Love shower - a relay

Start from the beginning

Mullai went into the room to give herself a minute to be able to face him...she didn't want him to know the ordeals...it wasn't a great one by circumstances...

It was her wish, her plan and her fate as to how it turned out... She felt she shouldn't offload it to him...

She didn't want him to know any of these...she felt he may feel bad about this..and that's not what she wanted as well

However the whole menace had messed up her mood ..so she now needs to prep herself to look at him..his eyes...

They were powerful enough to give her happiness and at the same time probe her...

She knows he has mastered the art of reading her long back... So she needs to be cautious not displaying any emotion verbally and non verbally...

it was difficult to set this up...she knows otherwise he will find it out...

She tried to tell herself multiple times.. everything is alright...be cool...

And she repeated to herself, she can do this... for him .. for her love. She mustered.

K: went near the well to wash his hands and legs and came out, towards the kitchen...

There he was standing... Moorthy..

Mo: ennada ivlo neram ayi pocha..

K: ama nae..neenga enna pandreenga ..adhum inga ..innum thoongalaya

Mo: illada ...thoonganum...unna pakalamnu dhaan kathukitu irundhean

K mindvoice: enna pakava annanuma..enna vishayam

K: enna vishayam nae..

Mo: adhu onnum illada ..iniku veetla kozhukattai paneerndhanga.. adhu la paaru dhideernu virundhali varavum adha...avangalku kudukara maari ayiruchu

Avanguluki poga namma kannan saptu appuram..Nanga sapdum bodhae kozhukatta romba kammiya irundhuchu...

Nalla vela podumbodhae unga Anni sonna...

idhula vera idhu unaku romba pidikumamla... Apdi ipdini patha...meetham romba kammiya thaan irundhuchu kozhakatta... Unaku perusa edum minjuma ennanae therila...

Adhaan nan enaku potadhula onnu eduthu vechean.. nee vandha kuduthutu thoonga polmanu dhaan kathutu irundhean

K: becomes extremely emotional...

Why suddenly this kzs have made a big deal amidst the family members and they are looking at this so keen..

It is completely ok if there weren't anything left at all according to him..despite this being his favorite snack...

What big deal it is.....this could have been consumed yet another day and time..is what he felt.

Before he could get out of these thoughts...

D: comes in ...dei ammam da ..romba kashtama pochu..naan vera veetuku vandhavahalta sapadareengalanu keka.... avanga sapadu sapdamatomnu solla ...kzs kudukara maari aagi pochu

appo kuda therila...adhuku appuram Meena sollumbodhudhaan Mullai evlothayum izhuthu pottu unakaga paneerkanu purinjudhu.

Mo: irudi.. modhella avan sapdatum.....eii....indha vaya kaami...

K: annae...adhunlaa enna nae...innornal saptu porean...idhukaga unga thookatha keduthu kittu..ennna annae ..edhuku idhellam

Mo: dei..modella vaya thora..

He dumps one into kathir's mouth.

K: mommommmmm munches

D: kathir... athai kuda sapdum bodhu ketaha ..kathirku pidikumae avanuku iruka nu.. kammiya dhaan irukunu sonna odanae..munnadiyae soldrathuku enna nan sapdama irundhirupenla nu solli...