Chap28

219 11 0
                                    

Với sự cố gắng của cả đội Bona ,bản kế họach của nhóm được chọn làm bản quyền chính thức để đưa ra bàn luận ký kết hợp đồng với Cty lớn mang về nhiều tiền cho Cty.
Mọi người cùng tổ chức ăn mừng tại quán ăn xưa - nơi đã xảy ra kỷ niệm đẹp giữa BonLu . Đó là lần đầu tiên Luda và Bona gặp nhau, số phận đã gắn chặt hai con người tưởng chừng như không thể dung hòa.
Quán Sushi.
"A! Lâu qúa không gặp mời vào. . . . mời vào.... . " – Đích thân ông chủ ra cong lưng đón tiếp.
"Họ nhiệt tình quá nhỉ!" – Các đồng nghiệp của Bona cứ quay qua quay lại nhìn quán ăn.
Như mọi lần, Luda đặt trước căn phòng VIP đủ lớn cho mọi người.
"Baby, vài bữa nữa Bbo được nghỉ phép, mình đi chơi nha. " – Bona ngồi cạnh nói nhỏ vào tai Luda .
"Đi đâu?" – Luda vui vẻ hỏi, vì sắp tới là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của họ rồi. Cô trông chờ Bona sẽ
mang đến bất ngờ gì cho mình.
"Đến một nơi chỉ có hai ta. . . " – Bona cười, nheo nheo đôi mắt, chúng xếp lại thành hai đường chỉ
cong cong.
"Mờ ám!" – Luda cười.
"Bona à ~ Không, bây giờ phải gọi là chị hai chứ!" – Ông chủ rối rít rót rượu sake cho Bona .
"Ông chủ cứ gọi là Bona được rồi. Tôi cũng quen rồi, không sao đâu!" – Bona cười.
"OK! Để tôi ra ngoài hối đầu bếp mang thức ăn lên nhé! Mọi người cứ vui vẻ!" – Ông chủ cúi chào rồi ra
khỏi phòng.

"Đồ ngốc!" – Luda mắng yêu nhưng có vẻ Bona không hiểu lắm. Bona đúng là không biết tay ông chủ cáo già này đã làm gì. Năm trước ông ta cố tình thả Bona đi vì biết chắc một là cô sẽ chết không tòan thây, hai là cô ấy sẽ đứng ở một vị trí mà ai cũng phải ngẩng mặt nhìn. Cô bây giờ đang ở dự tính của hai của tay chủ. Bona vừa mang ơn vừa không thể trách ông ta được. Vì ông ta thả cho cô đi, chỉ là âm thầm báo cái tên lại cho đàn em của Luda biết thôi. Mà chắc gì cô chạy thoát được? Ôi ~ Tay này đúng là người biết làm ăn đầy khôn khéo.
...
Ngày kỷ niệm tươi đẹp đến. Bona  đưa Luda chạy ra ngoại ô. Sắc mặt Luda lập tức đen lại khi thấy Bona đưa mình đến đỉnh núi và có căn nhà nhỏ ở đó. Chuyện này thật sự quá sốc với cô.
Cái cảnh mẹ mình chết trong biển lửa tưởng chừng đã ngủ quên vì Bona nay lại được khơi dậy.
"Bbo , tại sao?" – Luda nhíu mày nhưng để mặc Bona kéo cổ tay mình vào căn nhà đó.
Không phải chỉ là hồi tưởng về căn nhà thiêu chết mẹ cô nhưng cảm giác nóng bức lúc này khiến cô ngột ngạt.
"Baby, Bbo sẽ chứng minh cho em thấy chúng ta hạnh phúc và Bbo sẽ bảo vệ em dù có xảy ra chuyện gì. Tối nay mình sẽ ngủ lại đây. " – Bona khoát nhẹ vai Luda . Cô muốn Luda sẽ vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân mình. Cô đã hỏi bác sỹ tâm lý về chuyện này và cũng nhận được những tư vấn chuyên nghiệp. Chỉ cần Luda vượt qua được ám ảnh này
thì những chứng sợ hãi của cô ấy sẽ không còn khống chế được nữa.
"Bbo , em không thích!"
"Baby, tin Bbo không?"
Luda nhìn Bona một chút rồi khẽ gật đầu.
"Vậy thì hãy giao em cho Bbo . "
"Bbo ~" – Luda ôm lấy Bona , hơi ấm từ Bona khác với cái nóng bức do chứng ảo tưởng của cô gây ra. Luda tin Bona sẽ bảo vệ cô cũng như cô sẽ bảo vệ Bona dù có chuỵện xảy ra với họ.
Bona đã mua sẵn thức ăn để trên đây, nhìn điều đó Luda biết cô ấy đã lên kế họach mọi thứ cho chuyện này từ lâu rồi. Cô rất hạnh phúc, điều duy nhất
Luda nghĩ lúc này là mãi mãi ở bên cạnh người chồng trước mặt.
"Giúp em nào ~" – Luda cười, mang bịch thức ăn đến sàn bếp.
Bona lật đật chạy theo, cô vui sướng khi Luda không giận bỏ về như cô đã lo sợ.
Bona biết Luda sẽ tin mình mà. Cô có thể yếu hơn bất cứ ai nhưng khi có Luda bên cạnh, cô sẽ dùng cả tánh mạng để bảo vệ cô ấy.
Buổi tối vui vẻ trôi qua, Luda ôm Bona ngủ trên cái giường nhỏ. Bona ôm chặt Luda trong tay như truyền hơi ấm vào giấc ngủ và rằng cô vẫn bên cạnh kể cả khi ngủ thế này. Cô sẽ mãi mãi bên cạnh Luda , yêu thương và chia sẻ mọi thứ với người mình yêu.
"Chậc chậc. . . Tụi bây hạnh phúc quá nhỉ?!"
"Ô...ông là ai? Sao ông vào đây được?" – Bona hỏang hồn khi thấy người đàn ông đang ngồi trên ghế đối diện giường mình, cầm chiếc bật lửa mồi
thuốc.
"Kwon – Man, còn sống à?" – Luda nhếch mép cười.
"Cưng nghĩ anh chết rồi đúng không? Cái xác đó chỉ là thằng thế thân có khuôn mặt hao hao anh thôi cưng à ~" – Lão cười, để lộ những chiếc răng mạ
vàng ra.
"Muốn gì?" – Luda đanh mặt lại, trèo ra phía trước Bona để che chắn cho cô ấy.
"Anh có tật, ăn không được thì phá cho hôi. Anh sẽ nướng chín cưng và cả thằng chồng cưng trong cái lò này. " – Lão kéo hơi thuốc dài, nhả ra vòng khói trắng đục lỡn vỡn bay lên trần nhà. – "Ngửi được mùi gì không?"
Bona hít hít mũi.
"Xăng!" – Luda đáp, cô đang run lên. Bona bên cạnh nên có thể cảm nhận được Luda đang run và cố kềm chế trước lão. Cô vội đẩy Luda ra phía sau lưng mình để che cho cô ấy. Bona là chồng và cô phải bảo vệ Luda như đã hứa.
"Thế này nhé! Trong cả hai, anh tha cho một người. Cưng hoặc chồng cưng. Hai người tự chọn đi!"
"Luda !" – Bona nói nhanh không cần suy nghĩ.
"Bbo ~" – Luda nhíu mày nhìn Bona . – "Bbo nghĩ gì vậy hả? Ai có cho Bbo quyền quyết định ở đây?"
"Luda ! Em phải sống!"
"Bbo , em sống 20 năm qua, chưa bao giờ em vui như khi có được Bbo bên cạnh và thương em. Đủ rồi! Cuộc sống của em vậy là quá hòan mỹ. Nhưng Bbo còn cả một quãng đường dài phía trước, đi đi Bbo . " – Luda hôn lên môi Bona thật nhanh rồi đẩy cô ấy qua phía lão. – "Mang cô ta đi cùng ông đi!"
"Chọn rồi phải không? Mày may thật đấy! Đi thôi nào!" - Lão cừơi, cầm bật lửa đóng mở đóng mở. Ngọn lửa bùng lên rồi dập tắt như sinh mạng cả hai
đang trong tay lão vậy. Chơi đùa và đe dọa.
"AAA. . . " – Lão la lên khi con dao phóng thẳng vào cổ tay đang cầm bật lửa.
Nắp bật lửa mở, Bona bay người tớ để chụp lấy nó trước nó rơi xuống nền nhà.
Bừmmm
Ngọn lửa vùng lên mạnh mẽ, bao lấy căn nhà. Luda vội chạy lại nắm tay Bona nhìn lão.
"Haha. . . Vậy càng tốt, chết chung. Vui thật đấy! Không uổng công anh sống từng ngày chờ em. Anh đã tốn nhiều công sức theo dõi con nhỏ này để mượn tay nó đưa em đến đây đấy!" – Lão cười lớn.
Lửa càng lúc càng bốc cao, Bona nắm tay Luda chạy ra cửa nhưng lửa đã nuốt cánh cửa mất rồi.
"Khụ.... . khụ.... . " – Bona bịch miệng mình và lấy miếng vải đưa cho Luda che miệng và mũi lại. Cô cố nhìn quanh và suy nghĩ xem có gì xài được lúc này không? Không! Không được rồi! Cứ đà này sẽ ngất xỉu trước khi lửa thiêu cháy mất. Không suy nghĩ 1
giây nào cả, cô vội ôm lấy mặt Luda đặt nụ hôn thật sau.
"Bbo yêu em, Luda . " – Bona dứt ra khỏi nụ hôn.
"Không! Làm ơn, đừng mà Bbo !" – Luda khóc, cô đang run rẩy khi nghe Bona nói vậy. Cô biết Bona muốn làm gì vì chính cô cũng muốn làm vậy. Ngày
trước mẹ cô cũng nói câu này trước khi xa cô.... . mãi mãi. . .
"Bạn Bbo có nói nhà này có làm hầm để thức ăn dự trữ. Chỉ vừa đủ cho một người trong đó. Xuống dưới đi Luda !" – Bona vội kéo nắp hầm lên và
kéo tay Luda ấn xuống dưới.
"Bbo , em xin Bbo đừng bỏ em mà ~ Bbo , em sẽ chết cùng Bbo . . . . "– Luda ôm chặt lấy Bona , nước mắt hòa ướt khuôn mặt.
"Luda , hãy cho Bbo hòan thành lời hứa với em. Bbo yêu em, Bbo yêu em. . . . " – Bona nói không ngừng vào tai Luda , nói cho lần cuối và bù cho quá khứ lẫn tương lai.
"Đừng nói nữa, em không muốn nghe. . . . Em không muốn nghe. . . "– Luda lắc đầu mạnh trên vai Bona .
Bốp
Lão già Kwon Man sau khi tỉnh hơn tự rút con dao ra khỏi tay. Lão lấy ghế đập mạnh vào lưng Luda để đẩy lùi cả hai ra khỏi cái hầm duy nhất kia. Lão
nhanh chân chui xuống hầm và đóng nó lại. Cẩn thận hơn lão dùng vải xé từ áo cột khóa hầm lại với nhau để chắc chắn họ không gỡ ra được.
"Bbo à, em thà chết cùng Bbo chứ không xuống đó đâu!" – Luda nhăn nhó nói, cái lưng cô bị trầy do vài mảnh gỗ trên ghế cào vào người.
"Chúng ta sẽ cùng sống!" – Bona kéo Luda lại chỗ bếp, cố lách qua những thanh gỗ trên trần nhà rơi xuống. Bona mở vòi nước trong nhà bếp và đổ
chúng lên người cả hai, ướt từ đầu đến chân. Cô nắm chặt tay Luda–
"Baby!"
"Bbo ~" – Luda khẽ gật đầu ra hiệu vẫn ổn.
"1.... 2.... . 3 CHẠY ĐI!!!!!!" – Tay trong tay họ lạo thẳng về phía cửa, dùng bả vai mình để đập tung cánh cửa đầy lửa kia.
"Phù.... phù.... . " – Ngay khi ngã nhào ra đất họ ôm chặt lấy nhau, mặt nhem nhuốc đen vì khói, tay bị phỏng đôi chỗ do va chạm với cánh cửa ban nãy. Nhưng mọi thứ không quan trọng vào lúc này nữa.
Trong lúc họ vẫn ôm nhau bên ngoài, lão già bên dưới hầm đang cười ngạo nghễ vì bản thân sẽ được sống sót. Lão quay qua quay lại chỉnh tư thế cho dễ chịu 1 chút. Ở đây chật và nóng quá! Lão xé áo băng vết thương và nhét vải che đi vài lỗ hở bên vách tường trong hầm. Căn hầm này chắc lâu năm lắm rồi nên tường cũng lục nát đi nhiều, có vài tia lửa vẫn xẹt qua cái khe gần chồng thùng giấy sát
vách. Lão nghe nói hầm này là hầm chứa thức ăn nên mò đến tìm chút lương thực lót dạ. Sáng mai cứu hộ sẽ đến cứu lão thôi. Lão sẽ dựng nên cậu chuyện thật cảm động nào đó rằng mafia muốn giết lão và lão may mắn trốn được khi tìm thấy cái
hầm này.
"K.... k.... . k...h...ô.... ng.... . " – Lão run rẩy lắp bắp nhìn vào những thứ trong thùng.
Vài tia lửa cứ xẹt qua vách tường hở, không xong rồi! Lão vội tháo cái khăn đã cột ở cửa ra, hi vọng chạy ra ngoài dù có phỏng nửa thân cũng không sao.
"Mẹ kiếp!" – Lão chửi vì lúc nãy cột quá chặt giờ mở không ra.
Rầm
Lão nghe tiếng cây sàn ngang nhà rơi thẳng xuống nắp hầm mình đang trú, cứng ngắt. Lão tuyệt vọng rồi!!!

[BonLu] Vợ Tôi Là Gangster /Full (Cover)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora