🎈 Chương 6 (5) 🎈

1.3K 46 1
                                    

Lâm Dục vừa vào cửa liền lấy tiêu chuẩn quân tư đứng ở giữa thư phòng, hai tay thẳng tắp dán vào quần, buộc mình ngẩng đầu, ưỡn ngực, mắt nhìn phía trước. Thẳng đến bây giờ chỉ trong nháy mắt cậu mới phát hiện, cho tới nay cậu coi trời bằng vung tự cho là thản nhiên, kỳ thật chỉ là tự an ủi lừa mình dối người mà thôi.

"Sư huynh, hai ngày này Tiểu Dục mạo phạm."

Lâm Dục một bộ dáng anh dũng hy sinh.

"Thỉnh ngài trách phạt."

Cảnh Trăn tất nhiên là
dự đoán được đêm nay tiểu sư đệ nhất định sẽ tới tìm anh, bởi vậy cũng không có sắp xếp quá nhiều công việc, càng không thể bỏ qua, dể dàng tha thứ cho cậu.

Anh vững bước đi tới gần Lâm Dục, nhưng một ánh mắt cũng không cho liền vòng qua sư đệ đang đứng cứng còng như cây cột điện, lập tức đi vào phòng quần áo. Lúc đi ra, trong tay đã cầm một sợi dây lưng lớn, dày màu nâu đen, gặp đôi lại, không lưu tình chút nào mà quất mạnh vào đùi đang thẳng tắp của Lâm Dục. Quát lớn :

"Công cụ của em đâu!"

Lâm Dục không có đề phòng, phía sau đột nhiên truyền đến một trận nóng rát, đau đớn, cậu cảm giác ở sau đùi đã sưng lên một lằn cỡ ba ngón tay, hít ngược một hơi khí lạnh, nói:

"Ở nhà."

Rồi sau đó vội vàng bổ sung.

"...... Không nghĩ sẽ dùng tới."

Cảnh Trăn nghĩ từ ngày cậu bị Triệu Tư Đạc đưa đến, Lâm Dục còn không có về nhà, tất cả đồ trên người của cậu đều là đồ của anh, cũng không bắt bẻ cậu, chỉ đem dây lưng chỉ chỉ sô pha bên cạnh.

"Cởi quần, cúi xuống đó."

Cảnh Trăn ra lệnh nhưng anh không ngờ sau hai năm Lâm Dục thế nhưng có lá gan xin tha.

"Sư huynh, Tiểu Dục đã lớn như vậy...."

Lời còn chưa dứt, Cảnh Trăn liền giơ lên dây lưng, liên tiếp quất vào mông Lâm Dục mười lần.

Lâm Dục bị đánh đến hai chân nhảy lên, thân mình cũng nghiêng về trước, cảm thấy phía sau đau như bị xé rách nát, nhưng mà càng làm cậu sợ hãi lại là thanh âm lạnh băng của Cảnh Trăn.

"Dám né?"

Lâm Dục theo bản năng đứng thẳng lại hai chân, căng thẳng thân mình, không ngoài dự đoán, nghênh đón cậu lại là mười dây lưng mạnh mẽ.

Cảnh Trăn khoanh tay nhìn vẻ mặt đầy thống khổ người trước mắt, nói:

"Còn né gấp bội."

Dứt lời lại là kẹp lấy gió một dây lưng rơi vào đỉnh mông Lâm Dục.

"Cởi quần!"

Lâm Dục hiện giờ sức lực xin tha đều không có, hai năm ký ức bị lãng quên thoáng một cái đã trở về hết, ở bên cạnh sư huynh, trước giờ không hề có thương lượng đường sống.

Thật cẩn thận kéo quần xuống, lại không thể né tránh thương phía sau ra một thân mồ hôi, cam chịu té người nằm lên tay vịn sô pha. Ở sau đùi một lằn sưng lớn màu hồng phấn rỏ ràng có thể thấy được, cách quần bị đánh hai mươi dây lưng đã làm cho mông Lâm Dục phủ một màu lót.

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now