💧Chương 8 (6)💧

1.2K 47 4
                                    

Lấy cớ, lấy cớ, lấy cớ....

Hết lần này đến lần khác, Phương Chu tự nhắc nhở trong lòng rất dữ dội, cậu bé đang chạy điên cuồng trên đường băng sân vận động, mặc cho không khí mùa đông lạnh như băng rót vào phổi. Cậu cứ chạy như vậy cho đến khi cảm thấy gần kiệt sức, nếu còn chạy chắc chắn sẽ té xỉu bị người khiêng ra, cậu thật không cam lòng đi tới hướng cửa. Nhưng thật bất ngờ, cậu đụng mạnh vào bức tường thịt cạnh cánh cửa. Khi nhìn lên, trong đầu còn hoang mang đã nhìn thấy gương mặt ngàn năm không đổi, luôn mỉm cười của Cảnh Trăn, cậu lập tức tỉnh táo lại. Không biết là vừa mới chạy xong hay là bởi vì nhìn thấy Cảnh Trăn sợ tới mức không thở được, giọng nói Phương Chu thật suy yếu lẫn sợ hãi.

"Anh đến đây từ khi nào? Sao không gọi em?"

Cảnh Trăn không thèm để ý tới câu hỏi giấu đầu lòi đuôi của cậu. Anh chỉ từng bước nhỏ, từng bước nhỏ thong thả bước lên phía trước làm cho Phương Chu từng bước, từng bước lùi lại phía sau. Hai người cứ từng bước như vậy thẳng đến khi cậu nghe được tiếng cổng phía sau lưng bị Cảnh Trăn đưa tay kéo đóng lại.

Cảnh Trăn đột nhiên nắm lấy cổ tay Phương Chu nắm cánh tay cậu uốn vặn ra phía sau, dùng lực đẩy cậu vào tường cổng. Phương Chu giống như phạm nhân trên truyền hình bị bắt đẩy vào tường.

Bàn tay Cảnh Trăn như mưa rơi giữa trưa hè nện xuống cái mông nhỏ chỉ cách lớp quần thể thao mỏng. Mông vốn đang đau nhức lợi hại bởi chạy suốt mấy tiếng, giờ lại bị lực cánh tay cực mạnh của Cảnh Trăn đánh vào, mông giống như muốn nổ tung, đau đến Phương Chu toát cả mồ hôi lạnh, cơ thể trượt luôn xuống tường.

"Đứng lên!"

Cảnh Trăn hét lên một tiếng làm cậu bé lập tức phục tùng đứng chuẩn quân tư đối diện tường.

'Bốp!~' Tiếng đánh vang vọng quanh quẫn trong sân tập thể dục. Dù biết rằng không có ai nhưng Phương Chu vẫn mắc cở đến đỏ cả mặt.

"Không phải thể lực rất tốt sao? Ba giờ thức dậy chạy ba tiếng đồng hồ, bị anh hai bắt ép trở về tắm rửa xong lại tới đây chạy tiếp ba tiếng nữa. Cơm không ăn, nước không uống, ngủ cũng không ngủ, chẳng phải em muốn bị đòn sao?"

Theo tiếng la mắng, bàn tay mạnh mẽ liên tục rơi vào mông cậu, đau đến mặt mày Phương Chu bóp méo biến dạng.

Vừa chạy suốt ba tiếng không cảm thấy khó chịu, giờ đứng ở nơi này, dạ dày trong bụng giống như sóng biển từng cơn, từng cơn đập phình phịch như muốn nhảy ra ngoài, cơ bắp toàn thân đang kêu gào đau đớn dữ dội. Phương Chu sớm đã không có thói quen ẩn nhẫn trước mặt anh, huống hồ cậu biết Cảnh Trăn thật không muốn động gia pháp phạt cậu, nghiêng đầu qua nói:

"Áaa! Em chịu không nổi nữa!"

Vừa dứt lời liền ngã cả người vào ngực Cảnh Trăn. Cảnh Trăn nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt, trợn mắt liếc cậu nhóc một cái, đưa tay vào trong túi lấy ra hai viên đường Glucose nhét vào miệng Phương Chu, ôm chầm lấy cậu đi vào trong nhà.

Dưới sự đe doạ của Cảnh Trăn, Phương Chu mới ngoan ngoãn tắm rửa, miễn cưỡng húp chén cháo rau, hiện đang nằm trên giường nhưng không thể nào ngủ được.

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now