tập 1 : lá thư gửi đến

1 0 0
                                    

Tôi tên Aesop Cral
Tôi được một lá thư gởi tới nhà tôi. Là thư ghi là một cô gái đã bị đâm chết. Trên người cô ta rất nhiều nhát dao đã bị đâm tắp nơi trên cơ thể chủ của lá thư đó mong muốn tôi chấp nhận trang điểm cho cô gái này. Tôi đã chấp nhận và thác mắt là tại sao người đó lại biết địa chỉ nhà tôi và biết còn tên cả tôi, tôi ko nghỉ nhiều về nó. Tôi nghỉ là nhà đang có đám tan, người làm đám tan đưa cho họ địa chỉ nhà tôi thôi kể chính tôi tự quyện mà .

Chiếc xe ngựa đi một trạng đường dài thá lâu mới tới được và khi đến nơi rồi tôi bước xuống xe ngựa tôi thấy trời cũng rất tối rồi và tôi đi vào căng hẻm tòa cây cối xung quan hơn là có đèn ở hẻm tòa cây cối này chắc là tôi ko thấy đường rồi tôi sâu vào căng hẻm tôi ngạc nhiên một nhà rất to rất sâu căng hẻm giờ tôi mới để ý là khu này hơi giống rừng. Tối quá tôi không thấy rõ tôi bắt đầu ngỏ cửa tôi núp sau cánh cửa mở ra một người phụ nữ bước ra cô ta rất cao mặt đồ thì kì lạ và ma mị nữa tôi nhìn cũng quen rồi có phải aesop cral ? À ừ đúng là tôi ... -xin chào tôi là quản lí tranh viện này cậu có muốn mong ước gì không ? Tôi ngạc nhiên tôi hỏi tại sao cô nói như vậy ?

*- đây là phần hưởng cho việc làm xong nhiệm vụ trong lá thư và cậu bắt buộc tham gia trò chơi nếu cậu thoát cậu được sẽ có điều ước mong muốn và cậu sẽ làm việc ở đây luôn.

Tôi nghe xong và suy nghĩ mấy ngày. Cậu cũng muốn khiến thêm việc làm và muốn tìm người đó cũng đã lâu rồi không gặp nhau phải ko ?( Em luôn muốn nói em thích anh từ lâu rồi joseph ) vậy cậu cũng ko ước gì nhiều thêm .
- Chỉ mong muốn tìm người mang tên joseph.

Cô ngạc nhiên và rồi mỉm cười và nói (được rồi hơi khó) vậy mời cậu vào làm việc. Tôi đi vào căn nhà biệt thự nó khá rộng. Tường bị nức nẻ cam giác thứ này có từ rất lâu rồi nhưng những bàn ghế rất sạch sẽ. Tôi đi vào phòng ăn trên bàn có bốn cái thẻ kì lạ là nó viết những cái tên của những người có mặt trong trang viện rồi đặc lên bàn ăn. Hình như là tôi đến trước thì phải tôi đi khắp căn nhà từ phòng bếp, phòng ngủ của tôi, sân thượng, hoa viên. Tất cả rất bình thường nhưng mà rất cũ nát tôi đi về phòng của mình rồi nghỉ nghơi nốt chuyến đi dài sáng mai tôi sẽ dậy sớm để trang điểm cho người cô gái kia bây giờ tôi rất mệt vào ban đêm tôi có cảm giác là có ai đó đang quan sát mình tôi không biết đó là ai ? Trách là tôi tưởng tượng thôi.
Nhớ về:
-Cuối cùng mua được đồ phải về nhanh thôi ê Á đau quá đổ hết trên rồi ức ..
-Nè bạn có sao không ?
-Á !
Lấy đống đồ rồi chạy ." NÈ BẠN ƠI KHOAN  ĐÃ "
Hu hu đừng để ý mình.
Nhớ về hồi xưa mới gặp nhau ngại quá thôi ngủ tối rồi. Sáng giờ tôi bắt đầu làm việc sớm một cô gái đã bị đến vậy sao thật khinh khủng, thật xấu xí và chết một cách rất hảm làm sao thật là tội nghiệp mà không sao tôi sẽ giúp cô gái xinh đẹp hơn. Và cô sẽ không nghỉ đến nó nữa và hãy an nghỉ tôi bắt đầu làm việt của mình cuối cùng xong gươm mặt xấu xí đã thằng cô nàng xinh đẹp chúc cô an nghĩ tôi đi lấy mền trắng đấp cho cô gái khắp người tôi đi ra ngoài và ok quên đóng cửa lại. A:"chào tôi tên là tập đoàn cậu cho tôi hỏi phòng tôi ở đâu được ko". ? :-) .
Còn tiếp. :)))
()()
(●>●) __ nghững lời giả chích nho nhỏ của tác giả _ * ( 😃)*((các bạn nào ok quan tâm có thể ko đọc giả chích))*
( >☕)
Nếu các bạn còn nhớ quảng lí trang viện nó mình có để giấu * này cho dễ thấy hiểu.
Quảng lí trang viện có nói nếu cậu khoát được sẽ làm việt nơi này luôn .
Tập đòa ý nghĩ cách các bạn cũng đã biết ý nghĩ gì tại sao người này vào đây ý nghĩa tên tập đoàn "thắng sẽ có được tất cả" vậy thôi có lí do hết đó họ sẻ cử hai người để kiểm tra nếu các bạn có chơi Identity V cách bạn sẽ được học cách chơi nhân vật đầu tiên chúng ta sẽ sở thủ là luck tên này có phải không ta ? 🤔 chắc là tên luck diệt việt là may mắng đó vậy ha ha 😅
Rồi chúng ta sẽ nhập vai một nhân tên luck chúng ta sẽ thấy chú hề, ma thuật sư,suy luận và người lạ nào đó các nếu bạn còn nhớ đó hả suy luận đã bị bắt luck do quá sợ đã chạy thoát ma thuật cũng lên ghế còn về phần người lạ thì cách chết thước rồi 😃 khi chúng ta chơi cốt truyện nhân vật tiền đạo có ma thuật sư mình thấy vậy nói trông đầu là "what the hell" 😰 ko phải ổng chết rồi mà ? Ơ thay và kiến mình có ấn tượng. Mình ngộ ra nhiều điều 😃 còn tên là tập đoàn bí ok biết tên làm sao cả à mình tập đoàn có liên mình làm nó cố ngán liên quan nhất aesop có thể tập đòa là nhân vậy tưởng tượng của mình thôi, có 5 cốt nhân vật identity v à.😊
()()
(^>^)__________ *phân giả chích cũng tác giả cũng xong cảm ơn đã đọc nha* ____________((😀))
(>☕)
Hơi nhiều lỗi chính tả phải ko #=#.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

IDENTITY V : em là của một mình tôiWhere stories live. Discover now