Chap5 Phân loại nhà

2.9K 240 64
                                    

Từng học sinh năm nhất được giáo sư McGonagall đọc tên lần lượt tiến vào đại sảnh, trần nhà được phù phép như bầu trời đêm tô vẻ cho đại sảnh trở nên mê hoặc và đầy huyền bí khiến các học sinh năm nhất ko khỏi tròn mắt kinh ngạc, các em được các đàn anh, đàn chị nhiệt liệt chào mừng, anh em nhà Weasly còn huyết sáo hô to tên cậu em của mình khiến Ron ngại đỏ mặt.

Chào mừng các em tới trường Hogwarts, thầy mong năm nay các em sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp ở trường. - Ablus- ( mình gọi Ablus cho ngắn nhe Dumbledore dài quá)

Đây là chiếc nón phân loại, từng em sẽ được cô đọc tên để chọn vào từng nhà. Hogwarts có 4 nhà gồm Slytherin, Gryffindo, Hufflepuff cuối cùng là Ravenclaw, mỗi nhà điều có thế mạnh riêng tùy theo tính cách và năng lực của các em sẽ được nón phân loại chọn vào.Được rồi em đầu tiên Hermione Granger- McGonagall-

Cô hít 1 hơi sâu lấy sức cố ko hồi hộp nhẹ nhàng bước lên bục, giáo sư McGonagall đội nón phân loại lên cho cô. Nó hô lớn làm cô giật mình mắt trợn ngược.

HỪ. Để coi thông minh, nhanh trí, và cương quyết à. Gryffindo- nón-

Cô ưng ý với quyết định của nón phân loại nhí nhảnh bước xuống dãy bàn của nhà mình. Lần lượt sau đó Ron, Neville đều được vào nhà Gryffindo , Ravenclaw và nhà Hufflepuff cũng có thêm vài em học sinh năm nhất đáng yêu khiến họ ko ngừng véo lấy mấy cái má mũm mĩm hồng hào kia, Crabbe, Goyle,...tất nhiên là vào Slytherin . Bây giờ trên sảnh chỉ còn vỏn vẹn lại 4 em bơ vơ là chưa có nhà về.

Draco Malfoy. - McGonagall-

Khi cái tên này được cất lên trong đầu ai ai cũng đinh ninh Slytherin chính là nơi duy nhất phù hợp dành cho gia tộc Malfoy. Nón phân loại còn chưa chạm lên tóc của Draco thì đó định hô Slytherin nhưng được nữa chữ thì lại ngưng.

Slyth....Khoan đã cậu có tham vọng rất cao, và xảo quyệt của nhà Slytherin lại có pha 1 chút dũng cảm, tính táo bạo của Gryffindo. - Nón-

Nè nón rách ta muốn vào Gryffindo- Draco-

Nếu ta cho cậu vào Gryffindo thì ta sợ ba cậu sẽ xé xác ta mất. - nón-

Hừ nếu ngươi cho ta vào Slytherin thì trước khi cha ta kịp xé , thì ta sẽ đốt ngươi trước. - Draco-

Thôi ít nhất thì ta sẽ hoàn thành việc phân loại trước khi hóa thành tro tàn vậy. Gryffindo -nón-

Chiếc nón phân loại hô to tên nhà Gryffindo cả kháng phòng như chết lặng, gia tộc Malfoy 1 gia tộc sở hữu dòng máu thuần chủng đời đời đều vào Slytherin, vậy mà cậu quý tử độc nhất đời này lại vào Gryffindo, nếu ba anh biết được chắc chắc sẽ làm ầm lên cho coi.Crabbe, Goyle há hốc mồm, ngài hiệu trượng cao quý cũng toát mồ hôi, giáo sư Snape ko giữ được bình tĩnh đứng phất dậy. Mọi tội lỗi đều đổ dồn về chiếc nón tội nghiệp kia.

Nhầm lẫn. Thử lại đi.-Snape-

Thưa giáo sư Snape đây là quyết định của nón phân loại và tôi tin vào quyết định của nó.- McGonagall -

Harry ko hiểu chuyện gì xảy ra bộ Draco vào Gryffindo lạ lắm sao, kinh khủng lắm sao mọi người phản ứng thái quá thế, khó hiểu quay qua hỏi Ron đã yên vị ngồi bên dãy Gryffindo mặt Ron lúc này cũng ko khác mọi người mấy nhăn nheo đến khó coi.

( DraHar) Sống lại, để yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ