Lời biên tập | Đánh giá tác phẩm

111 5 0
                                    

Lời biên tập

...

Đầu tiên, tôi không phải toàn năng nên không đảm bảo chính xác 100%, văn phong thuần Việt, mượt mà, phù hợp với yêu cầu của tất cả mọi người nhưng sẽ cố hết sức trong khả năng để truyền tải sát với nội dung nhất.

Nếu có sai sót hay nhầm lẫn, xin vui lòng góp ý nhẹ nhàng.

Thứ hai, lịch đăng không cố định, khi nào có chương mới sẽ đăng. Hiện nay, vì wattpad chặn truy cập từ máy tính và một số lý do khác nữa nên tôi đã lập wordpress, truyện sẽ được cập nhật trên wordpress Lục Thủy Chi Ba Lan (lucthuychibalan.wordpress.com) trước, wattpad tính sau.

Thứ ba, truyện biên tập chưa xin phép tác giả, tức là ngay bản thân tôi cũng đang làm chui. Vì vậy:

1. Vui lòng không chuyển ver, in ấn, sao chép ra bên ngoài với mục đích thương mại.

2. Truyện chỉ đăng tại wordpress và tại tài khoản wattpad: @lucthuychibalan này. Vui lòng không đăng bản edit của tôi lên bất kỳ trang mạng nào khác.

3. Nếu có vấn đề phái sinh liên quan đến truyện, hãy nhắn tin/ bình luận trực tiếp để giải quyết.

..............

Đánh giá tác phẩm

Câu chuyện này kể về một cố sự mạo hiểm phát sinh trong dân gian cổ đại, Đoạn Hào – người gánh trên vai bản án cũ và Phú Sát Nhĩ Tế – người mang thân thế bí ẩn, cùng nhau xuất phát từ huyện Tùng Dương, cùng nhau trải qua án Bồ Tát, Hồng Thụy Hài, án Bình Hoa và cuối cùng đối đầu với tổ chức tội phạm Tri Chu thần bí... Song nam chủ, thoải mái cố sự, thiết lập mới mẻ, tựa như câu chuyện quái lạ kể ra từ miệng thuyết thư tiên sinh, mỗi một vụ án đều không giống với hình thức trong dĩ vãng, mà phá án hoàn toàn dựa vào góc nhìn khác lạ, đi khắp thiên hạ, vượt qua vạn dặm, tuyến tình cảm dần dần phát triển, đáng để mong chờ.

Lời bình

Hoomie: Thạch Đầu Dương thái thái, khoa phạm tội hình sự Đại Thanh. Thật sự rất tuyệt [khóc] tình yêu giữa cường giả và cường giả, mỹ nhân thụ vừa có giá trị vũ lực ngang bằng, vừa có thể hỗ trợ công! Mặt ngoài tùy tính, lôi thôi, thực tế trầm ổn, bạo ngược công. Hai người đều là đại nhân vật, nhưng bởi vì chung một vụ án mà phải đi xa tha hương, sau đó dắt tay nhau từng bước một trở lại địa vị cao! Rất đáng đọc, nhưng cảm giác truyện này hơi ít người biết, chỉ hơn 5000 bình chọn, thật lòng tôi cảm thấy nó hay hơn so với một số truyện đề cử trên bảng VIP [khóc]. Tuy nhiên, thái thái rất thích đặt câu dài, cấu trúc câu dài hơi phức tạp, sau đó tình tiết lại vô cùng dồn dập, cho nên cần chậm rãi đọc, có lẽ có nhiều bạn không thích thể loại này.

[Đam mỹ | Edit] Khoa Phạm Tội Hình Sự Đại Thanh - Thạch Đầu DươngWhere stories live. Discover now