Naib x Emily

412 14 2
                                    

Hôm nay là sinh nhật của nữ bác sĩ của trang viên- Emily Dyer. Cô là một trong những người có mặt ở nơi này lâu nhất, nên ai ai cũng quý cô cả. Vậy nên, tất cả quyết định tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật cho cô. Nhưng dĩ nhiên, nó là chuyện tuyệt mật.

Emily vươn vai sảng khoái sau khi kết thúc trận đấu. Thợ săn hôm nay là Wuchang. Có lẽ ngài ấy biết hôm nay là sinh nhật cô nên đã tha cho tất cả 4 bọn họ. Quả thực rất vui, họ đã chơi cầu trượt, tàu lượn siêu tốc, đu quay,... những thứ mà ngày thường nếu có chơi thì cũng chỉ để kite hoặc bỏ trốn thôi.

"Sinh nhật vui vẻ nhé, cô Dyer"- Wuchang cười với cô, rồi rời khỏi phòng.

"Emily, chúng ta chơi thêm vài trận nữa đi"- Fiona giục cô.

"Được rồi, Fiona"- cô cười.

Chẳng hiểu tại sao hôm nay nữ chủ tế lại lôi cô đi tham gia trận đấu nhiều đến vậy. Hết trận thường, rồi đấu xếp hạng, rồi 8v2,... chế độ nào cũng chơi. Nhưng thường thì thợ săn sẽ tha cho cô, vì hôm nay là sinh nhật cô mà. Giết một ai đó và đồng đội của họ vào ngày sinh nhật thì không được chút nào, phải không?

Cứ như thế, cứ nghỉ được chừng vài phút cô lại đi chơi tiếp. Chẳng có thời gian quay về trang viên mà làm cho xong sổ sách nữa. Nhưng có vẻ việc đó là không cần thiết ngay lúc này đâu.

Chiều xuống, nàng bác sĩ đã mệt lừ người cùng với nữ chủ tế. Emily để ý từ sáng đến giờ Fiona đều hành xử rất lạ, tựa như muốn níu cô ở lại chơi cùng. Đến cả bữa trưa cô ấy cũng mang theovaf bảo là không cần về trang viên đâu. Hơn nữa, hôm nay cô cũng chỉ gặp một, hai thợ săn duy nhất là Wuchang và Jack. Đồng đội thì cũng chỉ gặp 2 người là Martha và Eli. Những người còn lại đâu nhỉ?

Emily và Fiona trở về trang viên dành cho kẻ sống sót. Ánh nắng chiều dần khuất sau những rặng mây, sắp đến giờ ăn tối rồi mà. Cả hai bàn chuyện huyên thuyên, rồi thỉnh thoảng lại bật cười. Trông họ như một đôi bạn thân từ lâu vậy.

Emily mở cửa phòng ăn. Bỗng dưng, một tràn pháo giấy cùng với tiếng hò reo làm cô giật mình. Mọi người, có cả thợ săn, đang đội một chiếc mũ sinh nhật. Trên chiếc bàn ăn lớn là một chiếc bánh kem to đùng cùng với rất nhiều nến và thức ăn xung quanh nó. Fiona lấy một chiếc mũ và đội vào cho cô.

"Chúc mừng sinh nhật! Emily Dyer!"- tất cả đồng thanh.

Martha kéo cô đến trước chiếc bánh sinh nhật và bảo cô thổi nến. Cô cười, sau đó nhắm mắt lại rồi thổi nến. Tất cả vỗ tay vui mừng.

"Cảm ơn mọi người vì đã tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi. Tôi rất vui"- Emily nói lớn, kèm theo một nụ cười -"Còn giờ thì sao chúng ta không thưởng thức những món ăn mà tất cả đã chuẩn bị nhỉ? Khai tiệc đi nào!"

Mọi người đều hò reo vui mừng rồi bắt đầu với bữa tiệc. Phòng ăn khá nhỏ nên cô đã đề nghị ra đại sảnh để rộng rãi hơn, cũng như thoải mái hơn.

Đồ ăn rất ngon, ngon hơn so với thường ngày. Nhưng cô ăn khá ít, nên chỉ một lát Emily đã thấy no. Kẻ sống sót và thợ săn vẫn còn vui vẻ khiêu vũ, cũng như tán gẫu với nhau. Joseph và Vera đúng là bộ đôi quý tộc Pháp, từng điệu nhảy của họ như làm mê hoặc người xem. Eli cùng Fiona đang cùng nhau gắp thức ăn và bỏ vào đĩa của nhau, lâu lâu, cậu tiên tri lại cho con cú béo của mình một ít. A, nhìn mọi người có đôi có cặp lãng mạn thật đấy. À nhắc mới nhớ, sáng giờ cô vẫn chưa thấy Naib.

Emily ra sau vườn để tránh không khí náo nhiệt bên trong. Cô đứng dưới ánh trăng sáng vằng vặc, gió nhẹ hôn lên tóc cô, những đoá hoa trong vườn cũng đang nở rộ, như điểm tô cho khung cảnh này. Emily không nhận ra, tự lúc nào, cậu lính đánh thuê đã đến bên cạnh cô.

"E...Emily..."- Naib ngập ngừng gọi tên cô.

Cô quay người lại. Nhìn thấy anh, cô cảm thấy nhẹ cả lòng.

"À, Naib. Sáng giờ cậu đã ở đâu vậy?"- cô hỏi.

"Tôi...không biết cách bó hoa, nên đi nhờ quý cô Woods chỉ. Nhưng tôi không ngờ nó lại tốn nhiều thời gian đến thế"

Naib chìa một bó hoa hồng được gói một cách giản dị ra từ sau lưng.

"Emily, tôi yêu em. Xin hãy chấp nhận lời tỏ tình của tôi"

Cô đơ ra vì ngạc nhiên, song cũng mỉm cười, ôn lấy cổ anh.

"Cảm ơn, Naib"- cô thì thầm -"Em cũng yêu anh"

Dưới bầu trời đêm đầy sao, cô và anh trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Dường như thế giới này chỉ có họ mà thôi.




Vẫn là quà bù cho chuỗi ngày bị tra tấn của Fly =))) Nhưng mình bị bí ý nên nhờ Fly giúp bằng 3 icon hjhj

Vẫn là quà bù cho chuỗi ngày bị tra tấn của Fly =))) Nhưng mình bị bí ý nên nhờ Fly giúp bằng 3 icon hjhj

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Identity V OneshotWhere stories live. Discover now