CHAP 2

6.1K 407 13
                                    

Thường thì giáo viên mới vào, cả lớp sẽ đứng lên chào một cách nghiêm túc.

Tôi chẳng bao giờ hô cả, thành ra giáo viên bước vào lớp mà mọi người vẫn thản nhiên đặt butt trên ghế đã trở thành thông lệ. Tôi có đọc nhiều sách. Họ đều có nói rằng muốn tiến lên thì phải thay đổi thói quen không tốt. Thói quen này không tốt ở điểm nào nhỉ =.=?

Nghe nói cô Jennie Kim gì đó mới 23t. Trời ạ, vẫn còn học, còn chẳng biết cô ta méo tròn ra sao =.= Nghe danh là cục cưng của bộ trưởng bộ giáo dục nên tôi cũng thấy có chút phân vân lưỡng lự. Dù sao thì bà giám thị tốt bụng chẳng bao giờ nói đùa cả. Sắp tới sẽ ko phải là dọn riêng WC nữa đâu, mà còn gom cả đống rác trên trường cho tôi vinh dự đi đổ. Nào bánh nào kẹo nào bvs bla bla bô lô hết cả. Nghĩ thôi đã muốn đâm đầu vào thùng rác đột tử rồi. Nói vậy thôi, chết như thế không chấp nhận được, dù có chết cũng phải chết trong thơm tho một chút. Rủi cho có phân loài động vật nào rớt trúng thùng rác thì tôi chết không nhắm mắt. Giời ạ ~ lăng nhăng quá, tại sao tôi phải suy nghĩ nhiều chỉ vì một giáo viên thực tập mới đến nhỉ.

Lớp tôi chuyên Toán Văn Anh, nói nôm na là khoa văn duy nhất của trường đi...thành ra chẳng có mấy mống con trai. Vậy càng tốt, có ba đứa thôi mà nghe tụi nó xuýt xoa miss Chaeyoung suốt ngày. Lisa là lớp phó kỉ luật. Hễ cứ thấy ai bàn tán gì đến cô giáo English là giờ sinh hoạt cậu ta lôi đủ thứ tội của mấy người đấy ra.

" Bạn A ăn quà trong lớp, bạn B mang điện thoại tới lớp, Bạn C chửi bậy trong lớp" và xyz mũ n những tội danh trong lớp. 

Có hôm buột miệng khen butt cô đẹp mà cậu ta đã cho tôi vào sổ đen của mình rồi...Nói thế nào nhỉ...Lớp tôi không phải nghịch, chỉ là cả lớp luôn xao lãng trong các giờ học , nó khiến giáo viên bộ môn chỉ biết nuốt ngược nước mắt ghi giờ tốt vào sổ đầu bài mà thôi. Có lẽ đến môn English là khá khẩm nhất, cả lớp rất hào hứng với miss Rose. Chẳng biết tụi nó hào hứng vì yêu tiếng Anh hay yêu người đứng trên bục giảng=..=

" Hey! Jisoo"

" Hả" - Tiếng gọi của Lisa đánh thức tôi khỏi những dòng suy nghĩ.

" Lớp trưởng có bị sao ko " - Giọng Nayeon lo lắng.

Nãy tới giờ mải thả hồn vào thế giới riêng của mình, tôi đã quên mất hơn trăm con mắt đang nhìn chằm chặp vào mình. Sao hả? Thấy hôm nay madam của tụi bây suy tư nên lạ hả. Dù sao cũng là con người mà, phải lo lắng chứ. Có phải hôm nào tôi cũng nhảy nhót bày trò buộc giây giầy mọi người vào nhau đâu =.=

Vừa kết thúc giờ ra chơi. Giờ sẽ là tiết Toán. Hoan hô, tôi sẽ chào đón sự xuất hiện của người mang nghiệp chướng đến cho mình. Liệu cô ta có khó tính không? Ôi thôi xin, tế bào da của tôi đã mẫn cảm với chất thải trong WC rồi ~

Chớp cơ hội khi mới vào tiết, tôi đứng lên để thông báo.

" CHÚ Ý CHÚ Ý!"

" Gì? cậu lại định tuyên bố điều nhảm nhí gì hôm nay vậy? '' - Joy nói leo từ bàn cuối. Đáng đời, cao lêu nghêu, xuống bàn cuối là đúng!

" Chắc lớp trưởng định tổ chức ngoại khóa cho cả lớp '' - Wendy ngồi bàn đầu cũng nói theo. Hey Wendy, cậu nghĩ vì lí do gì mà cậu ngồi bàn đầu suốt 2 năm hả. Đồ chiều cao khiêm tốn.

(JenSoo) Ôi! Cô Giáo Dạy Toán [COVER]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant