Gặp dịp thì chơi

11.1K 466 86
                                    

• Tên gốc: 【博君一肖】逢场作戏
• Tác giả: Achshaw
• Link gốc: https://archiveofourown.org/works/22448338
Notes:

_____________________________________________

💚 Tượng bùn nhân thê Tiểu Tán

💚 Hiếp dâm / quan hệ tình dục không tự nguyện

💚 Văn không có tình tiết thuần thịt
_____________________________________________

Bữa tiệc tụ tập mở một ngày một đêm ở nhà Vương Nhất Bác.

Nói đúng ra là từ 8.30 sáng sớm hôm qua đến 10.30 sáng hôm nay, ròng rã 26 giờ, rốt cục mới đi đến hồi cuối một cái im bặt.

Mà trận tụ tập này sở dĩ đi đến hồi cuối, nguyên nhân trực tiếp là Tiểu Tán hỏi một câu, "Mọi người muốn ăn cơm tối không?"

"Không ăn!"

Vương Nhất Bác thay mọi người trả lời.

Những người đến trận tụ tâp này đều là bạn bè chung của Vương Nhất Bác và Tiểu Tán.

Nguyên nhân gây ra là công việc của Vương Nhất Bác và Tiểu Tán đều bận rộn, sau khi lĩnh chứng nhưng vẫn không có thời gian đi hưởng tuần trăng mật, hai người vất vả lắm trước đêm giao thừa trước mới có vài ngày nghỉ với nhau, trực tiếp đi một chuyến đến một hòn đảo nhiệt đới trong nửa tháng để lặn nước và lướt thuyền buồm cuối cùng là hưởng tuần trăng mật.

Tuy nhiên, máy bay trở về từ đây vẫn chưa hạ cánh, các bằng hữu ăn Tết rảnh rỗi đến toàn thân khó chịu liền la hét muốn cùng hai người họp gặp. Vỗ đùi cứ quyết định như vậy, thế là mấy người đi đến sân bay đón Vương Nhất Bác và Tiểu Tán, những người còn lại đi siêu thị mua bia, mua đồ ăn vặt, nếu không phải Vương Nhất Bác ngăn lại, đám người này xém chút nữa chuyển một cái bàn đánh mạt chược tự động đến ngôi nhà nhỏ của cặp phi phu mới cưới này.

Cho nên Vương Nhất Bác và Tiểu Tán vừa xuống máy bay căn bản không được nghỉ ngơi liền cùng các bằng hữu nhao nháo cả lên.

Tiểu Tán không phải là người có thể thức đêm, bồi tiếp đám điên này, náo một ngày một đêm không ngủ, bây giờ đôi mắt đỏ rực, Vương Nhất Bác nhìn đau lòng chết, thế là hắn vung tay lên, xuất ra làm tư thế chủ nhân, bắt đầu đuổi các hồ bằng cẩu hữu uống đến ngã trái ngã phải đi ra ngoài.

"Đi nhanh lên, tất cả là tại các cậu, tôi đã không được ôm bảo bối nhà tôi ngủ được 26 tiếng rồi! Còn muốn ăn cơm sao?! Đi mau!"

Thế là các bằng hữu náo một ngày một đêm dần dần có chút bối rối không chỉ không được ăn cơm tối, thậm chí còn không có tư cách ngủ dưới sàn nhà, liền bị Vương Nhất Bác từ trong nhà đuổi ra ngoài.

Tiểu Tán từ phòng bếp ra, lấy chiếc tạp dề kẻ sọc treo ở trên tường, nghe nói như thế cười ra mấy cái răng xinh đẹp.

"Chỉ toàn hồ nháo, mọi người vất vả lắm mới tới nhà chơi một lần, em còn vội vã muốn đuổi người đi."

Tiểu Tán nói xong đeo tạp dề lên cổ, hai tay vòng ra đằng sau thắt nơ hình con bướm.

Bác Quân Nhất Tiêu - Series H+Where stories live. Discover now