👠 Chương 11 (7) 👠

1.1K 49 11
                                    

Khúc giằng co dạo đầu đã kết thúc..... giờ đến đại chiến giữa hai anh em và trận đòn ác liệt aaaaa. 😅😅😅

Cảnh Trăn xách theo thước tới tìm Phương Chu. Trải qua cả ngày hôm qua lắng đọng lại, dưới hiểu biết của anh cậu hẳn không đến mức lọt vào trong sương mù. Anh không quan tâm ngày mai có phải đi học hay không, thời điểm giáo dục không thể bỏ lở. Nhưng mà, lần này anh đã lầm.

Cảnh Trăn ngồi trước bàn học, trong tay là bảng kiểm điểm của Phương Chu mới vừa bị lệnh cưỡng chế viết còn mang độ ấm cơ thể.

"Đây là thành quả cả ngày hôm qua, không làm bài tập, không đọc sách, không tập võ, bế quan tĩnh tâm cùng ngẫm nghĩ của em?"

Cảnh Trăn nghiêng đầu nhìn cậu đang đứng thẳng cúi đầu, ngón tay không ngừng xoa xoa ống quần, mím chặt môi, chỉ có đứng trước mặt Cảnh Trăn mới làm con người kiêu ngạo của cậu luống cuống lên.

Anh để tờ kiểm điểm lên bàn, tờ giấy mỏng bị một cơn gió nhẹ thổi qua, anh đột nhiên đứng lên, bước sang một bên, đưa tay đẩy ghế vào. Không ngần ngại biểu hiện kinh hoàng của Phương Chu, anh cầm thước lên đưa mũi nhọn của thước gõ gõ vào cạnh bàn.

Phương Chu không nghĩ trận đòn lại tới nhanh như vậy, cậu đứng sửng ngây ngẩn cả người.

Một giây, hai giây, ba giây.

Cậu giống như người gổ, bất động.

Cảnh Trăn cũng không nói thêm lời nào, đột nhiên một tay vặn quá bả vai Phương Chu, bàn tay rắn chắc, mạnh mẽ đè xuống lưng cậu. Lực tay mạnh mẽ làm Phương Chu phải duỗi tay chống đỡ mặt bàn mới không đến nỗi quá chật vật, cái mông cũng tự nhiên đưa lên cao.

'Bốp! Bốp! Bốp!'

Tay phải Cảnh Trăn giơ lên, mang theo gió, không lưu lực quất mạnh xuống ba thước như là cảnh cáo, càng như là trấn áp.

Không biết bởi vì đã lâu không ai thước hay là hôm nay đánh đến phá lệ trọng, Phương Chu cơ hồ sắp chịu đựng không nổi mềm đi xuống, cổ họng không chịu khống chế phát ra một tiếng rên rỉ.

Cảnh Trăn đưa thước gõ gõ mẫn cảm eo, trong thanh âm mang theo vài phần hỏa khí.

"Phương Chu! Anh chưa bao giờ đặt ra nguyên tắc cho em không có nghĩa là anh không có quy tắc. Bị phạt còn dám chậm chạp dây dưa, có phải hay không anh quá nuông chiều em?"

Phương Chu còn đang bối rối không biết vì sao bị đánh, bây giờ bị anh la mắng, đột nhiên mất tự tin, không nói lời nào, xoay người chống tay lên bàn, còn cố ý lùi lại một bước nhỏ.

Cảnh Trăn nhìn cậu dọn xong tư thế vẫn không bớt giận chút nào, thay vào đó anh giơ thước lên quất mạnh xuống mông Phương Chu. Anh biết rỏ lực tay của mình nên chỉ quất xuống một thước liền ngừng, thanh âm càng nghiêm khắc hơn.

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now