4 kem chống nắng loại "ok lah" giúp da mịn mướt, loại lại làm bí da

4 0 0
                                    


Cũng như bao người, tôi không thể không có một tuýp kem chống nắng yêu thương để bảo vệ làn da đi qua tiết trời dù nóng bức hay mát mẻ. Thành thật mà nói, tôi đã từng rất lo về việc dùng kem chống nắng sẽ gây bí da, bởi nếu thoa cỡ 8-10 hạt đậu xanh mà nhỡ đâu gặp phải kem chống nắng không hợp thì tất nhiên da "khó thở" biết mấy, mà nếu dùng liều lượng ít hơn thì lại e da mình không được bảo vệ tối ưu dưới ánh mặt trời.

Vậy nên, tôi đã cố gắng chọn mua những loại nổi tiếng nhất, nhiều review tích cực nhất và quan trọng là hợp với da hỗn hợp thiên dầu để sử dụng cho yên tâm. Nhưng người tính không bằng trời tính, tôi đã thử được 4 loại kem chống nắng khác nhau, có loại giúp da tôi "ổn áp" và tôi còn trung thành đến hiện tại, có loại lại không được như kỳ vọng.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ (giá khoảng: 600.000 VNĐ)

Với những ai là tín đồ kem chống nắng thì tôi tin chắc là bạn sẽ biết đến sữa chống nắng màu vàng đồng nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản của Anessa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Với những ai là tín đồ kem chống nắng thì tôi tin chắc là bạn sẽ biết đến sữa chống nắng màu vàng đồng nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản của Anessa. Tiếng lành của em ấy đồn xa nên tôi cũng "múc" em này trải nghiệm. Phải nói là tên gọi sao thì chất kem của em ấy như vậy, lỏng nhẹ như sữa, mùi hương tuy không thơm nức nở nhưng cũng không gây khó chịu, theo tôi là thế.

Chất kem khi thoa lên vô cùng dễ chịu, không khác sữa dưỡng là mấy, thẩm thấu từ từ trong khoảng 20-30 giây. Chất kem có màu trắng đục nhưng sẽ tan vào da mà không để lại vệt trắng, làm da mướt mát hơn. Tôi cảm thấy em này lên da giúp bổ sung độ ẩm, lỗ chân lông tương đối nhỏ mịn hơn, lớp kem chống nắng khi tệp hẳn vào da thì cho kết quả mềm mịn, khô ráo, không làm lớp makeup sau đó bị trượt đi. Vì quá ưng nên tôi vẫn dùng em nó đến hiện tại.

Chấm điểm: 4.5/5

Kosé Sekkisei White UV Milk SPF50+ PA++++ (giá khoảng: 550.000 VNĐ)

000 VNĐ)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Làm đẹp và chăm sóc daWhere stories live. Discover now