🐬 Chương 3 (2) 🐬

1.9K 61 9
                                    

Cảnh Trăn rất ít không gõ cửa mà tùy tiện bước vào, nhưng hôm nay anh xác thật không còn tâm trạng để ý tới tâm tư của người trong phòng.

Bởi vì đi làm quá nhàn nhã, bác sĩ Trương đang ngồi lướt điện thoại, đột nhiên hiệu trưởng bước vào sợ tới mức vội vàng bật đứng dậy. Aaa!!! hình như đây là lần đầu tiên hiệu trưởng Cảnh đích thân tới phòng y tế.

"Hiệu Trưởng Cảnh..." còn chưa dứt lời đã bị Cảnh Trăn cắt ngang.

"Cô Trương giúp tôi chuẩn bị những dụng cụ chửa trị vết thương lại đây, lấy thêm hai bình nước muối sinh lí để trên bàn đi. Những việc còn lại để tôi, trước đi ra ngoài."

Vừa nói vừa đi rửa tay.

Bác sĩ Trương hết hồn khi nhìn thấy tay Phương Chu. Học sinh đến đây thường là đau đầu, sốt hoặc xin vài miếng băng keo cá nhân, có khi nào thấy qua vết thương dữ tợn như thế này. Vì thế vội vàng chuẩn bị tốt mọi thứ, đẩy Phương Chu ngồi xuống.

Vài phút trước khí thế ngút ngàn mà giờ đây Phương Chu như trái bong bóng bể. Cảnh Trăn không lên tiếng, cậu cũng không dám ngồi, cắn môi chịu đựng đau.

Mới vừa rồi vì quá tức giận một quyền đánh xuống không cảm thấy đau chút nào, bình tĩnh lại mới cảm nhận từng trận đau đớn từ cánh tay dâng lên làm cho mày Phương Chu nhíu lại càng chặt.

Cảnh Trăn rửa tay xong bước ra nhìn thấy Phương Chu bị bác sĩ Trương đẩy ngồi mà không dám ngồi, câu nói đầu tiên đã chịu thốt ra với Phương Chu.

"Vừa rồi không phải rất oai phong sao? Giờ làm gì ngoan ngoãn như vậy. Ngồi xuống giường, đưa tay đây."

Cảnh Trăn thành thạo mở hộp y tế, đổ nước muối sinh lí, đeo găng tay, cầm băng gòn ướt rất cẩn thận lau vết máu, cầm nhíp cẩn thận gấp từng mảnh thủy tinh vụn ra.

Cảnh Trăn nghiêng nghiêng đầu nói với bác sĩ Trương đang ngây người đứng nhìn.

"Cô có thể đi ra ngoài."

Bác sĩ Trương nhìn nhìn Cảnh Trăn, thầm nghĩ chẳng lẽ hiệu trưởng Cảnh xuất thân học y sao?

"Hiệu Trưởng có cần gì gọi điện cho tôi" liền đóng cửa đi ra ngoài.

Miệng vết thương được xử lý sơ qua nhìn càng thêm dữ tợn.

Vốn dĩ những mãnh vụn thủy tinh không sắc bén lắm, cũng không đâm vào sâu lắm. Mà do Phương Chu một quyền nện xuống mà nơi đầu quyền chỉ có khớp xương không có thịt, cứng đối cứng nên có chút máu thịt be bét.

Cảnh Trăn cúi đầu tỉ mỉ kiểm tra kỹ lưỡng từng miệng vết thương rất nhỏ, sợ để sót lại những mãnh pha lê nhỏ xíu, lại lấy nước muối sinh lí rửa miệng vết thương rửa đến lộ ra cả thịt non mới dùng bông gòn lau khô. Một loạt động tác nước chảy mây trôi, gọn gàng ngăn nắp. Nếu trong mắt không hiện lên đau lòng không thể che dấu được thì anh thật giống như người hành y dày dạng kinh nghiệm.

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now