✴️ Chương 7. Tôi không cho cơ hội đền bù.🌦️

1.3K 49 2
                                    

Phương Chu không biết từ đâu ra động lực, đột nhiên cảm thấy mình học thật tuyệt.

Bởi vì một người không cẩn thận, thành tích thi cuối kỳ của cậu liền đạt hạng nhất niên khoá, tuy chỉ hơn người đứng thứ hai có 0.5 điểm nhưng khi cậu làm thống kê thành tích cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Ôm một chồng thật cao cố tình đứng ở trước mặt Cảnh Trăn ngáp một cái, nâng nâng hai vai.

"Anh, đều đã làm xong."

Cảnh Trăn nhìn cậu .

"Đây là đang khoe công?"

"Em nào dám a, anh một chút không hài lòng, em lại phải ngoan ngoãn làm bài phân tích sai đề nha."

Cảnh Trăn cười.

"Làm bài phân tích sai đề này là nhất định phải làm, mặc kệ em thi đạt hạng nhất hay hạng mười không phải điểm tối đa đều phải làm."

Phương Chu lộ vẻ mặt chịu ngược.

"Đã biết."

Cảnh Trăn liếc mắt nhìn cậu, đứa nhỏ này gần đây thật là càng ngày càng được nuông chiều, trước đây làm còn nhiều hơn đều coi là đương nhiên, bây giờ chỉ cái thành tích mà đã làm ra vẻ lên mặt như vậy rồi.

Nói chuyện phiếm một lát, Cảnh Trăn đột nhiên nghiêm mặt nói.

"Đêm nay anh cùng anh hai có tiệc, em ngoan ngoãn ở nhà cùng ba mẹ, anh không muốn trong chốc lát lại nghe được tin tức tiểu thiếu gia đại náo Cảnh gia."

Cảnh Thăng Hồng cùng Dịch An An đã trở về từ đầu tuần, nhưng bởi vì Phương Chu mỗi ngày lịch học rất nhiều, buổi sáng đến trường học rất sớm tự học, buổi tối cùng Cảnh Trăn cùng nhau về nhà, rất ít có cơ hội chạm mặt nên cũng không có cơ hội tạo thêm mâu thuẫn. Bây giờ đã thi xong nên không còn cớ gì để về nhà trễ, hết lần này tới lần khác mỗi khi chỉ ba người ăn cơm, Phương Chu cảm thấy có chút xấu hổ không được tự nhiên cho lắm.

Xấu hổ thì nhiều hơn, cậu hình như càng ngày càng cảm nhận được quan hệ giữa hai cha con thê lương như người qua đường, ánh mắt thật ảm đạm rũ xuống.

"Em cùng bọn họ ăn bửa cơm là được."

Cảnh Trăn vẫn không ngẩng mặt lên, trong giọng nói vẫn nghiêm túc không thay đổi.

"Anh không hy vọng em cứ mãi trốn tránh mâu thuẫn như thế này, lúc nào cũng giống như con rùa rụt đầu rụt cổ."

Phương Chu nghẹn họng, không nói gì, đột nhiên cảm thấy rất tủi thân. Trốn là trốn tránh mâu thuẫn, nếu không né không lẽ lại tạo thêm mâu thuẫn sao? Vốn dĩ đều là người trong nhà có ai nguyện ý ra ra vào vào đều lẫn tránh, chẳng lẽ đây không coi là một loại thỏa hiệp sao? Huống hồ cậu không tin anh nhìn không ra là cha luôn đề phòng, lẫn tránh cậu mà.

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now