🌦️ Chương 7 (3) 🌦️

1K 39 1
                                    

Gần tới Tết Âm Lịch, hai vợ chồng Cảnh Thăng Hồng không có chạy ra bên ngoài. Không chỉ là năm nay là cái tết đầu tiên sau khi Phương Chu về nhà, mà Cảnh Thăng Hồng vẫn không có hoàn toàn về hưu, đại hội cổ đông cuối năm nhất định phải có mặt. Huống chi năm nay ông còn có quyết định quan trọng muốn tuyên bố.

Thế nhân xem ra, Cảnh gia nắm toàn bộ trong tay mạch mách kinh tế thành phố A, không những ảnh hưởng thị trường cổ phiếu trong nước mà còn ít nhiều làm lay động thị trường cổ phiếu quốc tế, làm cho các nguyên lão đều phải lau mắt mà nhìn khối sản nghiệp khổng lồ.... thật giống như đã ăn sâu bén rễ lâu rồi, căn bản không cần làm cái gì cũng có thể buông cần, thả lưới lưới đến ngàn vạn sọt cá.

Mà sự thật hoàn toàn ngược lại.

Nhãn hiệu kinh doanh lâu đời của Cảnh gia, muốn khởi nghiệp vào thị trường mới cũng chỉ có một vị trí nhỏ, mọi người cố gắng nỗ lực nhất định là muốn cùng quy mô của nó trở thành quan hệ trực tiếp. Chỉ là không có người tận mắt chứng kiến hai vị thiếu gia Cảnh gia chẳng phân biệt ngày đêm chỉ lo vùi đầu làm việc mà thôi.

Lại là gần tới cuối năm, lại là đại hội cổ đông, lại là một biến động nhân sự rất lớn, mấy ngày nay Cảnh Trăn cùng Cảnh Chí đều rất ít về nhà, một ngày coi như bốn mươi tám tiếng đồng hồ đều ở công ty vậy mà vẫn vội vàng, chật vật cảm thấy không đủ.

Vì thế, đáng thương Phương Chu cũng liền như vậy bị bỏ quên ở nhà, thỉnh thoảng cùng Lâm Dục chơi bóng, cùng huấn luyện đá đá chân, thế nhưng thời gian phảng phất như ngày càng dài hơn.

Đã lâu không có gặp mặt anh hai, quan hệ với anh ba lại giống như có một chút xa cách, không được tự nhiên. Không phải chiến tranh lạnh, không phải bực bội, mà là cả hai đều biết trong lòng có một chút không thoải mái mà thôi, không phải rất nhiều chỉ là một chút, không đủ để đưa ra nhận xét là một hay hai nhưng lại đủ để những tâm tình thật nhỏ không đáng bùng phát lên. Cho nên, Phương Chu cũng liền ngoan ngoãn ở trong nhà, không đi công ty *Phiền* anh. Đôi khi Cảnh Trăn về nhà, Phương Chu có đến thư phòng nói ngủ ngon, ánh mắt của anh rất ít khi dừng lại trên người cậu được vài ba giây. Phảng phất vĩnh viễn cũng xem không xong văn kiện, vĩnh viễn đều viết không xong kế hoạch.

Sáng sớm hôm nay Cảnh Chí đột nhiên về nhà, Phương Chu tính toán anh hai cũng có ba bốn ngày rồi không có về nhà, chắc là trở về rửa mặt, chỉnh trang lại một chút, cậu tính toán thời gian chuẩn bị hai phần điểm tâm trong nhà làm đi đến thư phòng Cảnh Chí.

Lúc vào cửa, trên lỗ tai Cảnh Chí đeo tai nghe Bluetooth đang nói chuyện điện thoại, hai tay linh hoạt đánh bàn phím, chỉ đưa mắt ý bảo Phương Chu ngồi.

Cùng ở trong một phòng, Phương Chu không hề chú ý Cảnh Chí nói chuyện điện thoại, mà dù có nghe cũng không hiểu được nội dung. Thế nhưng hôm nay thoang thoáng câu được câu không nghe ra một chút manh mối.

"Hãy làm lại mẫu nghị quyết hội nghị cổ đông."

"Cảnh Trăn 27%, chủ tịch 5%, tôi không thay đổi."

"*Chương trình* thay đổi tôi kêu Cảnh Trăn trước giữa trưa sẽ chuyển cho. Nếu mười hai giờ không nhận được trực tiếp tới tìm tôi."

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now