41-45

965 52 1
                                    

Chương 41

Vỡ vụn khai rương da, làm bên trong đồ vật nhìn một cái không sót gì.

Vài món quần áo, hai song tiểu oa nhi giày, còn có vài món tiểu ngoạn ý cùng với mấy trương ố vàng ảnh chụp.

“Nguyên lai sư nương cùng hài tử đồ vật thật sự ở chỗ này.” Ký Thiên Thiên ngồi xổm xuống cầm lấy ảnh chụp tới xem.

Bạch Lân cũng ngồi xổm xuống, nhìn ảnh chụp cười đến vui vẻ tiểu oa nhi: “Thật đáng thương.” Lại nhìn về phía ảnh chụp tuổi trẻ nữ nhân.

“Sư nương thật xinh đẹp.” Ký Thiên Thiên nói thở dài, “Nếu sư nương cùng hài tử tồn tại nên thật tốt.”

“Ân.” Bạch Lân cầm trương ảnh gia đình, “Này bức ảnh liền có thể biết năm đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì, bất quá, phải đợi mười ngày sau.”

“Vô pháp thuật, cái rương không thể phục hồi như cũ, chờ mười ngày vạn nhất sư phó phát hiện làm sao bây giờ?” Ký Thiên Thiên lo lắng xem nàng.

“Phát hiện khiến cho hắn sinh khí, đánh chửi tùy ý, dù sao sư phó đánh không lại ta.” Bạch Lân nói.

Ký Thiên Thiên nhíu mày: “Sư phó rất ít phát hỏa, nếu là thật nổi giận lên, thực dọa người, ở ta ký ức hắn liền phát quá một lần hỏa.” Nói hồi tưởng lần đó, lập tức lắc đầu: “Không được không được, phải nghĩ biện pháp, này mười ngày như thế nào lừa gạt qua đi, hy vọng này mười ngày sư phó sẽ không tìm rương da.”

“Sư phó phát hỏa lại dọa người, còn có thể ăn chúng ta không thành?” Bạch Lân chút nào không sợ, “Bằng không ta mang ngươi đi ra ngoài trốn mấy ngày, mười ngày sau lại trở về.”

“Cái này đề nghị hảo.” Ký Thiên Thiên nói xong, giây tiếp theo lại hỏi: “Ở bên ngoài đãi mười ngày, tết Nguyên Tiêu làm sao bây giờ? Tổng không thể lưu sư phó một người ăn tết đi?”

Bạch Lân cào cào đầu, thực nghiêm túc mà nói: “Bằng không ta liền đem sư phó tấu vựng, hoặc là chuốc say.”

Ký Thiên Thiên vô ngữ mà nhìn nàng: “Thật là ý kiến hay, tốt không thể lại hảo.”

Bạch Lân ngọt ngào cười: “Thật sự? Ta liền nói ta chỉ số thông minh vẫn là rất cao sao.”

Ký Thiên Thiên nheo lại đôi mắt: “Giả.”

Bạch Lân ủ rũ cụp đuôi: “Này cũng không được kia cũng không được, kia làm sao bây giờ? Kêu ta nói không bằng liền đến sư phụ trước mặt thẳng thắn đêm nay chúng ta làm những chuyện như vậy.”

Ký Thiên Thiên ngồi xổm kia nhìn chằm chằm trong rương đồ vật phát ngốc, cũng không biết suy nghĩ cái gì, sau một lúc lâu, nàng búng tay một cái: “Hảo, liền đi tìm sư phó thẳng thắn.”

Các nàng hai đã làm tốt bị Hồ Bảo Sơn huấn một đốn chuẩn bị, cũng tưởng tượng một chút Hồ Bảo Sơn lửa giận tận trời bộ dáng.

Bạch Lân nói nàng còn man chờ mong, Ký Thiên Thiên thiếu chút nữa cho nàng quỳ lâu.

Vâng chịu thẳng thắn từ khoan nguyên tắc, đem tiền căn hậu quả kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh sau, vốn tưởng rằng là tràng bão táp, không nghĩ tới Hồ Bảo Sơn cực kỳ bình tĩnh, không chỉ có không có một tia tức giận, còn hỏi lại các nàng: “Liền điểm này sự cho các ngươi hai như vậy khẩn trương hề hề?”

[BHTT] [QT] Nhặt Điều Xà Yêu Đương Tức Phụ - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ