Chap 5: Giờ gặp mặt 2 sát thủ

2.2K 155 21
                                    

Đã đc 1 năm,tôi bây h 15 tuổi,tôi là sát thủ đứng hàng đầu thế giới ngầm như bình thường. Tôi ko có ra ngoài nhiều mấy,chỉ khi ra ngoài mua đồ ăn hoặc làm nhiệm vụ. Còn thời gian rảnh tôi lên núi hái thảo dược làm thuốc phòng khi bị thương. Tôi bắt đầu nguyên cứu sinh học,h tôi mới hiểu ra lý do tại sao tôi có tóc đỏ và mắt ruby đỏ. Đó là do cấu trúc của gen trong tôi. Tôi nguyên cứu và rất nhiều thuốc cho việc ám sát. Tôi thường tự kỉ ở nhà chỉ để làm việc này,ngoài việc này ra tôi còn dọn sạch nhà cửa,xong xuôi mọi việc tôi vào phòng nghỉ ngơi.

Ngày nào cũng như ngày nào. Tôi mở laptop ra tìm Anime để xem ( T/g: Nhỏ là Otaku đó nha )
Tôi lướt qua thì thấy Anime mà tôi chưa từng biết.
- Lớp học ám sát?_Honoka
Tôi ko quan tâm về Anime này nên lướt đi tìm Anime khác,nhưng khi đọc tên Anime đó,bản tính tò mò của tôi trỗi dậy nên tôi quyết định xem thử Anime đó.

- Lớp học ám sát?_HonokaTôi ko quan tâm về Anime này nên lướt đi tìm Anime khác,nhưng khi đọc tên Anime đó,bản tính tò mò của tôi trỗi dậy nên tôi quyết định xem thử Anime đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lớp 3-E,là lớp thấp kém nhất trong THCS Kunugigaoka,nhưng ko ai biết được bí mật của lớp 3-E. Học sinh là sát thủ,và giáo viên của họ là mục tiêu. Tôi xem Anime này thì mới thấy nó rất hay,trong Anime này có 3 nhân vật mà tôi thích.
Đầu tiên Koro-sensei: 1 sinh vật có hình dáng con bạch tuộc thú nhận mik là người đã phá huỷ mặt trăng và sẽ làm thầy giáo của lớp E. Nhìn trông rất ngốc,biến thái và có rất nhiều điểm yếu. Nhưng lại là 1 người thầy tốt,từng là sát thủ lạnh lùng nhưng h thầy đã thay đổi. Giây phút thầy ra đi tôi rất cảm động vì người thầy tuyệt vời này đã mang lại bao nhiêu ý nghĩa cho học sinh của mik,tôi xem cảnh đó mà khóc quá trời.
[Điểm yếu thứ nhất của Honoka: Xem bộ phim cảm động là khóc]

Thứ 2 là Nagisa: Nhìn thì giống con gái nhưng thực chất lại là con trai. Lý do tại sao tôi lại thích nhân vật này là vì,Nagisa rất thông minh,luôn ghi chép tất cả mọi điểm yếu của Koro-sensei,hiền lành,dịu dàng mà còn có cả chiêu vỗ tay gây choáng giống tôi.

Thứ 3 là Kaede: Là em gái của Yukimura-sensei,tôi thấy Kaede rất đáng yêu,Loli, tôi còn bất ngờ với tài ám sát của cô ấy ví dụ như ám sát bằng Pudding và xúc tu giống Koro-sensei.

Mặc dù đây chỉ là phim hoạt hình Anime thôi,nhưng mà tôi lại cảm thấy ghen tị,họ chỉ là học sinh bình thường nhưng họ lại ám sát thầy giáo mik,bao nhiêu kỉ niệm đẹp của họ. Ghen tị thật.
Từ cái ngày tôi đánh bọn chúng ở trường,tôi ko đi học lần nào nữa.
Cuộc sống này thật nhạt nhẽo.

1 lần tôi đang làm nhiệm vụ,tôi gặp sát thủ khác và cô ta nói rằng:
- Tớ là Inuzuka Kiri,tớ có thể làm bn với cậu đc ko?_Kiri
Đó là lời cô ta nói với tôi.

1 lần tôi đang làm nhiệm vụ,tôi gặp sát thủ khác và cô ta nói rằng:- Tớ là Inuzuka Kiri,tớ có thể làm bn với cậu đc ko?_KiriĐó là lời cô ta nói với tôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thực ra lúc đầu tôi định từ chối,nhưng vì lúc nãy tôi suýt bị giết bởi 1 tên béo và cô ta đã cứu tôi,nên tôi đã chấp nhận làm bn với cô ấy.

Tôi có giới thiệu cô ấy cho Edward biết,2 người họ trò chuyện rất thân mật. Lúc đầu tôi nghi ngờ về Kiri,nhưng Kiri thực sự rất tốt với tôi. Chúng tôi trò chuyện rất nhiều,chúng tôi đi chơi với nhau,ám sát cùng còn mạo hiểm làm nhiệm vụ SSS mà ko 1 sát thủ nào làm đc.Tôi và Kiri đã hoàn thành nhiệm vụ đó và đc thưởng to. Lâu rồi tôi mới cảm nhận đc thứ gọi là tình bạn. Ko hiểu sao tôi cảm nhận đc vì ngọt đang lan toả khắp cơ thể tôi.
Tôi cảm thấy thật hạnh phúc.

Ngày khác,tôi đang ở trong rừng vào lúc 6:00 ,Kiri nhắn với tôi tới đây. Nhưng đc 10 phút rồi mãi ko thấy. Đột nhiên 1 con dao phi tới xượt qua tay trái tôi,máu chảy ra. Tôi bắt đầu phòng thủ,tìm kẻ nào tấn công mik.
Và khi kẻ đó ra,tôi rất sóc.
- Ko ngờ lại hụt,chán thật.
- Ki!?

- Kiri!?_Honoka
- Tại sao cậu lại!?_Honoka
- Muốn biết hả? Tôi làm vậy chỉ để trả thù cho Onii-sama mà thôi_Kiri
- Onii-sama?_Honoka
- Là người đã tạo vết sẹo trên bụng cô đó,Honoka-chan_Kiri
- [Ko thể nào!? Kiri là...em gái của hắn sao!?]_Honoka
- Giờ biết rồi chứ? Nếu biết rồi thì nộp mạng đi,Honoka-chan!
Cô bắt đầu chạy,Kiri đuổi theo sau

- [Là ai...người đó là ai?Người muốn trả thù và muốn giết mik ko phải là Kiri! Đó ko phải là Kiri bạn thân mik!]_Honoka
Honoka cố chạy thoát thì gặp vách núi.
- Ko còn đường cho cậu chạy nữa đâu,Honoka!_Kiri
Honoka lùi nhưng chân chạm đúng đầu vách núi,cô nhìn xuống,nó rất cao.
- Sao vậy? Sợ chết à? Vậy thì tôi chết cùng cậu nha!_Kiri
- Honoka-chan,tớ thích cậu lắm.....Chết đi!_Kiri
Nói xong cô lao tới Honoka,tay cầm dao đâm vào trái tim Honoka. Cả 2 cùng rơi xuống vực.
- [Mik....sẽ chết sao..? Chết vì bị phản bội ư? Phải rồi,mik.....ko có hận Kiri....nhờ có Kiri,mik mới hiểu đc tình bn....những ngày này nó rất ngắn ngủi,nhưng chỉ cần....mik biết tình bn là thế nào là đủ rồi]_Honoka
- Ki...Kiri.._Honoka
Cô chạm mặt Kiri,Kiri thấy thế nhìn mặt cô,Honoka mỉm cười rồi ôm chặt cô.
- Xin lỗi cậu....Và cảm ơn cậu_Honoka

* Bệnh viện *- Kiri-chan,anh vào nhé_Edward- Em thế nào rồi?_EdwardKiri nhìn ra ngoài cửa sổ- Em

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

* Bệnh viện *
- Kiri-chan,anh vào nhé_Edward
- Em thế nào rồi?_Edward
Kiri nhìn ra ngoài cửa sổ
- Em.... Đã giết Honoka-chan_Kiri
- Vậy..sao!_Edward
- Lúc đó...em và Honoka-chan chết cùng nhau,nhưng Honoka-chan lại để em sống_Kiri

- Em ko hiểu?_Kiri
Nước mắt Kiri hiện lên
- Em đã lừa cậu ấy.....em đã giết cậu ấy..vậy mà. ._Kiri
- Honoka-chan lại để em sống....và tại sao lúc đó em lại khóc...!?_Kiri
- Em ko hiểu...hic hic!?_Kiri

- [Đó là vì em vẫn coi bảo bối là bn mà,phải ko?]_Edward

To be continued

[ĐN Lớp Học Ám Sát] (SS1) Cuộc Sống Hạnh PhúcWhere stories live. Discover now