Chap 2

9 1 1
                                    

Lam Trường : Hừ cô ko nói tôi cũng tự ra .
Tuyết : Ko tiễn . Đồ mặt dày Hừ
Sau khi cô đuổi Hắc Lam Trường ra khỏi phòng bệnh cô , cô liền đi thay đồ để đi ngủ . Để mai còn phải gặp mặt bố mẹ NP .
Bộ đồ ngủ:

Khi cô thay xong bộ đồ ngủ và lên giường ngủ một cách ngon lành

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Khi cô thay xong bộ đồ ngủ và lên giường ngủ một cách ngon lành . Mà ko hề biết rằng có một người đã dính mầm yêu của cô . Ngoài cửa , Lam Trường Vũ đã chả máu mũi ròng ròng vì hắn đã nhìn toàn bộ cơ thể cô khi cô nude .

Lam Trường : " Quệt , quệt" Có vẻ cô ta đã thay đổi rồi ư . Hay là giả vở "lạc mềm buộc chặt" , nhưng cách nói cô ấy thật xa lạ ...... Nhưng "Nghĩ đến cơ thể khi Nude của Tuyết" ực , mik đang nghĩ cái j thế này nhưng cơ thể của cô ấy thật đẹp làm mik muốn hung hăng đè xuống dạy dỗ a~~~ . Có vẻ mik phải xem xét lại Liên Hoằng Ngọc Nhi thôi . Bé con em sẽ thuộc về tôi ngay thôi hừ hừ " bước đi"
"Cộp " "cộp" tiếng giày của hắn vang lên trong đêm tối . Còn cô gái vẫn đang ngủ ngon lành kia vẫn ko biết rằng mik đã trở thành miếng mồi cho con sói nào đó .
-----------Sáng ngày mai--------------
"Chíp""Chíp" những tia sáng len lói qua khung cửa sổ của phòng bệnh . Chiếu xuống người con gái đang say sưa trong giấc ngủ , một ko gian yên tĩnh cũng ko làm mất vẻ đẹp của cô giống như một thiên thần lạc xuống trần gian . Bỗng

Tuyết : Ưm thật là thoải mái a~~~ mấy giờ rồi nhỉ "nhìn đồng hồ treo tường" Mới có 7h35 thôi à . Đi thay bộ đồ cái .
Sau một giấc ngủ dài , cô dạy với tâm trạnh thoải mái . Nhưng bộ dạng thì ko thằng đàn ông nào có thể kiềm chế đc . Chiếc áo bị tuột một bên dây làm lộ ra bờ ngực trắng noãn , quần đùi thì bị xốc lên lộ ra nội y màu đen có ren . Bỗng nhiên cánh cửa phòng mở ra .
Tuyết : Woáp , uwhm~~~. Đi đánh răng thui (っ- ‸ – ς)
"Cạch"
Lam Trường : Chào cô tiểu thư Nam Cung tôi đến đ......
Chưa nói hết lời hắn đã bị quyến rũ bởi bộ dạng lúc này của cô . Quần áo xốc xếch còn lộ ra cả một mảng ngực trắng ko tì vết , khuôn mặt còn nửa tỉnh nửa mơ giống như một chú mèo con đang làm nũng . Khiến hắn phải kiềm chế lắm mới ko xông đến đè cô ngay lập tức.

Lam Trường : hụ hụ , tôi đến kiểm tra sức khỏe của cô tiểu thư Nam Cung .

Tuyết : woáp .... Lần sau bác sĩ Hắc có thể gõ cửa trước khi vào phòng tôi đc ko . Ko có tí lịch sự j cả ヾ(='ω'=)ノ". À còn khám thì tí nữa đc ko hiện tại tôi còn phải đi VSCN nữa nên phiền bác sĩ ra khỏi phòng tôi .

Lam Trường : "có vẻ cô ta đã thay đ ổi rồi , do cú va chạm sao" . Đc rồi vậy cô làm VSCN đi . Tí nữa tôi sẽ quay lại sau .

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Mar 19, 2020 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

(XK-Np) Vợ ơi , anh ko muốn ngủ sofa đâuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant