TRỘM

1.7K 65 20
                                    

Tác giả : Jisumin

Disclaimer : nhân vật trong fic không thuộc về tôi, bài fic này được viết với mục đích phi lợi nhuận

Fandom: Tứ Diệp Thảo (của TFBoys)

Đánh giá: k +

Pairing : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ

Category: Oneshot _fanfic

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cũng là 1 buổi sáng thứ 7 như mọi khi, trong căn phòng với gam màu sáng làm chủ, mà của anh là xanh , của em đỏ phấn nhạt. Trời cũng đã hé dạng len lỏi từng tia nắng qua những hàng cây cao đã lâu năm, lại xuyên qua khung cửa số trong suốt, sau rèm cửa hơi lay động, rồi đặt đến trên gương mặt trắng mịn màng tưởng chừng như mang vị bơ sữa của hai người thiếu niên đang vẫn dính trong chăn nệm êm ái, thoải mái kia.

5:28' sáng. Cái đồng hồ báo thức hình chữ nhật, vỏ kim loại ngoài được bao phủ bởi nền xám, không sặc sỡ, chỉ lấp lánh, điểm trên là những chi tiết ngôi sao với kích cỡ khác nhau, nhẵn mịn, tinh tế, được cài báo thức là 5 giờ đúng.

Cơ mà Thiên Tỉ bây giờ mới có thể nghe thấy tiếng chuông inh ỏi bên tai. Người giật nhẹ, mắt từ từ mở ra thích ứng dần với căn phòng đã chứa nắng sớm cam cam. Chớp mắt vài cái, ý tứ vẫn là không muốn dậy nên vẻ mặt hơi nhăn lại, đưa tay phải sang bên, mắt vẫn nhắm mà mò lấy cái đồng hộ đẹp đẽ, lười biếng nhấn nút xuống rồi trượt tay về.

Hít vài hơi thật sâu, vặn vẹo thân người cho giãn gân cốt. Vén nhẹ mền trắng với gấu ôm sang bên, chống 2 tay xuống nệm mà ngồi ở cạnh giường ngước mắt nhìn dối diện với khung cửa sổ tràn ngập ánh vàng nhạt tinh khôi, khẽ ngáp to 1 cái.

Đi đến hướng cửa số, đưa cánh tay mảnh khảnh lên nhẹ kéo rèm, đẩy ra...không khí buổi sáng đột ngột ùa vào cùng nắng ấm, khiến cho Thiên Tỉ đang nheo mắt cũng phải rùng mình. Không phải lạnh mà là mát, cậu đưa tay vịn trên khung cửa, nhón chân mà hít lấy cái sự tươi trong của buổi sáng. Hòa suy nghĩ vào trong gió gửi đến một người...

5:00 sáng. Trong căn phòng tuy không sang trọng nhưng ngăn nắp nọ. Vương Tuấn Khải, cậu thiếu niên đẹp trai, có vẻ đào hoa, còn dậy sớm hơn cả đồng hồ báo thức. Đã tỉnh táo mà làm vệ sinh cá nhân. Vừa tắm xong bước ra, quàng trên cổ khăn bông khi nãy lấy mà lau tóc, bất giác mà bước đến cửa sổ rèm xanh mang hơi ấm của nắng, mở ra, nhắm mắt mà cảm nhận từng dịu dàng được đặt trên làn da trắng sữa của mình, khẽ mở miệng...

"Hôm nay...là thứ bảy", sau đó 1 nụ cười nhẹ mang vẻ hạnh phúc được vẽ ra.

Bắc Kinh:

Thiên tỉ đã ăn sáng và 7 giờ đến sân bay. Khoảng 8 giờ đã đáp xuống sân bay Trùng Khánh. vẫn như cũ, đội nón, miệng khẩu trang y tế, áo khoác sẫm màu cùng tông với quần jean dài, 1 cái áo thun rộng. Vai mang balo đỏ, tay cầm vài túi xách quà của mấy chị fan canh me ở sân bay vừa rồi. Chuyện trên đã là 1 thói quen rồi, cũng vì thế mà tự giác liền hướng về chiếc xe hơi quen thuộc đã mở sẵn mà bước lên, còn không quên quay đầu vẫy tạm biệt các fan sau lưng mình...quen rồi!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 10, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TRỘM_KHẢI THIÊNWhere stories live. Discover now