Phiên ngoại 2: Chúng ta đã từng như thế.

12.5K 725 151
                                    

-Tiểu công chúa, nữ hiệp sĩ đến đây-

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Tiểu công chúa, nữ hiệp sĩ đến đây-

✿✿✿✿✿

38 năm trước.

Trời dần tối, ráng chiều nhuộm đỏ cả vùng trời, mặt trời sau đó lười biếng lặn mất tăm mất tích, chỉ để lại vệt sáng mờ ảo trên bầu trời.

Trong công viên rộng lớn, ai nấy đều vội vã về nhà, khu vui chơi ở phía Tây công viên cũng bắt đầu đến giờ đóng cửa. Khi xung quanh đều chìm vào bóng tối, đèn điện đồng loạt chiếu sáng, trả lại không gian tĩnh mịch yên lặng cho công viên lâu đời ở thành phố này.

Một góc khu vui chơi, sau vòng đu quay ngựa gỗ, một cái đầu nhỏ lấp ló nhô ra, kèm theo là tiếng khóc thút thít như có như không vang vọng trong không gian yên tĩnh.

Bé gái mặt tròn, mắt to long lanh ngập nước, rõ ràng đã khóc rất lâu. Bộ quần áo cao cấp đắt tiền trên người đã sớm nhăn nhúm xộc xệch. Bé rất sợ, hôm nay bé được mẹ và bác quản gia dẫn đi chơi. Trung tâm thương mại thật lớn, bé rất thích, chơi đến vui vẻ. Nửa đường mẹ bé có việc đột xuất ở công ty phải về giải quyết, liền giao cho bác quản gia trông bé. Ngờ đâu vì quá mải chơi, trung tâm thương mại rất đông người, chẳng mấy chốc bé không thấy bác quản gia đâu cả.

Lo lắng đi tìm, bé lại lạc vào công viên này, bị những trò chơi hấp dẫn, bé liền quên mất mình đang bị lạc, phấn khởi đi chơi khắp công viên, đến khi trời sẩm tối, xung quanh không một bóng người, lúc này bé mới cảm thấy sợ hãi.

Không tìm được đường ra, không có ai để nhờ giúp đỡ, bé thật sự rất sợ. Bé nhớ ba mẹ, bé nhớ nhà.

Bé đi một vòng trong công viên, nhưng vì trời quá tối, bé sợ hãi các con quái vật có thể nhảy ra bất cứ lúc nào, liền trốn vào một góc trong vòng quay ngựa gỗ mà run rẩy.

Lúc này từ xa truyền đến tiếng ồn nhỏ, bé nhanh chóng trốn kỹ, chỉ nghe thấy loáng thoáng tiếng non nớt của một bé trai khác vọng lại.

"Này, hôm nay chơi gì nhở?"

"Trời tối thế này, chơi hoàng tử cứu công chúa đi."

"Được đó, tao sẽ làm hoàng tử."

"Mày xê chỗ khác. Hoàng tử phải là một người đẹp trai, dũng cảm."

"Tao dũng cảm."

"Nhưng mày không đẹp trai, mày xấu xí lắm."

"Mày mới xấu."

[Bác Chiến] Dưỡng Lang (Hoàn)Where stories live. Discover now