Chương 3.

575 47 1
                                    

Vương Nhất Bác lên cơn đau tim mà ngất đi, thật may là cấp cứu kịp thời không thì hậu quả thật không dám nghĩ. Bác sĩ nói tình trạng của cậu ngày càng tệ đi, còn nói với Tiêu Chiến không những không cho cậu ấy hoạt động mà còn không được để cậu suy nghĩ quá nhiều, bệnh tâm chính là căn bệnh khó chữa nhất. Ngoài ra còn nói Tiêu Chiến nên chuẩn bị phẫu thuật càng nhanh càng tốt vì tình trạng này của Vương Nhất Bác sẽ không thể kéo dài được lâu. Nhưng số tiền khổng lồ đó Tiêu Chiến có thể kiếm ở đâu bây giờ? Tiêu Chiến ngồi thụp xuống đất lấy hai tay ôm đầu cảm giác bất lực đến gượng dậy không được.

Tiêu Chiến càng ngày càng quyết tâm kiếm tiền hơn, công việc ở công ty không thể bỏ, chỉ cần có chút thời gian dù ngắn ngủi cũng sẽ chạy đến bên cạnh Vương Nhất Bác, thời gian khác thì nhờ dì Trương chăm sóc cho cậu. Những ngày nằm viện Lý Thấm cũng có đến thăm nhưng lại nhận được sự lảng tránh không mấy vui vẻ từ Vương Nhất Bác. Lý Thấm sau khi nhìn nhận lại một chút thì cũng hiểu ra vấn đề tại sao cậu trai này lại không thích mình như vậy, đem hoài nghi thử một chút" Nhất Bác, chị không phải là muốn dành Chiến ca của em" sau đó thành công nhận được sự chú ý từ Vương Nhất Bác. 

Lý Thấm là người rất rõ ràng, đặc biệt trong chuyện tình cảm, nếu không phải của mình cũng sẽ không cưỡng cầu. Là người con gái mang cốt cách từ trong xương máu, được gia đình rèn giũa từ nhỏ, hiền thục lễ nghi nhưng không hề yếu đuối, rất có chính kiến của chính mình. Cô và Tiêu Chiến là bạn bè bản thân cô cũng thấy không vấn đề gì cả. Hai anh em họ đặt lại hoàn mĩ như vậy ai có thể chen chân vào sao? Tình cảm của họ Lý Thấm cũng không rõ được, có thể là anh em cũng có thể là một thứ tình cảm nào khác nhưng sao cũng được cô cũng không bài trừ. Hai người bọn họ cùng nhau trải qua khó khăn mà lớn lên, tình cảm đáng trân quý như vậy không nhiều trong cái thế giới này, đủ làm cho Lý Thấm thấy khâm phục.

Vương Nhất Bác rất đa tài, điều này cô đã nghe được rất nhiều lần từ Tiêu Chiến nhưng lại càng làm cô thấy nuối tiếc vô cùng. Sau khi tiếp xúc thì Lý Thấm cũng dần cảm thấy thích cậu em này nhiều hơn, tuy chậm nhiệt một chút nhưng ngoài lạnh trong nóng, dễ hiểu tại sao Tiêu Chiến lại yêu thương cậu như vậy.

Vài hôm sau tình trạng Vương Nhất Bác đã ổn định nên cậu tỏ ý muốn xuất viện. Thấy sức khỏe Vương Nhất Bác đã ổn nên Tiêu Chiến cũng chiều theo ý muốn của cậu.

Cuộc thi " Năng lượng tuổi trẻ" cũng đang sắp sửa bắt đầu, công tác tuyên truyền trên các đường phố cùng phương tiện truyền thông ngày càng rầm rộ càng chứng minh sức mạnh và tầm ảnh hưởng của cuộc thi này lớn như thế nào.

Đây là cuộc thi vũ đạo Vương Nhất Bác đã đăng kí tham gia từ trước đây, cũng đã vượt qua vòng sơ tuyển khắt khe. Vương Nhất Bác cầm tờ giấy quảng cáo trên tay, dùng lực co tay một chút liền khiến tờ giấy nhăn nhúm, thẳng tay ném tờ giấy vào thùng giác, ánh mắt mệt mỏi nhìn ván trượt nhỏ lạnh tanh trên bàn. Những thứ này bây giờ quá xa xỉ với cậu rồi.

Tuy Vương Nhất Bác về nhà nhưng tình hình sức khỏe lúc nào cũng phải trong tình trạng chú ý, sinh hoạt ăn uống đều phải theo chỉ định của bác sĩ, không được phép tùy ý.

[Bác Chiến] {Shotfic}- VẼ MỘT NGÔI SAO Where stories live. Discover now