Taegi | Hybrid | School life

2.2K 250 30
                                    

Phải làm sao giờ?

Đây là câu hỏi bật ra ngay trong đầu khi thấy thân thể to lớn của người tộc sói nằm rạp trên sân thượng

Cậu có nên gọi cho các bạn học lớp ăn thịt không?

Không đâu, cậu chẳng quen ai ở lớp ăn thịt cả.

Hay gọi cho các bạn lớp ăn cỏ giúp đỡ?

Sẽ chẳng có ai muốn dính đến kẻ của lớp ăn thịt đâu.

Đưa cậu ta đến phòng y tế chắc là ổn nhỉ?

Nhưng bây giờ muộn rồi, phòng y tế chẳng có ai, nhỡ đâu hắn ta có chuyện gì chết ở đấy thì mình sẽ phải chịu trách nhiệm mất. 

Thế là trong một lúc hoang mang hoảng loạn, Yoongi đã làm ra hành động chẳng giống ai: Đưa cậu trai người sói này về đến tận nhà. Có một sự thực là cái suy nghĩ này nguy hiểm vờ lờ, nhưng tinh thần trách nhiệm và lòng tốt của Yoongi không cho phép cậu chỉ nghĩ cho bản thân và chạy trốn trong khi người khác đang gặp khó khăn. Và giờ thì một con cừu non trắng tròn béo bở như cậu lại đang lang thang khắp khu người sói trong một tâm trạng vô cùng hối hận về cái lòng tốt của mình. 

Sau khi hỏi địa chỉ nhà họ Kim từ một gã qua đường, Yoongi nhanh chóng đỡ Kim Taehyung bước đi trước khi gã đàn ông kia kịp ngửi thấy mùi hương thơm ngon từ chỗ cậu.

Đặt Kim Taehyung trước cổng dinh thự nhà họ Kim, thế này chắc là ổn rồi. 

Mình đã đưa hắn về đến nhà khi hắn vẫn còn sống, sau đó nhỡ hắn có chết hay gì thì cũng không phải lỗi của mình đâu.

Yoongi ngồi xổm xuống, cậu vén tóc mái lòa xòa trên gương mặt Kim Taehyung. Mặc dù hắn thuộc tộc người sói, nhưng trông mặt cũng đâu có vẻ xấu xa lắm đâu, còn thuộc dòng họ Kim danh giá nữa, thảo nào nổi tiếng toàn trường, nhiều bạn gái của lớp ăn cỏ cũng thích hắn nữa.

Cậu vươn tay, tự tát mình một phát: Min Yoongi à, mày không được trông mặt mà bắt hình dong đâu. Đẹp trai thì đẹp trai thật đó, nhưng lớp ăn thịt toàn những kẻ xấu xa thôi, bọn họ lúc nào cũng đe dọa sẽ ăn thịt hết các bạn học lớp ăn cỏ á.

"Này, em xinh xinh ơi, em là ai thế?"

Trước cổng thình lình xuất hiện một bóng người, Yoongi không kịp thấy mặt người nọ, chỉ thấy hai cái răng nanh đặc trưng của người sói sáng loáng lên, dọa tim cậu suýt nữa ngừng đập. Yoongi nhảy dựng lên, lập tức cao chạy xa bay.

"Ơ kìa, em ơi..." 

Kim Namjoon gọi theo, nhưng chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng mờ. Chạy gì mà còn nhanh hơn thỏ nữa.

Hình như em ấy hoảng sợ khi nhìn thấy nụ cười của gã thì phải. Kim Namjoon phiền muộn, gã ngày ngày đều tập cười lương thiện và ngây thơ trước gương, vậy mà vẫn chẳng đâu vào đâu hết. Bực bội, gã đá thằng em trời đánh đang ngáy ngon lành trước cửa.

"Này Taehyung, dậy đi mày."

"Namjoon?" Taehyung chớp chớp đôi mắt ngái ngủ nhìn xung quanh. "Sao em lại ở đây vậy? Em nhớ mình ngủ quên trên sân thượng mà?"

"Có một con cừu nhỏ đã đưa mày về đây đấy."

"Cừu?" Taehyung khẽ nhấc chân, tựa đầu vào gối. Chất giọng trầm thấp sau khi ngủ dậy vô cùng gợi cảm.

Được rồi, Kim Namjoon sẽ không thừa nhận thằng út nhà mình là người đẹp trai và quyến rũ nhất nhà đâu.

"Ừ. Dám vào hẳn khu người sói để đưa mày về tận nhà. Nghe có vẻ là chuyện ngốc nghếch và liều lĩnh nhỉ?" Namjoon bấm chuông cửa, lười biếng đợi ông anh lớn nhà mình ra mở cửa và sẽ chửi vào mặt cả hai một trận. 

"Nhưng mà em ấy xinh lắm, tao chưa kịp hỏi tên thì em ấy đã chạy mất rồi."

Taehyung đưa tay khẽ vuốt mái tóc xù xù của mình. Hắn nhớ trong mơ hắn thấy một mái tóc trắng, một chiếc má tròn tròn xinh xinh và có mùi gì đó thơm lắm, thơm muốn chết đi được! Và hắn thì đang đói đây.

"Về rồi hả mấy đứa." Cửa lớn nhà họ Kim mở ra, dòng tộc quyền uy và cao quý nhất tộc người sói, với kẻ đứng đầu là gia chủ Kim Seokjin.

"Hyung, bữa tối nay em muốn ăn thịt cừu."

Phải rồi, hắn thề nhất định sẽ tìm được con cừu nhỏ đáng yêu đó.

--- còn nữa ---

Một số thiết lập của câu chuyện này: Thế giới chỉ toàn là nhân thú. Trường học thường chia làm hai lớp, lớp ăn thịt (các loài sói, hổ, sư tử, cáo, etc) và lớp ăn cỏ (thỏ, dê, cừu, hươu, etc).

Cái đám ăn thịt thì ngày xưa chúng nó mê thịt của lớp ăn cỏ, còn giờ thì chúng nó chỉ mê chọc ghẹo và dọa dẫm người ta thôi. Đó là lý do vì sao Yoongi sợ hãi trước mấy người của lớp ăn thịt đó.

allga ● PromptWhere stories live. Discover now