🍀 Chương 1 (2) 🍀

3.1K 82 8
                                    

Mới ba tháng trước, cậu còn cùng mẹ sống trong căn nhà nhỏ ấm cúm hai phòng ngủ, một phòng khách

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mới ba tháng trước, cậu còn cùng mẹ sống trong căn nhà nhỏ ấm cúm hai phòng ngủ, một phòng khách. Tuy cuộc sống không giàu sang nhưng cậu luôn cảm thấy một mình mẹ của mình bằng mười người ba của người khác.

Từ nhỏ Phương Chu đã biết Cảnh gia tồn tại, dù trên truyền hình, truyền thông là con rồng dẫn dắt thị trường kinh tế, là giới hoàng kim thương nghiệp tiêu chuẩn, đại gia tộc trăm năm lắng đọng hay là từ trong miệng mẹ nói về người kia như 'Có nổi khổ riêng nói không nên lời' dẫu rời đi hai mẹ con nhưng vẫn có ý 'Đền bù' của cha Cảnh Thăng Hồng làm cậu rất rất phản cảm.

Chẳng qua là Phương Ngạn Nhi mẹ Phương Chu là một phụ nữ rất tuyệt vời đã thay đổi cậu một cách vô tri vô giác.

Lời nói và việc làm đều rất mẫu mực, dạy dỗ Phương Chu 'khoan dung với người khác cũng là khoan dung với chính mình, chúng ta không cần sự thông cảm của người khác, chúng ta chỉ hy vọng một ngày nào đứng cùng một chỗ, có thể hoà cùng tâm lý thông cảm quyết định của người khác.'

Phương Chu đã thật sự hiểu được tấm lòng của mẹ, hiểu được từng lời nói, cử chỉ của mẹ. Cậu rất cố gắng thử đi tiếp thu những người trước mắt.... Có điều vẫn là.... cần thời gian.

Vừa vào nhà, Dì Vân liền chào hỏi.

"Nhị thiếu gia, tiểu thiếu gia, cơm đã chuẩn bị xong."

Cảnh Trăn cười với Dì Vân, người nhìn anh lớn lên.

"Cảm ơn Dì Vân, chúng tôi đi thay quần áo trước."

Bửa cơm tối ở Cảnh gia là sáu giờ, từ khi Cảnh Trăn đến trường học thì rất ít có cơ hội người một nhà ngồi vây quanh bàn ăn.

"Đại thiếu gia nói đêm nay sẽ trở về."

Dì Vân có chút do dự nhưng cuối cùng vẫn nói tiếp.

"Nói là... muốn nhị thiếu gia đi thư phòng chờ."

Dì Vân rất đau lòng với vị nhị thiếu gia này. Cảnh Trăn luôn luôn đối đãi với mọi người rất nhân từ, nhiệt tình, lễ phép so với vị đại thiếu gia như núi băng lạnh lùng kia càng làm mọi người trong nhà thích hơn, nhưng mà đại thiếu gia luôn luôn nghiêm khắc trách móc nặng nề đối với cậu, dì Vân cũng chỉ dám đau ở trong lòng.

"Dạ, Trăn nhi đã biết."

Trong lòng Cảnh Trăn cả kinh nhưng vẫn nhẹ nhàng trả lời.

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now