Tsukinaga Leo x Suou Tsukasa

896 38 6
                                    

1. Ai tỏ tình/ngỏ lời về sống chung trước?

➡ Tsukasa là người tỏ tình trước nhưng cái người ngỏ lời sống chung lại là Ou-sama. Ngộ nhỉ, cơ mà nghĩ lại thì Tsukasa là người yêu Leo trước, thế nên, bé nó tỏ tình trước là đương nhiên.

2. Dọn dẹp (ai lười/bừa hơn)

➡ 100% là Tsukasa, khỏi phải nói. Người lười/bừa hơn? Mấy người hãy nhìn cái đống bản nhạc mà Leo bày ra đi, xem ra chúng ta có câu trả lời rồi đó

3. Dậy sớm hơn (đánh thức người còn lại dậy)

➡ Thường thì là Tsukasa sẽ dậy sớm hơn và gọi Leader của mình dậy nhưng cũng có lúc Tsukasa hôm qua quá mệt hay Leo nổi hứng dậy sớm thì sẽ là Leo gọi Anh Đào Đỏ dậy.
Ou-sama gọi Anh Đào Đỏ dậy kiểu gì? Một nụ hôn chào buổi sáng siêu mãnh liệt luôn~~~

4. Nấu ăn

➡ Phần nhiều là Tsukasa, căn bản thì mình nghĩ Tsukasa có vibe "mẹ hiền, vợ đảm" mà. Cơ mà yên tâm, lúc em út ốm/mệt, Leo vẫn là người nấu thôi

5. Giết mấy con gián/nhện

➡ Chắc chắn là Leo. Anh Đào Đỏ bé bỏng vẫn cần được nâng niu chăm sóc mà, đúng không?

6. Hay khóc hơn

➡ Tsukasa. Dù sao ẻm cũng là em út nhà Nai Chừ mà

7 . Ghen tuông nhiều hơn

➡ Ou-sama. Bằng một cách nào đó, khi mấy bạn là một SuouP và mỗi lần quắn quéo vì em nhà cũng cảm thấy lạnh gáy và có cảm tượng mình sắp bị làm thịt tới nơi thì, ừ, bạn hiểu mà.
Đùa thôi, chỉ là mình thấy Leo là một người có tính cách khá là trẻ con (?) nên có lẽ sẽ ghen nhiều hơn Tsukasa. Bạn biết đấy, con nít mà, chiếm hữu cao với những thứ chúng thích là điều bình thường, đúng không?

8. Chiều chuộng người còn lại hơn

➡ Leo. Tsukasa-chan bé bỏng luôn cần được yêu thương chiều chuộng đó, biết không

9. Nếu cãi nhau, ai xin lỗi trước

➡ Chắc là cả hai. Với Tsukasa thì khi hết giận sẽ tự giác ôm Leo mà nói xin lỗi. Còn Leo thì chắc ra ngoài đi dạo tí rồi về cũng tự giác xin lỗi thôi.
Cả hai đứa nói gì thì nói đều là mấy đứa trẻ mà.

10. Lãng mạn hơn (người xấu hổ khi làm điều lãng mạn hơn)

➡ Leo. Nhìn anh trẻ con (?!) vậy thôi cơ mà khi cần lãng mạn thì vẫn lãng mạn lắm. Xấu hổ hơn thì là Tsukasa rồi nhưng bé nó cũng sẽ đáp trả thôi (còn bằng cách nào thì tùy, chuyện đó là do Leo quyết định, không đến phiên chúng ta đâu)

11. Ai sẽ là người nói chia tay và lý do

➡ Cả hai. Với Leo thì chắc là vì sự nghiệp và gia đình, Tsukasa chắc cũng là vì gia đình.
Cơ mà mấy chế nghĩ sau khi chia tay là bọn nó kết thúc hả? No no no , sai lầm rồi. Hai đứa nó chắc chắn sẽ quay lại với nhau thôi, còn lúc nào thì, tôi không biết=))) nhưng chắc chắn sẽ quay lại thôi, thuyền LeoTsuka còn lâu mới chìm nhé.

12. Ai yêu trẻ con hơn

➡ Tsukasa, đương nhiên rồi. Leo khá là ức bọn nhóc đấy (thời gian riêng tư của hai người bị bọn nó phá hết rồi còn đâu). Nhưng chắc chắn là cả hai người đều yêu quý bọn trẻ-kết tinh tình yêu của hai người, đúng không *cười*

13. Trong hai người, ai mong muốn sinh/nhận nuôi con

(CẢNH BÁO: NỘI DUNG CÓ YẾU TỐ SINH TỬ)

➡ Chắc là Leo mong Tsukasa sinh hơn nhỉ? Cho nên anh đã để "con thú" trong anh mỗi đêm đều xuổng chuồng, hành hạ Tsuka-chan mỗi đêm hahaha.
Kết quả là, gia đình Cam Đỏ đã chào đón cặp anh em rất dễ thương: Tsukinaga Kazeki-Suou Sakura

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Note nhỏ: Kazeki chiều Sakura y như bố nó chiều cô Ruka. Hình như dòng họ Tsukinaga có một sự "cuồng em gái "di truyền qua thế hệ nhỉ

[Ensemble Stars] Những mẩu chuyện nho nhỏ về cuộc sống hường phấn hằng ngày Where stories live. Discover now