Part 4

987 15 0
                                    

Chương 12

Thọ yến của Thái Hậu buổi tối mới được tổ chức, nhưng mà bởi vì người quá mức mong chờ có thể gặp được con dâu tương lai của mình trước đó, cho nên liền nói với Yunho cùng mọi người tiến cung sớm hơn một chút.

Bởi vậy buổi chiều hôm nay, Yunho cùng Changmin đã nhanh chóng chuẩn bị xong hết thảy mọi thứ, giờ phút này đang đứng ở đại sảnh chờ Jaejoong.

Yunho một thân lam sam viền đen, mái tóc đen dài được một dải dây màu lam buộc gọng gàng phía sau đầu, dung mạo anh khí bức người, toàn thân tản mát khí phách vương giả cao sang, quả thực tuấn soái phi phàm đến động tâm.

Về phần Changmin bên cạnh thì mặc trên người một bộ trang phục màu lục, khuôn mặt đáng yêu ngây thơ cực kì không phù hợp với trí thông minh hơn người của nó. Thêm nữa, Changmin cũng đã cao vượt qua đùi Yunho rồi, nhìn thế nào cũng không giống một tiểu hài tử chỉ mới sáu tuổi.

Sau đó không lâu, nhân vật trọng điểm hôm nay, Jaejoong cuối cùng cũng vén màn cửa đi ra.

Không cần tác giả phải nhiều lời, Jaejoong vừa mới xuất hiện, trong nháy mắt ở đại sảnh , từ lão nhân cho tới tiểu hài tử, từ Vương gia cho tới hạ nhân, tất cả đều ngây người nhìn trân trối.

Một thân Jaejoong là bạch y điểm hoa vàng được thêu rất tinh tế, mái tóc đen huyền mềm mại được vấn lên đơn giản, rồi dùng một chiếc trâm ngọc cài qua. Tất cả đều rất mộc mạc giản dị nhưng lại không làm mất đi vẻ thanh cao tao nhã, khuôn mặt vốn dĩ đã thanh tú xinh đẹp giờ phút này được điểm thêm một chút nhã nhặn, đoan trang càng làm tăng thêm nét thanh thuần vạn người mê. Làn da trắng tinh khiết cùng đôi môi hồng tự nhiên màu cánh sen vừa nở, thật sự quá thu hút. Trời ơi, đây chính là một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, có thể mê hoặc hàng vạn anh hùng!

“Làm sao thế mọi người? Có phải là…… Rất kỳ quái phải không?” Jaejoong thấy mọi người đều đứng nhìn mình trân trân, không được tự nhiên hỏi lại.

“Jaejoong ca ca à, xinh đẹp tuyệt vời luôn !!!! So với mấy bà cô kỳ quái suốt ngày phấn son kia còn đẹp hơn vạn phần!!!” Changmin chạy tới túm lấy tay Jaejoong, mồm miệng liến thoắng.

“Thật không…?” Có chút không tin tưởng, cậu đưa mắt hìn Yunho như muốn xác định.

Yunho sau khi chứng kiến dung mạo kinh diễm của Jaejoong thì cứ đứng chết chân một chỗ, mãi lúc này mới sực tỉnh vội vàng nói:

“Jaejoong à, cậu thật sự…quá xinh đẹp…” Đẹp đến mức khiến cho ta không thể nào khống chế được nhịp tim rối loạn, đẹp đến mức khiến cho ta muốn không một ai thấy được dung nhan này của em, thầm nghĩ sẽ hung hăng đem em trở thành một phần thuộc về ta…

“Yunho…” Một câu nói của Yunho lại khiến cho Jaejoong đỏ bừng mặt, không biết phải trả lời hắn như thế nào cho đúng.

“Khụ khụ, này mọi người, đến lúc chúng ta nên tiến cung …” Lưu quản gia ngắt lời, lên tiếng nhắc nhở.[ Lưu quản gia: Haiz, số làm quản gia của ta sao lại khổ như thế này chứ…]

“Ừ, được rồi, chúng ta đi thôi!” Yunho ra lệnh một tiếng, bọn họ liền xuất môn.

Mã xa của Vương gia phủ thuận lợi tiến vào Hoàng cung. Nhưng phải đến địa điểm được đặc biệt định sẵn để dừng ngựa, đám người Yunho mới xuống xe rồi đi bộ tới Từ Ninh cung của Thái hậu.

kế mẫu là nam nhânWhere stories live. Discover now