Chương 921 đến 930: Tiểu Hải Dương đạt được "Gian kế"

288 6 0
                                    

Chương 921

"Tịch Giản Cận, anh nói một câu cho em, anh có ý gì? Có phải anh cảm thấy em rất không biết cư xử hay không? Hôm nay em làm không đúng? Thời điểm anh kéo em, em dừng lại rồi, là người đàn bà kia nói muốn đánh Tiểu Hải Dương, bà ta cũng giơ tay rồi, em mới ngăn cản bà ta!"

Tịch Giản Cận không muốn cùng Bạc Sủng Nhi ở trên xe đàm luận chuyện này, dù sao hiện tại trên đường người đến người đi, nếu cô một hồi khóc lóc om sòm, không biết chừng sẽ xảy ra tai nạn xe cộ.

Lập tức, Tịch Giản Cận liền mặt mày cong cong cười nhìn Bạc Sủng Nhi: " Ừ ừ... anh thấy được, thấy bà ta giơ tay... Là bà ta không đúng..."

Bạc Sủng Nhi lúc này vẻ mặt mới không sai biệt lắm, hơi yên tĩnh lại chút.

Ngồi ở chỗ đó, len lén giương mắt lên, liếc Tịch Giản Cận một cái, nhưng lại cảm thấy hình như có cái gì không đúng, tiếp theo liền hỏi: "Tịch Giản Cận, có phải anh còn có lời gì chưa nói ra hay không?"

"Không có... " Tịch Giản Cận lắc đầu, đánh chết cũng không thừa nhận.

"Nhất định là có! " Bạc Sủng Nhi trừng mắt lạnh lùng nhìn Tịch Giản Cận, đảo mắt, sau đó suy nghĩ một chút, cuối cùng cắn răng, hướng về phía Tịch Giản Cận nói: "Em biết rồi! Anh khẳng định là cảm thấy em cũng có chỗ không đúng, có phải hay không?"

Tịch Giản Cận không có lên tiếng, nhưng mà vẻ mặt kia, có vẻ đồng ý.

Bạc Sủng Nhi lập tức tức lên.

Cô không đúng chỗ nào?

Cô...

Cô hung hăng mà cắn răng, cuối cùng lại cũng chỉ hung hăng trừng mắt liếc Tịch Giản Cận, thầm tính làm sao về nhà cùng anh tính sổ.

Một đường về đến nhà.

Bạc Sủng Nhi còn đang bực tức Tịch Giản Cận, cô luôn cần Tịch Giản Cận đứng về phía mình.

Xác thực mà nói, mỗi một cô gái đều hi vọng người đàn ông của mình, vô điều kiện cho là mình đúng.

Hơn nữa đều nghiêng về mình.

Nhưng là hết lần này tới lần khác Tịch Giản Cận chính là một người như thế, đúng chính là đúng, sai chính là sai, mạch lạc rõ ràng, đem cái gọi là nữ nhi tình trường kia đều dứt bỏ.

Bạc Sủng Nhi vừa vào cửa nhà, liền nộ khí đằng đằng tiến vào trong phòng ngủ của mình và Tịch Giản Cận, hung hăng đem cửa đóng lại, bộ ngực phập phồng rất là mất hứng.

Tịch Giản Cận trước mang Tiểu Hải Dương đi tắm rửa, dàn xếp Tiểu Hải Dương ngũ trưa rồi, mới về đến phòng ngủ của bọn anh.

Chương 922

Tịch Giản Cận đẩy cửa ra, thấy Bạc Sủng Nhi một mình phồng má ngồi ở chỗ đó, bộ dáng tức giận rất là khả ái, 

Tịch Giản Cận nhìn không nhịn được cong môi, bật cười.

Bạc Sủng Nhi đã sớm biết Tịch Giản Cận trở lại.

Cô cố ý nghiêng đầu sang chỗ khác, không để ý tới Tịch Giản Cận.

Tịch Giản Cận liền cọ đến bên người Bạc Sủng Nhi, ngồi xuống, vươn tay muốn ôm bả vai Bạc Sủng Nhi, Bạc Sủng Nhi lại uốn éo, né ra.

(PHẦN 2) THIẾU PHU NHÂN VÔ LẠI - DIỆP PHI DẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ