🎈Chương 6 (2)🎈

1.3K 45 2
                                    

"Em không đánh bọn họ."

Vừa dứt lời, Phương Chu bên cạnh đầu tiên là run lên.... công lực tranh luận này.... không thua gì mình nha.

Cảnh Trăn chậm rãi nâng lên mí mắt liếc nhìn cậu.

"Vậy chứ màu sắc loang lổ trên cánh tay cùng với trên đùi... từ đâu có?"

"Lúc thực chiến thì khó tránh khỏi."

Lâm Dục ra vẻ trấn định ngẩng đầu lên.

Cảnh Trăn hận không thể bước lên cho cậu một cái tát, nhưng dù sao mình cũng lớn thêm hai tuổi, nóng nảy cũng thu liễm rất nhiều vậy mà vẫn xung động đến vổ mạnh xuống bàn hỏi ngược lại.

"Đai trắng có thể thực chiến sao? Thực chiến không cần mang hộ cụ sao? Cậu mang đai đen hai gạch đi đối chiến với một người mới học không cảm thấy mất mặt sao?"

Qua hai câu, Lâm Dục biết sư huynh đang trách mình không giữ quy củ, thế nhưng càng nghe đây không phải trách mình đánh đau em trai của sư huynh sao?

Trong tức khắc, trái tim cậu như đụng phải cái gì rất mạnh, tủi thân, oan ức ào ào tràn ra tới, giọng nói lạc đi rất nhiều.

"Là cậu ấy muốn đánh với tôi."

Một câu thốt ra hai người đứng đều đỏ cả mặt.

Kỳ thật sự tình qua đi, hai người quan hệ vẫn thật tốt. Phương Chu kính trọng thực lực Lâm Dục. Lâm Dục thưởng thức tính nết Phương Chu, vốn là nam sinh lòng rộng mở cũng không đem việc này để ở trong lòng. Bây giờ lại lần nữa nhắc tới đúng là thật không biết xấu hổ.

Cảnh Trăn lần này là thật sự không vui, cũng không phải bởi vì sư đệ của mình đánh em trai mình mà là bởi vì một huấn luyện viên hiểu đời, thành thục hơn lại đi so đo một học sinh cấp ba chưa qua hết thời kỳ nổi loạn.

Cảnh Trăn đứng lên, ung dung mà sáng ngời bước đến trước mặt Lâm Dục.

"Cậu lặp lại lần nữa."

Lâm Dục cảm thấy Cảnh Trăn tới gần như hút đi hết không khí xung quanh cậu, đôi mắt của cậu đang mở thật lớn, hô hấp tắc nghẽn sắp phải nhờ đến cấp cứu trợ giúp.

Cậu cảm giác được, sư huynh tức giận.

Cậu cũng biết, sư huynh vì sao tức giận.

Thế nhưng cậu chính là khống chế không được muốn thử xem sư huynh đến cùng còn có thể không tức giận vì cậu.

Lời đã nói ra không có biện pháp thu hồi.

Lâm Dục đem trọng tâm thân thể thoáng ra sau, bất tri bất giác muốn rời xa Cảnh Trăn một chút, lý trí tự nói với mình không kiêng nể gì mà cùng sư huynh tranh luận là không đúng, thế nhưng lại không có cách nào kìm chế mình giương cung bạt kiếm trong lúc này, thanh âm từ trong cổ họng toát ra.

"Anh không phải mặc kệ tôi sao?"

Vừa dứt lời, Cảnh Trăn một cước đá vào bụng Lâm Dục. Phương Chu cũng không dám tưởng tượng dưới cơn thịnh nộ cước lực Cảnh Trăn mạnh bao nhiêu. Nhưng nhìn đến Lâm Dục bị một cước đá bay đến trên tường vang vọng ra tiếng, vô ý thức sờ bụng mình. Cậu bé cảm thấy không nên tưởng tượng nha....

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now