Chapter 2: Mục Tiêu

178 11 7
                                    

Một cuộc họp tình báo lớn diễn ra sau cuộc đột kích của Rum. FBI, CIA, PSB, MI6, và nhiều cơ quan tình báo có điệp viên đang trà trộn vào tổ chức hay còn gọi là NOC đều đang trong trạng thái căng thẳng nhất. Đây là lần đầu tiên tổ chức trực tiếp ra tay; một lời khiêu chiến đến cơ quan tình báo. Theo như thông tin từ Rena và Amuro thì Rum đã về Nhật được hơn một tuần và nghe tin đồn thổi rằng hắn ta đang sống chung với Vermouth. Cách đây vài ngày, một nhân viên tình báo đã bị lộ thân thế và đã bị trừ khử, chính vì điều nay nên Boss đã ra lệnh cho Gin thanh lọc thành viên tổ chức nên sẽ rất khó cho Rena, Amuro, cũng như những người khác cung cấp thông tin. Mặt khác, Rena cũng cảnh báo rằng sẽ có một thương vụ mới liên quan đến Donald Ford, chủ tịch tập đoàn Ford, sắp về Nhật bản để khai trương khách sạn của mình.


"Ngài giám đốc tình báo quốc gia Hoa Kỳ đang rất tức giận và yêu cầu tất cả cơ quan tình báo quốc tế phải hợp tác để tiêu diệt tổ chức này. Nếu không còn gì nữa, cuộc họp kết thúc."


Richard, lãnh đạo CIA ở Nhật vừa nói xong thì chuông điện thoại ông vang lên, khi ông vừa mở ra xem tin nhắn thì khuôn mặt liền thay đổi. Henry thở dài rồi nói. CIA vừa mã hóa code do Rena gửi cho ông, chứng tỏ sự việc đang rất cấp bách. Tin nhắn là của Rena, khá là ngắn gọn nhưng mang đủ thông điệp. Cô ấy thông báo rằng hai thành viên nữa đang hoạt động. Kẻ này được xem như là cánh tay phải của Rum, là đối thủ của Gin. Kẻ còn lại thì là No.3. Mật danh của chúng là...


"Martini, tao không nhớ là Boss cho mày tham gia vào phi vụ lần này."


Giọng nói tàn bảo của Gin vang lên, với một chút tức giận. Kẻ tên là Martini thì vẫn ung dung châm điều thuốc rồi hít hà, với vẻ mặt đêch quan tâm. Gin liền rút khẩu Berreta ra và chỉa vào đầu đối phương. Vodka thấy thế liền căn ngăn.


"Thôi mà, đại ca đừng nổi nóng thế chứ. Vermouth vừa mới nói là Rum chỉ thị cho Martini tham gia vào vụ này. Chúng ta nên tiếp tục bàn bạc kế hoạch." 


Nhưng mà kẻ máu lạnh tóc bạc vẫn nhất quyết không hạ súng xuông, cho đến khi Arrack, No.3 của tổ chức đưa ánh mắt của một con quỷ dữ hướng về Gin, thì hắn mới chịu từ từ hạ xuống. Martini nhếch môi cười, ném điếu thuốc đi, uống một ngụm Gin rồi chờ đợi "sếp" đưa ra kế hoạch. Hắn nói rằng sẽ không tham gia vào vụ ám sát Ford "ngớ ngẩn", nhưng sẽ làm người giám sát thay mặt cho Boss. Hơn nữa, Boss cũng yêu cầu tìm cho ra những con chuột thối còn lại. Mọi chuyện tùy ý anh Gin quyết định. Bourbon và Kir chỉ im lặng lắng nghe kế hoạch, bất ngờ Martini đẩy Bourbon xuống, khóa chân, và bóp mũi cậu. Không lâu sau, Martini liền thả tay ra và làm như chưa có chuyện gì xảy ra.


"Tuy là Curacao nói rằng cậu và Kir không phải NOC, nhưng Rum vẫn chưa hề tin tưởng tuyệt đổi. Chính vì điều đó, hai người sẽ mang thiết bị theo dõi. Nếu không chấp nhận, thì tôi sẽ cho hai người gặp Curacao ngay bây giờ."


Kir nhanh chóng gật đầu, còn Bourbon thì quá phẫn nộ trước hành động của thắng nhãi kia. Nhưng rồi cũng đành phải chấp nhận nếu không muốn kế hoạch phá hủy pháo đài đen này. Ở học viện cảnh sát, vẫn ồn ào như mọi ngày. Nhưng kể từ khi cô giáo Mouri Ran bước vào lớp thì tất' cả im lặng ngay lập tức. Cô giáo vừa hiền lại cực kỳ đẹp, khiến cho nhiều chàng sinh viên, kể cả thầy giáo phải điên đảo.

Chỉ Là Một Cơn GióWhere stories live. Discover now