End

4.1K 25 7
                                    

67, chương thứ sáu mươi sáu . . .

"Ngươi không ở kia nhìn nàng lưỡng lại đây để làm chi?"

Tiêu sờ nói vừa thấy Cherry lại đây sốt ruột , nhan tịch cững trở về đầu trừng nàng. Cherry vốn là ở phòng khách nghe hai người làm cho nóng hổi, hảo tâm quá đến xem, nhưng ai biết nói phải có được cái này tràng, nàng bây giờ là càng xem nhan tịch cùng tiêu sờ nói càng không vừa mắt.

"Duyên phận đến đây là chắn cũng ngăn không được đích!"

Cherry đem vừa rồi muốn an ủi hai người trong lời nói nuốt xuống bụng, vì trừng phạt nàng lưỡng ác liệt đích thái độ, lời của nàng cũng bắt đầu ác liệt đứng lên, ta quản ngươi lưỡng chó cắn chó? !

"Ngươi thúi lắm, nhà của ta hạ hạ như thế nào hội coi trọng Claire?"

Tiêu sờ nói bạo thô khẩu , trong tay đích thái đao nâng lên, căm tức Cherry,Cherry xem xét kia thái đao nuốt nước miếng, không nói chuyện. Ngược lại là bên người nàng đích nhan tịch không vui , xem xét tiêu sờ nói.

"Ngươi nói cái gì a? Liền theo ta gia Claire nhiều không chịu nổi dường như, ta cho ngươi biết tiêu sờ nói, nàng xứng ngươi nữ nhân dư dả."

"Ngươi cái ý tứ?"

"Tôi có ý tứ gì? Ta cho ngươi biết đừng không dậy nổi nhân!"

"Nàng đều cùng hạ hạ thông đồng thượng , ngươi còn thay nàng nói chuyện?"

"Rõ ràng là nhà ngươi hạ hạ trước hướng nhà của ta Claire phao mị nhãn đích, chính mình giáo dục đích không tốt đem trách nhiệm đổ lên tôi nữ nhân trên người, ta cho ngươi biết, không được!"

"..."

Cherry vẻ mặt hắc tuyến, không nói gì đích xem xét hai cái mắng đích hăng say đích nhân, không nói lời nào, lắc lắc đầu, hướng phòng khách đi. Nàng liền không nên tới, vừa đi vừa nghe hai người không dứt bên tai đích chửi bậy thanh, Cherry trong lòng lại có chút buồn cười đích, kỳ thật ở nàng xem đến, này nhan tịch cùng tiêu sờ nói nhưng thật ra thực xứng, nếu này hai người ở một khối sống, khẳng định hội thực phấn khích, mỗi ngày đều đấu trí so dũng khí a, lão liễu tuyệt đối sẽ không đắc lão niên si ngốc a!

[BH] Lưu Ly NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ