Moments Like This #4: [LZ] Common Interest

868 61 2
                                    

Cái ảnh ko liên quan cơ mà kệ đi :))))

--------------------------------------

Robin đã quen với cách chàng kiếm sĩ chộp lấy thanh kiếm của hắn mỗi khi cô lại gần quá mức hắn cho phép. Nữ khảo cổ cũng là cựu sát thủ, đã phải trải qua những thứ tệ hơn việc cảm xúc bản thân bị tổn thương. Điều duy nhất mà cô khẽ ngạc nhiên, rằng người đàn ông tóc xanh rêu tin tưởng tuyệt đối thuyền trưởng của hắn, lại từ chối tin tưởng quyết định của chính cậu thuyền trưởng ấy khi cậu cho cô làm thành viên mới của băng hải tặc Mũ Rơm.

Một lần nữa, Robin cũng đã quen với cách chàng kiếm sĩ đó không bao giờ thực sự ngủ với sự có mặt của cô, yên lặng, đa nghi cảnh giác và theo dõi nhất cử nhất động của cô. Nhưng cũng là  một lần nữa, Robin đã phải trải qua những thứ tồi tệ hơn vậy rồi. Như mọi khi, cô vẫn cố đắp cho chàng kiếm sĩ tấm chăn mỏng khi hắn nằm dựa lưng vào thành vịn của thuyền đánh một giấc.

Khi Zoro chấp nhận tấm chăn, Robin cũng ngạc nhiên vô cùng.

"Cậu Kiếm Sĩ?" Robin hỏi han.

"Cảm ơn," Zoro kéo góc chăn lên và cuộn nó lại gối đầu. "Và tôi không chỉ nói về cái chăn này."

Hai thành viên lớn lớn tuổi nhất nhì của băng Mũ Rơm khi ấy cùng lặng lẽ hồi tưởng lại ngày hôm trước. Họ đang dần cạn kiệt lương thực dự phòng thì một con quái vật biển xuất hiện, tất cả thuyền viên đều vui mừng reo hò. Luffy là người đầu tiên phóng mình lên tấn công con quái vật biển, họ liền thấy tội nghiệp cho "gã thợ săn" giờ thành "con mồi" kia, đứng nhìn. Hạ xong quái vật biển mà cậu nhóc cao su vẫn hả hê cười, mặc cho việc cậu sắp rớt xuống lòng biển trong tiếng chửi rủa hoảng hốt của các thuyền viên còn lại ...

Robin sử dụng năng lực trái ác quỷ Hana Hana của mình, cố với cậu Thuyền trưởng của băng nhưng tất cả những gì hàng trăm cánh tay của cô bắt được, là không khí  

Luffy!

Khi năng lực đó vô dụng, cô bèn làm điều duy nhất có có thể nghĩ tới: phóng mình ra để giữ lấy cậu nhóc

"Là cậu chụp được Cậu Thuyền Trưởng mà, Cậu Kiếm sĩ," Robin nhẹ nhành cất lời. Zoro lúc ấy đã phản ứng trước cô và tất cả, lập tức phó thác con quái vật biển cho Sanji và Usopp xử lí, vội đẩy những người khác đứng chắn đường hắn và nhảy bật khỏi thuyền để chụp cậu thiếu niên vest đỏ và không quên đón lấy cái Mũ Rơm của cậu nhóc. "Tôi không đủ khả năng để cứu cậu ấy."

Chàng kiếm sĩ hướng ánh nhìn lên đôi mắt xanh kia. Vẫn ánh nhìn nghiêm túc và cẩn trọng như mọi khi.

Lần này không có chút tia nghi hoặc.

"Cô đã cố."

Câu trả lời thành thật đã làm Robin cảm thấy chút bối rối. Cô ngạc nhiên chớp mắt nhìn hắn. Một khoảng lặng lại kéo ra giữa hai người rồi cô nở một nụ cười thấu hiểu.

Zoro chưa bao giờ ngờ vực quyết định của Luffy; sự thật là hắn đã tạm chấp nhận Robin lên thuyền để hắn có thể tự chứng thực, tất cả những gì muốn thấy ở Robin là sự trung thành với cậu thuyền trưởng đó, bằng chứng để hoàn toàn chấp nhận cô. Tuy vậy, hắn là cộng sự đầu tiên của Luffy. Hắn biết chính xác về việc tin tưởng Luffy và làm quen với việc cậu nhóc cao su đó gây ra vô số tổn thất. Vị Kiếm Sĩ này không mạo hiểm sự an toàn của  cậu Thuyền Trưởng trẻ con của hắn, thành ra hắn cảnh giác cô .

Hắn tựa người vào cái gối bất đắc dĩ kia rồi thờ ơ nhắm mắt lại, Robin tự nhiên cảm thấy thực thoải mái. 

"Vậy là quá đủ đối với tôi."

---------------------

Mong mọi người góp ý và sửa lỗi để các chương kế tui cải thiện về văn xuôi hơn aaa~~ Cá nhân tui cũng không tự tin lắm với cái trình độ tiếng anh hạn hẹp nè hụ hụ .... Cảm ơn mợi người đã đọc a :'>> Iu mn nhìu 

[Transfic] (All X Zoro - OP) Our Beloved SwordmanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ