one

604 34 0
                                    


"cô ơi, sao nay cô đón con vậy, còn mẹ lớn đâu rồi" - bạn nhỏ tae ho ngước mặt lên hỏi cô gái cao kều đang nắm tay mình.

"à, mẹ nhỏ của con đi bali về rồi"- đạo diễn choi mỉm cười trả lời cậu nhóc, trong đầu thầm nghĩ nếu im yoona không cho cô 2 cái voucher ăn uống ở khu phố ẩm thực nổi tiếng thì có mà mơ cô lết xác tới cái chỗ đầy tiếng khóc và ói oẹ này

"ah ah mẹ nhỏ về rồi, chúng mình về mau đi cô, chắc mẹ lớn đi đón mẹ nhỏ rồi" - cậu nhóc vui đến cười tít cả mắt, mẹ nhỏ dịu dàng của cậu về rồi, cậu sẽ hết bị mẹ lớn ăn hiếp, thật là nhớ mẹ nhỏ quá đi.

"tae ho nè, nay mình đi chơi công viên giải trí nhé" - đạo diễn choi khụy xuống ngang tầm cậu nhóc, nở nụ cười đầy khả ái và ngây ngất lòng người

"ơ sao hông về nhà, con muốn gặp mẹ nhỏ" - cậu nhóc thắc mắc, hai má mochi hơi phồng lên, sao cô sooyoung nói mẹ nhỏ về rồi mà, sao mình hông về nhà.

"à, ừ..tại nay mẹ lớn đi đón mẹ nhỏ về trễ sợ con đói bụng nên bảo cô dẫn con đi chơi rồi cho con ăn luôn" - sooyoung cười hì hì, cô không có mất liêm sỉ mà lừa gạt con nít đâu hen, tại ngoài 2 cái voucher đó yoona nó còn cho cô 2 vé đi xem phim cô mới bỏ chút liêm sỉ ra chuồng gà thui đó.
ui giời, giờ này yoona nó đang bận ăn hiếp vợ nó ở nhà rồi chứ rảnh đâu mà đi đón con hả con trai"

giờ này ở nhà họ im

seohyun đang chìm trong giấc mộng sau chuyến bay từ bali về hàn quốc, trong cơn mơ màng nàng cảm thấy có ai đó đang quấy rối ở phía sau.

từng nụ hôn được người đằng sau rải nhẹ từ gáy xuống tấm lưng trắng ngần,

" uhm ....yoongg...đừng phá nữa có được không, để em ngủ nào" - giọng nói ngọt lịm như mật ong của người trước mặt khiến yoona suýt chút nữa đã đè nàng ra ngấu nghiến đôi môi nàng.

"em ngủ thì em ngủ đi, yoong làm việc của yoong chứ"- vừa nói cánh tay cô như có như không lướt nhẹ qua nơi yếu ớt nhất của người trước mặt khiến nàng chợt rùng mình.

"hyunie, đi bali có vui không"- cánh tay không an phận đã chạm đến hai quả đào tiên của nàng.

"hhhumm vu..ii.i..i...ahhh.. yoong"- tiếng rên nhẹ của seohyun khiến nụ cười gian manh của yoona càng thêm nở rộ.

yoona rõ ràng biết yếu điểm của nàng ở đâu mà cứ tận lực trêu chọc nàng. cô thay nụ hôn bằng cái gặm nhẹ sau gáy, khiến người trước mặt bật ra tiếng câu nhân.

"ồ, yoong thấy hình như em chụp nhiều hình lắm có phải không, mấy chị đều khen em nhiều lắm đó"

yoona lật người nàng lại, hai phiến môi cô cũng đã tìm lại được người bạn tri kỷ của nó, nàng mở mắt nhìn cô, chưa kịp xót xa sao cô thêm gầy rồi liền bị người nằm trên mút mát cần cổ của mình

" em có biết cơ thể em quyến rũ thế nào không hả, chỉ nhìn mấy tấm hình đó thôi yoong liền muốn bay đến bali đè em làm một trận"

" em thật hư, phải phạt" - nàng còn chưa mở lời thanh minh cho mình thì khẽ bật ra tiếng rên, số là yoona đã bắt đầu công cuộc "trừng phạt" của mình, đôi môi của cô không còn nằm ở cần cổ thơm tho của nàng nữa mà đã tiến tới hai quả đào tiên tuyệt diệu kia rồi.

yoonhyun | mẹ lớn mẹ nhỏWhere stories live. Discover now