14-15

6K 445 12
                                    

14.

Đến sinh nhật thiếu gia Lưu thị cũng coi như tụ hội, Triệu Tư Tư và Tống đại thiếu lớn lên cùng nhau, hai người vừa gặp đã xì xào nói chuyện không ngừng, Tuân Mai trò truyện cùng nhị thiếu gia Tống thị và mấy cấp dưới —— Từ Nhiếp Địch ở một bên yên lặng gắp đồ ăn.

Tuân Mai đã sớm biết Từ Nhiếp Địch và Tống tổng có quan hệ, lại nhìn đồng chí đang nhiệt tình lừa Tống đại thiếu uống rượu vang đỏ, hắn chỉ nhìn đối phương thật sâu một cái.

"Tôi cũng muốn uống!" Triệu Tư Tư đem ly đưa qua, "Lý Niên cậu đem hợp đồng ra đây, phiền Tống thiếu ký tên."

Lý Niên đang thành thật dùng bữa, nghe thấy lời này cấp tốc lôi hợp đồng và công văn trong túi đưa cho Tống tổng*. Tống đại thiếu lại đưa cho Từ Nhiếp Địch: "Anh xem đi."

*Tống đại thiếu gia cũng là Tống tổng: vì tiểu Tư Tư và người này lớn lên cùng nhau từ nhỏ nên không câu lệ xưng hô, ngược lại những người khác vẫn nên kính trọng một chút gọi hắn là Tống tổng

Từ Nhiếp Địch chỉ là bồi vợ mà đến, không rõ tình huống cụ thể của hạng mục này, Tuân Mai liền giải thích cho hắn mấy chỗ đáng ngờ, vậy mà thoáng một cái, Triệu Tư Tư và Tống tổng đã tu sạch hai ly rượu vang đỏ vào bụng.

Người này mảnh mai như vậy, uống hai phần ba ly đã lơ mơ rồi.

Uống hết từng đây khẳng định không xong! Tuân Mai dở khóc dở cười, khuyên: "Đừng uống nữa, rượu này rất dễ say."

Triệu Tư Tư mặt đỏ hồng hồng, ánh mắt sáng lấp lánh, hiển nhiên là đã say, Tuân Mai cho rằng y sẽ đầu óc choáng váng, ngã gục trên bàn, không nghĩ tới đối phương ngơ ngác nhào thẳng vào trong lồng ngực mình: "Tuân Mai! Bảo bảo muốn làm vợ của Tuân Mai!"

Tuân Mai: "......"

"Đồ vô dụng!" Tống thiếu chậc chậc lưỡi, "Yêu thầm người ta một năm còn không dám nói! Ngủ cũng chưa ngủ!" Hắn câu lấy cổ Từ Nhiếp Địch, hôn bẹp một cái, "Xem ra chồng tớ là tốt nhất, tớ muốn ngủ liền ngủ."

"Tớ đêm nay sẽ ngủ hắn!" Triệu Tư Tư hùng tâm tráng chí, "Đi, đi thuê phòng đi!"

Triệu tổng yêu thầm mình, Tuân Mai đương nhiên biết, chỉ là tình nhân trong mộng hắn hẳn là phải đáng yêu hoạt bát, ngược lại đối với tổng giám đốc lãnh đạm yêu thầm mình chẳng có hứng thú, đành lấp lửng, mong tổng giám đốc một ngày nào đó sẽ thay đổi đối tượng.

"Triệu tổng uống say rồi, tôi đưa anh ấy về nhà." Tuân Mai ôm y đứng lên, gật đầu với Từ Nhiếp Địch: "Tôi đi trước."

"Không được, không muốn về nhà, muốn đi thuê phòng!" Triệu Tư Tư đầu dựa lên vai Tuân Mai, không ngừng dụi dụi, "Đi thuê phòng đi thuê phòng, anh muốn cùng em lên giường!"

Cả một hàng ghế gần đó yên tĩnh lạ kỳ.

Lý Niên giơ tay vẫy vẫy: "Em có thể đi trước không?" Sao lại có cảm giác sắp bị hủy thi diệt tích.

Tuân Mai tháo mắt kính xuống, bóp ấn đường, gật gật đầu: "Cậu đi trước đi, chuyện hôm nay không được phép nói ra ngoài."

[EDIT HOÀN/ĐM] Trong đầu tôi có cả vạn chiếc xe đang lao nhanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ