Narnia sau khi phát sinh chuyện

128 3 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/22360255

Narnia sau khi phát sinh chuyện

huan_JD

Summary:

pwp, chính là nghĩ thông xe. Narnia phục sinh sau khi cố sự.

Mặc kệ z đại viết như thế nào, ngược lại ta liền để bọn họ he (*'へ'*)

Lớn tmOOC đồng thời OOC tất cả đều là của ta _('ཀ'" ∠)_

Work Text:

"Sở Hiên." Nằm ngửa ở trên mặt tuyết, Trịnh Xá giật giật ngón tay, đụng phải Sở Hiên mu bàn tay. Hắn cảm thấy Sở Hiên khẽ động, lấy đó đáp lại.

Lại. . . . . . Kết thúc sao?

Trịnh Xá nửa mở con mắt, trắng sáng sáng rỡ từ Narnia đọng lại mà lạnh lẽo trong không khí si rơi mà xuống, đem gò má vẽ đến đau đớn mà chân thực. Hắn rõ ràng nghe ngày xưa đồng bọn tiếng hít thở, đại chiến sau khi bọn họ đều hư thoát ngã oặt , lần này. . . . . . Không hề chỉ có ba người rồi.

"Các ngươi rốt cục trở về. . . . . ." Trịnh Xá giơ tay bưng hai mắt, lẩm bẩm nói nhỏ cuối cùng chuyển hướng về phía nghẹn ngào, tiện đà là gần như điên cuồng cười to.

"Đội trưởng." Trong mơ hồ tựa hồ có người như vậy kêu, cách phong tuyết nghe không rõ ràng.

Trịnh Xá ho ra một ngụm máu, cười to nói: "Các bạn bè, chúng ta về nhà!"

. . . . . .

. . . . . .

". . . . . . Như vậy tình huống căn bản chính là như vậy rồi." Sở Hiên tổng kết nói.

Trở lại Chủ thần không gian sau khi, liền tạm thời nghỉ ngơi cũng không có, tất cả mọi người chúc mừng cường điệu tụ, kế tiếp là Trịnh Xá một phương diện tự thuật qua nhiều năm như vậy trải nghiệm của chính mình —— đương nhiên, còn có Lưu úc cùng lâm tuấn thiên thời thỉnh thoảng bổ sung cái gì. Mãi đến tận cuối cùng, Trung Châu đội một lớn một nhỏ hai cái trí giả bắt đầu phân tích lên đa nguyên vũ trụ chuyện tình.

Cho đến lúc này Trịnh Xá mới ý thức tới bọn họ ngồi vây quanh ở phòng hầm trên sân cỏ không biết có bao nhiêu canh giờ, hắn hậu tri hậu giác cảm nhận được miệng khô, vội vàng từ trong nạp giới móc ra nước uống đến liền uống mấy ngụm lớn. Nhìn các đội viên uể oải nhưng vẫn lóe lên hai mắt, Trịnh Xá không khỏi cười nói: "Mọi người đi về nghỉ ngơi trước đi, đừng mệt nhọc."

Nhìn mọi người đi trở về gian phòng, Trịnh Xá bỗng nhiên cảm thấy vạt áo bị nhẹ nhàng giật một hồi. Hắn quay đầu nhìn lại, Sở Hiên chính diện không vẻ mặt đứng phía sau mình.

Thấy những người khác đi ra khỏi phòng, Trịnh Xá đối Sở Hiên lộ ra một gần như khóc nụ cười, ngay sau đó liền đưa hắn xé tiến vào trong lòng tàn nhẫn mà hôn.

Sở Hiên ánh mắt hơi gợn sóng, hắn rõ ràng cứng ngắc lại một hồi, tiện đà chần chờ giơ tay, để hai người ôm càng chặt.

Nụ hôn này kịch liệt đến gần như đau đớn, nhưng làm người kinh ngạc không đựng bất kỳ tình dục thành phần. Hàm răng cùng môi dập đầu va chạm chạm ma sát, Trịnh Xá nếm trải huyết dịch vị mặn, trong đầu xẹt qua một tia đau lòng ngược lại bị mãnh liệt tơ vương nhấn chìm, hắn hôn càng nhiệt liệt.

(Vô hạn khủng bố) Trịnh Sở đồng nhânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang