Chương 13: H nhẹ

5.8K 108 13
                                    

Nó với cô về nhà cô<nó sợ ba mẹ nó lo lắng trong tình trạng của nó bây giờ nên ngủ ở nhà cô> Cô dẫn nó vào nhà rồi khóa cửa luôn rồi lên phòng đưa cho nó bộ đồ.

Cô: Em mặc tạm đi đồ của anh có lúc trước.

Nó: Được rồi! Em cảm ơn cô. Rồi nó vào phòng thay đồ, cô cũng đi thay đồ luôn một lúc sau cô ra cô thấy nó đang ngồi thừ người trên giường.

Cô: Làm gì mà thường người ra vậy? Cô ôm nó tựa cầm vào người nó <tg: tình cảm quá>.

Nó giật mình.

Nó: Không có gì đâu cô. Em đang suy nghĩ lại mọi chuyện lúc nãy, tất cả như là mơ vậy.

Cô: Không phải là mơ, thật sự cô yêu em. Khi thấy em lạnh lùng với cô trái tim cô đau lắm.  Có buồn lắm, không còn được em quan tâm. Có nhận ra mình không thể sống thiếu em, Cô nâng mặt nó lên: Từ nay mọi chuyện gì cũng phải tìm hiểu lý do trước, không có suy nghĩ bậy bạ như vậy nữa nghe không?

Nó: Em hứa sẽ luôn bên cô, không bao giờ rồi xa cô.

Cô:  Cô yêu em nhiều lắm.

Nó:  Em cũng yêu rất nhiều<nó ôm lại cô>

Sau một hồi có buông nó ra, cô lại bàn trang điểm xoa kem dưỡng da. Một lúc sau quay lại thấy nó nhìn chằm chằm cô cô hỏi:

Cô:  Sao nhìn cô ghê vậy?

Nó: Cô định quyến rũ em à? Sao lại mặc như vậy?

Cô nhìn lại mình, cô thấy cô đang mặc chiếc áo 2 dây màu hồng nhạt, những đường cong trên cơ thể cô đều lộ ra hết.

Cô: mọi khi cô đi ngủ cô đều mặc như vậy. Thôi đi ngủ đi muộn rồi, cô lại tắt đèn vừa nằm xuống thì:

Nó: Cô quyến rũ em xong, cô lại ngủ đấy à, Nó đè lên người cô.

Cô: Em làm gì được cô, cô thách thức nó.

Nó:  được em sẽ cho cô biết.

Nói xong nó đặt lên môi có một nụ hôn. cô hòa nguyện vào nụ hôn đó. Hai người hôn nhau đến khi cạn không khí mới buông ra.

Nó: Em yêu cô nhiều lắm, nó vuốt ve  khuôn mặt cô.

Cô: Cô cũng vậy, cô yêu em nhiều lắm nhóc à! Có trường hai tay sau cổ nó, kéo nó xuống. Một nụ hôn lại tiếp diễn, Nó tiếp tục hôn. Nó hôn khắp  người cô, từ trán đến mũi, rồi đến hai má. Nụ hôn đó chuyển dần đến xuống cổ, tay nó không rảnh rỗi, kéo hai day áo của cô xuống. Chiếc váy rơi xuống, nó vẫn ngơ ngắm nhìn cơ thể cô: Có ngực trắng muốt, chiếc eo thon, đôi chân thon thả.

Nó: cô đẹp thật.

Cô: đừng nhìn cô như vậy. <cô ngượng ngùng lấy tay che lại>

Khéo tay cô ra, nó tiếp tục công việc dang dở của mình. Môi thì hôn, Tay phải đặt lên bộ ngực xoa và bóp. Nó chuyển dần xuống ngực cô. Nó mút vú cô, tay bên kia vẫn tiếp tục xoa và bóp.

- ưm....ưm...... Cô ngất ngây với những gì nó đang làm.

Nó dần hôn lướt xuống vùng bụng. Đến nơi  huyền bí kia nơi đó đã ẩm ướt rồi. Nó tiếp tục hôn vào chỗ đó.

- đừng.....ưm....nơi đó......ko nên đâu....

Nó: ko sao đâu, vị rất ngon< mặc kệ cô nói, nó vẫn tiếp tục hôn>

Còn cô đang hưởng thụ những khoái cảm mà nó mang lại. Nó hôn ngược lên trên môi đặt lên môi cô. Bên dưới tay nó bắt đầu cho vào bên trong cô. Nó cảm giác bên trong cô rất hẹp và nóng, nó như muốn hút ngón tay của nó vậy.  Nó đưa ngón tay sâu và thêm. Bất chợt đụng trúng màng ngăn. Nó biết đấy là gì" mình có nên tiếp tục vào không? Nếu vậy cô sẽ mất đi đời con gái. Nếu mai này cô không còn yêu mình nữa thì sao? Mình không muốn cô hối hận, bây giờ chưa phải lúc. để sau vậy.

Cô: sao vậy?

Nó không nói gì, tiếp tục hôn cô, ngón tay chuyển động ra vào nhưng tuyệt đối ko đi sâu hơn.

- ưm.....ưm.....anh ơi......nhanh.....một chút.....nữa.....cô...ưm.....aaaaa

Một dòng nước ấm trào ra. Nó có thể cảm nhận được. Rút tay ra, nó vào nhà vệ sinh lấy khăn giấy ướt lau vào chỗ ấy cho cô.

Trở lại nằm đối diện cô, hai khuôn mặt đối diện nhau. Mặt cô hồng sau khi ấy. nó đặt ngay trán cô một nụ hôn: em yêu cô. Cô rất hạnh phúc! Ôm nó, cô rút mặt vào người nó.

Cô: sao vừa nãy....cô tình nguyện mà?

Nó: Bây giờ chưa phải lúc cô à,  sẽ có rất nhiều khó khăn về phía trước. Có thể một trong hai sẽ buông tay, em không muốn cô hối hận vì chuyện hôm nay. Nó vuốt ve khuôn mặt cô.

Cô: Cô sẽ không bao giờ buông tay, cô yêu em lắm trái tim và thể xác của cô đều là của em, chỉ mình em thôi. Cô ngẩng lên nhìn khuôn mặt nó, tay thì vuốt ve.

Nó:  Em biết cô yêu em, và em cũng vậy. Trái tim này em chỉ trao cho cô mà thôi, chúng ta cùng cố gắng đấu tranh hạnh phúc cho mình được ko?

Cô: uk, cô tin em, cô đặt lên môi có một nụ hôn, sau đó ôm nó.

Nó: Em yêu cô và nó đặt lên cô trán cô một nụ hôn. Thôi ngủ đi.

Thế cả hai chìm vào giấc ngủ, trong căn phòng đó có hai người ôm nhau ngủ trong hạnh phúc. Cũng đúng thôi, còn gì được hạnh phúc bằng bên cạnh người mình yêu thương và được nằm trong vòng tay của người đó. Mong hai người hạnh phúc trọn đời.

Tôi thích cô giáo tôi mất rồiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora