Chương : 28

7.6K 40 0
                                    

Cưỡng Gian Soái Ca ( 5 )

Editor : Luna

Thật không biết ta là may mắn hay bất hạnh? Hai nam hài này, một lớn, một lâu, tin tưởng tất cả mọi nam hài đều hi vọng nửa kia của mình có được một trong hai năng lực kia. Mà ta cư nhiên hai cái đều có thể gặp được, nhưng thảm là ta phải đồng thời ứng phó bọn hắn, một cỗ cảm giác bất an dâng lên trong lòng ta.

Hai người bọn hắn đương nhiên không biết ta suy nghĩ cái gì, cười hì hì đem ta kéo đến phòng tắm, hợp lực giúp ta tẩy trừ thân thể. Nói là giúp ta tắm rửa vậy thôi chứ thật ra là ăn đậu hủ của ta. Nhất là Duy Gia, từ đầu đến đuôi không phải tẩy phần eo, chính là tẩy hạ thể của ta, khiến ta trốn đông né tây, chật vật không chịu nổi. Thật vất vả ba người đều tắm xong, ta nghĩ mặc quần áo lại phát hiện không biết đã bị Duy Gia dấu đến nơi nào, đành phải trần truồng lỏa thể cùng bọn hắn trở lại phòng khách. Duy Gia lấy ra mấy lon bia sau đó liền mở DVD xem, không ngoài suy nghĩ của ta, lại là phim A Nhật Bản.

Hai người bọn hắn một bên uống bia, một bên bình luận ưu khuyết điểm của nhân vật trong phim, cả hai đều xem mùi ngon. Video này là cảnh quan hệ NP nhiều người nhất mà ta đã từng thấy, đại khái có đến mười mấy nam diễn viên, trong phim cơ thể chen chúc gần sát nhau, thanh âm ma sát thở dốc liên tục, nhìn xem ta hoa mắt loạn thị, má hồng tai đỏ, bất tri bất giác thân thể lại nóng lên. Ta nhìn sang hai người hoàn toàn đang tập trung tinh thần xem phim bên cạnh, không khỏi cảm thấy thực ảo não, nói như thế nào ta cũng coi như là vưu vật, vậy mà bọn họ cư nhiên đối đồ lãng hóa trong phim hứng thú hơn so với ta, ta càng nghĩ càng không phải tư vị, nhưng ta lại không quen chủ động, đành phải đem ánh mắt chuyển trở lại TV, trong phim nam nhân anh tuấn nhất đang bị một nam nhân thô tráng kịch liệt thao cán, đồng thời thay phiên giúp hai cái nam nhân khác khẩu giao, nhìn hắn vong tình lãng kêu, khuôn mặt lộ ra biểu tình say mê, ta bất tri bất giác lại cương.

Đột nhiên, A Quảng vói tay đến hạ thể của ta, đắc ý nói với Duy Gia: “Xem đi, Húc ca đối phim A cũng có phản ứng, mới một hồi đã cứng rắn.”

Đáng giận, nguyên lai bọn hắn cố ý treo khẩu vị của ta, lấy ta làm thí nghiệm. Ta ra vẻ tức giận đánh A Quảng một chút, liền lập tức bị hai người phân biệt bắt lấy hai bàn tay, đồng thời hai đùi cũng bị hai người một trái một phải dùng sức hoàn toàn tách ra, lộ ra dương vật cứng rắn dựng thẳng. Bọn hắn kiềm chế tay chân ta khiến ta không thể động đậy, A Quảng trước thấu lại hôn miệng ta, đầu lưỡi nhanh chóng vươn vào thăm dò khoang miệng của ta. Duy Gia lại thấp đầu hút liếm đầu vú phía dưới, tay trái duỗi xuống vuốt ve dương vật của ta.

“Ngô... Ngô... Ân... Ngô... A... Ngô... Ngô... A... A…” Ta thở ra từng trận thật mạnh, thật phóng đãng, từng trận khoái cảm chạy dọc toàn thân, hai người cùng vuốt ve quả nhiên so với một người sướng gấp trăm lần. Hai người bọn hắn hiển nhiên có rất nhiều lần kinh nghiệm 3P, biết cách phân công công tác như thế nào, tuyệt sẽ không đồng thời khiêu khích cùng một bộ vị trên người ta, hai người lần lượt hôn mút lỗ tai, xương quai xanh, đầu vú cùng cái miệng nhỏ nhắn, hơn nữa luân phiên vuốt ve cơ thể cùng dương vật của ta. Muốn làm ta cảm giác giống như có một con ngựa nhỏ bôn chạy ở trên người, khoái cảm không chỗ không ở, vừa khó chịu vừa thoải mái.

Đam Mỹ H VănOù les histoires vivent. Découvrez maintenant