t - tomorrow

434 47 4
                                    

đêm tối, inari ngồi co chân trên ghế sô pha, miệng ngậm snack khoai tây thái lát mỏng. màn hình tivi cứ thế chuyển sang từng kênh một, le lói sáng một góc căn phòng.

12:00 giờ đêm.

em liếc nhìn đồng hồ kêu tích tắc trên tường, đúng thật là đã tối khuya rồi. thở dài một hơi, em đưa tay bấm nút tắt trên điều khiển, chán nản ngả đầu lên thành ghế. cái lạnh lẽo ngày đông khiến inari không ngừng run rẩy, cơ mà, cũng chẳng kêu rên một tiếng.

lại một ngày nữa, anh về muộn.

dường như thời gian đã trôi qua khá lâu, mắt em mỏi nhừ, nhịn không được nhắm thật chặt. quá giờ giới nghiêm, em chẳng thể chìm sâu vào giấc ngủ được nữa.

chợt, tiếng lách cách mở khóa cửa làm inari giật mình nhẹ. tuy biết đó là ai, em vẫn giả vờ ngủ như vậy. tiếng giày ngày một tiến tới gần, rồi dừng lại.

"... inari?" giọng điệu trầm ấm, khàn khàn truyền đến tai. hơi nóng phả vào bên má khiến em có chút nhột, nhíu mày. như chắc chắn là inari đã yên giấc, thiếu niên vòng tay qua người em, cẩn thận nâng lên. cho đến khi cảm thấy em chưa bị thức giấc, hắn chỉnh lại tư thế để cơ thể cô gái nhỏ vẫn thoải mái trong lòng.

inari nằm yên. mùi hương espresso pha lẫn với khói thuốc cứ xông thẳng vào cánh mũi em. lần này thì ổn, ít nhất không có mùi tanh của máu như lần trước.

hắn chỉ thay bộ vest bằng một chiếc áo len đơn giản, chẳng kịp làm gì khác, để nguyên thế rồi nằm lên giường với em.

lát sau, hàng mi đen nhánh của inari mới dãn ra, an tâm đưa tay mò mẫm trong chiếc chăn bông, nắm lấy bàn tay lạnh buốt, đầy vết chai sạn.

"ngủ đi." hắn thì thầm, đáp lại hành động ấy của em, ôm lấy em thật chặt. chỉ duy nhất một giọt nước mắt, chầm chậm lăn xuống gương mặt inari saitou. 

chẳng bao giờ, ngày mai đến với đôi ta bình yên cả.

đêm nay có thể anh sẽ không làm sao. cơ mà đêm mai, ai sẽ lường trước được điều gì?

ngày inari saitou mỉm cười hạnh phúc cùng hắn bước vào lễ đường, dù đã biết ngày tháng sau này sẽ ra sao, vẫn không cầm được nước mắt. đúng cái đêm họ kết thành phu thê ấy, vongola tổng bộ bị tấn công, hắn phải vội vàng chạy đến đó.

chỉ kịp, đặt lên môi em một nụ hôn lướt qua.

[ ngày mai đến với bọn họ, sẽ thật hạnh phúc ]

❝ước mong, chúng ta có thể trở thành "họ" trong câu nói ngày ấy.❞

katekyo hitman reborn || they'reNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ