✴️ Chương 1. Ai cũng anh tuấn - tài ba!!!🍀

8.5K 91 23
                                    

Đúng bốn giờ mười lăm, tiếng chuông tan học vừa vang lên kết thúc một ngày học tập vất vả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Đúng bốn giờ mười lăm, tiếng chuông tan học vừa vang lên kết thúc một ngày học tập vất vả. Học sinh tầng trệt lập tức chạy ùa ra khỏi lớp lao ra cổng trường như đang thi chạy trăm mét.

Trường Nhị Trung là trường trung học lớn, lâu năm, nổi tiếng vang dội khắp Thành Phố A. 99% học sinh đậu vào các Trường Cao Đẳng, Đại Học, cùng với từng năm tăng thưởng ngạch, càng ngày có càng nhiều học sinh ước mơ được vào học.

Có thể vào được Trường Nhị Trung, không một học sinh nào không dựa vào thực lực học tập của chính mình. Tài trợ, cửa sau, quan hệ..... toàn bộ đều không có ý nghĩa.

Nghiêm khắc tuyển sinh, đảm bảo thành tích cũng như năng lực học tập, Hiệu Trưởng Trường Nhị Trung Cảnh Trăn biết rất rõ những điểm này, trước mắt vẫn không cần đi lấy lòng người.

Khối lớp mười có tám lớp, nhưng mà ngay cả bảo an gác cổng cũng biết, đám học sinh chạy ào ra cửa kia là học sinh thuộc bảy trong tám lớp, tuyệt không có học sinh lớp thứ sáu (10A6), bởi vì đó là lớp của Cảnh Trăn.

Cảnh Trăn làm hiệu trưởng Trường Nhị Trung đã bước vào năm thứ tư. Hai mươi tuổi sau khi đạt song học vị thạc sĩ ở nước ngoài trở về, luôn dạy khối lớp 12, lớp chuẩn bị tốt nghiệp. Chỉ cần lớp anh dạy, trước nay đều là lớp truyền kỳ của thành phố.

Đã từng có nhiều học giả giáo dục cẩn thận đo lường tính toán qua. Học sinh của Cảnh Trăn, thành tích thi đại học chưa từng dưới 0.1%. Ở toàn Thành Phố A, mỗi năm có bảy tám chục ngàn thí sinh thi đại học, thành tích tất cả học sinh lớp Cảnh Trăn đều nằm trong top 100 của Thành Phố. Vì có một thầy giáo giỏi, năng lực như vậy, tất cả mọi người cảm thấy thật mai mắn. Năm nay Cảnh Trăn lại chọn dạy một lớp trong khối lớp 10.

Lúc này, lớp thứ sáu khối lớp 10 (10A6) trong truyền thuyết hình như không nghe thấy tiếng chuông tan học này. Mọi người vẫn đang vùi đầu nghiêng cứu đề hàm số mà Thầy Cảnh vừa mới ra ở tiết học trước, lông mi không hề động đang chăm chú nhìn đề trước mặt, chỉ có số ít học sinh thiếu kiên nhẫn hơi ngẩng đầu nhìn chung quanh phòng học, trong ánh mắt lộ ra chút nôn nóng.

Một đề lớn, ba câu hỏi nhỏ, bốn mươi lăm phút, mỗi giây đều cảm thấy không đủ, làm cho những học sinh xuất sắc này hoài nghi thực lực của mình.

Hồi chuông kết thúc, Phương Chu ngồi bàn cuối cùng từ từ đứng lên, cầm bài làm của mình ung dung đi lên bục giảng.

"Cho các bạn thêm hai phút, nếu chưa kịp tính ra đáp án thì viết cách tính vào."

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now