3_End

5.9K 66 15
                                    

Tận thế sống lại ha ha Chương 104:

Thân là một không có thưởng thức nhà giàu mới nổi, Khúc Nhiêu vẫn có ưu điểm. Tỷ như, rất nghe được tiến vào người khác khuyến cáo.

Điền mật cảm thấy trang bị Khúc Nhiêu thân phận, tư nhân trong vườn hoa nói thế nào cũng không phải ngoại trừ cây nho chính là cây quýt, bằng không chính là cây hồng.

Vì lẽ đó hai người sau khi thương lượng, ở Tịch Tiệm lần thứ hai đến trước, dùng sơn chi hoa đem hậu viện thụ tường phía dưới lại vây quanh một vòng.

Sau đó ở cái kia chuyên môn trở nên trống không, ít nhất có ngũ mẫu địa trong hậu viện, lại loại hai mẫu địa hoa hồng đỏ.

Tại sao tuyển này hai loại, sơn chi hoa là bởi vì cái kia mạnh mẽ có thể đầy rẫy toàn bộ nơi đóng quân mùi thơm, làm cho cả nơi đóng quân xem cao to trên một điểm, như là tư nhân Nhạc Viên, mà không phải nơi sản sinh.

Hoa hồng đây, dùng điền mật mà nói, thân là một người nữ nhân hoàn mỹ lại tại sao có thể không có chính mình hoa hồng trang viên?

Có điều Khúc Nhiêu cảm thấy, còn thuận tiện có thể bảo đảm chính mình trà hoa hồng cung cấp lượng, thật không tệ.

Chờ Tịch Tiệm lại một lần đứng ở ( Nông Gia Nhạc ) nơi đóng quân thời điểm, mãn mũi tràn ngập, chính là loại hương vị ngọt ngào này khiến người ta trong nháy mắt no rồi một nửa mùi.

Mùa đông sắp xảy ra, Khúc Nhiêu trồng trọt đại kế lại làm ra một chút điều chỉnh. Nói thí dụ như, đã rất ít loại cây cải củ, cải trắng, mà đổi thành loại cây ớt .

Chờ đến mùa đông, coi như đồ ăn không thế nào sung túc, chỉ cần có cây ớt, cũng không hội dễ dàng khiến người ta đông chết chết đói.

"Lần này mang đến vũ khí, ngươi nhất định phải an bài thật kỹ." Vốn là dựa theo diệp kiếm phi chờ người ý tứ, còn muốn thuận tiện đưa tới nhân viên quản lý.

Có điều Tịch Tiệm luôn cảm thấy, cái này ( Nông Gia Nhạc ) xem như là Khúc Nhiêu cùng Chu Uyên này quần tiểu hài tử nhân sinh phần thứ nhất sự nghiệp, không nên quản quá triệt để, bằng không tiểu hài tử vĩnh viễn không biết tiến tới.

Càng còn có chính là này điểm, anh em ruột còn muốn minh tính sổ ý tứ. Nếu như bách giai thị từ đầu tới đuôi khống chế ( Nông Gia Nhạc ) coi như Khúc Nhiêu cùng Chu Uyên hiện tại không nói cái gì, sau đó tâm lý khả năng còn có thể có chút không thoải mái.

Mà loại này lại không phải tất yếu sự tình, hà tất cho người thân trong lúc đó ngột ngạt.

"Yên tâm, ta thu người tiến vào, liền tuyệt đối không thể phản bội ta."

Cửa một loạt cây hoè đã kết đầy hòe tử, ở cái này chỗ đặc thù, hết thảy thực vật cũng đã mất đi chúng nó thời tiết.

Trong doanh địa nông phụ đã hái ba lần, phân lượng đã đầy đủ ngày hôm nay cung hơn ngàn người ăn xong một bữa thơm ngát hòe tử cơm.

Tịch Tiệm buồn cười nhìn Khúc Nhiêu cái kia một mặt kiêu ngạo vẻ mặt, lắc đầu một cái không nói gì nữa.

"Tịch Tiệm ca, các ngươi như thế có thể mang bao nhiêu đồ vật?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế sống lại ha haNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ