Chương 29: Em là người phụ nữ của anh

135 2 0
                                    

Edit: Y Lạc

Với những câu hỏi này, Hoa Đoá Đoá không tốn nhiều sức mấy, dễ dàng làm xong. Nàng rốt cục ngẩng đầu, nhìn sang Cố Cảnh Phong đang viết ở bên cạnh, không nghĩ, anh cũng đã làm xong, anh đang chống tay vào cằm, nghiêng đầu mỉm cười nhìn cô.

“Đáp án đâu?” Hoa Đoá Đoá ngừng lại một chút, có chút ngượng ngùng. Có lẽ là có tật giật mình, cô biết chính mình cố ý làm sai bao nhiêu câu, sẽ thoát tới trình độ nào.

Cố Cảnh Phong ho khan vài cái, nhấp chuột vào trang web tải về đáp án cho mười ba câu hỏi, mở văn bản ra, không cần xem liền biết rốt cuộc chính mình đã làm sai mấy câu, câu hỏi của giáo sư Smith rất trẻ con. Hai người cũng chưa cần đọc kỹ, trong lòng đều biết rõ ràng.

“Như vậy đi, chúng ta không cần phải nói rõ mình đã làm sai bao nhiêu câu, anh đến phòng vệ sinh cởi, em cởi ở ngay tại chỗ này đi, đi thôi.” Cố Cảnh Phong đứng lên, hít sâu một hơi, đi vào phòng vệ sinh. Tuy rằng đã uống rượu để có thêm can đảm, nhưng trong thâm tâm anh vẫn thật sự là trống rỗng, không thể tự do khoả thân được.

Hoa Đoá Đoá trơ mắt nhìn Cố Cảnh Phong đi vào phòng vệ sinh, nghĩ rằng, khi anh đi ra thấy cô đã cởi hết quần áo, có thể hay không xuất hiện dục niệm? Từ Hoan Hoan đã nói qua, nam nhân đều là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, thời điểm khi bọn hắn xuất hiện dục niệm, đó là lúc mọi sự đại cát.

Hoa Đoá Đoá nghĩ nghĩ, liền bắt đầu cởi quần áo.

Cố Cảnh Phong vì chuẩn bị cho chính mình một bậc thang đi xuống tốt, anh thuận tiện tắm rửa một phen, tẩy thấu triệt từ đầu tới chân. Trước lúc đi ra, anh hít sâu một hơi, quấn nhanh bên hông mình một cái khăn tắm, rồi đi ra ngoài.

Anh vừa ra đi, liền nhìn thấy một thân Hoa Đoá Đoá quái dị. Trên người khoác một chiếc áo choàng tắm, đôi chân trần cứng ngắc ngồi ở trên giường, hai tay ôm lấy thân mình, lộ ra nụ cười rất là miễn cưỡng, “Anh… Cảnh xuân thật đẹp a.”

Hoa Đoá Đoá thật muốn cắn miệng mình, vô cùng kêu khổ thấu trời. Cô vốn nghĩ dựa theo kế hoạch của chính mình, đem quần áo cởi sạch xong, chỉ còn mặc áo ngực với quần lót, một bộ dáng nữ nhân hào phóng. Nhưng mà cởi xong rồi, cô liền cảm thấy ngượng ngùng, vội vàng nhảy đến tủ quần áo, tìm một cái choàng tắm mặc vào.

Chính là…

Có phải Cố Cảnh Phong trước mắt cởi còn nhiều hơn so với cô hay không? Cô không khỏi nhíu mi, “Anh làm sai mấy câu thế?”

“Bảy tám câu đi.” Cố Cảnh Phong cố gắng bảo trì bình tĩnh, máu trong người dường như muốn bùng nổ trong nháy mắt, anh không vững vàng đi qua, ngồi xuống trên giường. Đuôi mắt nâng lên, bỗng nhiên phát hiện… Hoa Đoá Đoá cũng cởi nhiều đến như vậy.

“Cái kia… Em sai nhiều lắm, cởi rất sạch sẽ, liền tìm lấy cái áo này khoác vào, yên tâm, em chỉ khoác ở ngoài một kiện, em đã cởi không ít hơn một kiện.” Hoa Đoá Đoá cơ hồ muốn cắn đứt lưỡi mình, có chút khóc không ra nước mắt. Cô nào biết nguyên lai da mặt chính mình lại mỏng đến như vậy chứ? Căn bản không làm được chuyện mà mình muốn làm. Cô cực kỳ chán nản.

(Hoàn/Võng du) Bình Hoa Đại Thần - Cẩm TrúcWhere stories live. Discover now