước mặt cô gái]

HA nhỏ của tôi, em có ngạc nhiên không nhỉ? Mà chắc cũng không đâu, vì còn gì của tôi, từ trái tim đến lý trí không do em kiểm soát nữa nhỉ?

Cô gái của tôi, mình gặp nhau qua vài topic tôi, em còn nhớ chứ? Ấy vậy mà giữa muôn vàn comment, tôi lại chú ý đến em. Tôi thành kẻ biến thái theo dõi em, từng topic em like, từng bài viết em bình luận. Và có lẽ, tôi đã dùng hết may mắn nửa đời còn lại của mình để thành thân nhân của em. Nhưng con người ta vốn dĩ đã là kẻ tham lam nhỉ em?

Tôi tham lam hơi ấm đến từ em, tham lam tất cả những gì thuộc về em. Tôi đố kỵ với tất cả những tên đàn ông quanh em. Tôi như thằng khờ giữa dòng người xô bồ. Tôi mơ về em hằng đêm, cả trong nỗi nhớ và tiềm thức. Tôi khao khát đến điên rồ, tôi luôn muốn tôi là người đầu tiên em nhớ đến mỗi sáng thức dậy, là người hôn chúc em ngủ ngon mỗi tối.

Tôi chẳng phải kẻ lãng tử, mà là tên say tình, tôi say em đến điên rồi. Bờ vai này của tôi không quá lớn, nhưng em có thể để tôi cùng em gánh nửa trời giông bão không?

[Người đàn ông bối rối chỉnh lại vạt áo, nâng tay nàng lên hôn nhẹ]

"Cô gái của tôi, có thể để tôi cùng em đi tiếp con đường phía trước được chứ? Không phải thân nhân, mà là ái nhân của em."

Je t'aime de tout mon coeur.

Phù Lưu Chanh.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Apr 02, 2020 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Tỏ tình dạoWo Geschichten leben. Entdecke jetzt