Chap 13: Cậu ấy ở đâu? (2)

205 16 0
                                    




thông cảm, nếu mà tôi không biết nên gọi Naruto là như nào. Vậy nên sẽ có chỗ gọi tên, sẽ có chỗ gọi là chú anh, anh chú, anh bố. Nhưng cũng có lúc theo góc độ từ Boruto tôi sẽ gọi là ông nha.

________________________

Bình minh rực nắng, qua khe cửa lại còn có cả một bình minh đang say giấc nồng êm. Tiếng chim hót rộn ràng bên ngoài cửa sổ, thêm tia nắng rọi chiếu. Đôi mắt màu xanh mở ra, đục một màu trời âm u. Có lẽ, ngày hôm nay của cậu cũng vậy. Uể oải ngồi dậy, cậu vươn vai ngáp dài một cái. Tâm trí cậu cứ mơ hồ về người nam tóc bạch kim ngày hôm qua. Hắn... người tuy xa lạ nhưng lại có cảm giác rất quen thuộc.

-Nii-chan~ xuống nhà ăn cơm thôi anh ơi! - Himawari cô bé nhỏ nhắn của chúng ta.

-Anh đây, Hima. Em cứ xuống trước đi!

-Dạ~

Thong thả bước xuống giường, đầu óc của cậu lại không được mấy thanh thản như vậy. Nó nặng trịch, nó toàn những cái gì đâu. Ví dụ như tên dở nào đó mắt hổ phách? Hay là anh đẹp trai nào đó tóc bạch kim? Ai mà biết chứ, ai mà biết được hí.

Bước xuống phòng ăn nhỏ bé, vẫn là khung cảnh quen thuộc mọi ngày. Mẹ vẫn tươi cười như mọi khi, Hima vẫn vậy. Và ông vàng chóe.

_Ơ, cha về lúc nào thế mẹ? - khuân mặt cậu ngơ ngác bất ngờ

_Ô, Boruto. Vào ăn đi, xong cha có chuyện cần nói với con. - Naruto vẫn đang ăn, ăn món mà vợ anh làm

_Con?

_Ừ, con đấy.

_Vâng.

Ăn bữa sáng ngon lành, cậu theo gót Naruto lên phòng riêng của cậu. Dường như cha có khúc mắc ở đâu đó nên mãi mới mở lời được với cậu.

_Con có ổn không? - anh chú

_Con ổn, không có gì lắm.

_Con vẫn nhớ hết tất cả chứ?

_Vâng, hầu hết. Trừ một số thứ ở trong phòng khá lạ và một tên đáng ghét tóc trắng.

_Cậu ấy cao, mắt vàng và áo xanh?

_Vâng ạ.

_Con có tiếc không.

_Hiện tại không mấy. Có gì đó khác biệt thôi thúc nhưng lại chẳnh hiểu đó là gì và từ đâu.

_Được rồi, con tạm thời hôm nay sẽ không có nhiệm vụ, hãy ở nghỉ ngơi đi hoặc đi bất cứ đâu con muốn đến. Chào con! - Naruto cười ngọt ngào với cậu, vẫn như mọi khi. Anh chú xoa đầu cậu con trai một cách nhẹ nhàng

Cha đã nói hôm nay không có nhiệm vụ chính là không có, vậy nên cậu quyết định ra ngoài đi dạo sớm đôi chút. Đột nhiên cậu thấy cần không gian trước kia quay trở lại. Có lẽ sau này sẽ là những niềm vui nếu không vướn bận bất cứ gì cả.

Vòng vòng quanh làng, cậu đã bắt đầu cảm thấy chán. Có lẽ tại đi một mình không có ai trò chuyện, khá thiếu thốn. Sarada sớm đã đi làm nhiệm vụ ngoài làng, sáng nay khi gặp cô đã nói vậy. Nhưng tại sao đi mà không cho cậu đi. Cậu muốn đi tìm Shikadai để đi đây đó chơi, nhưng đến nhà không có khắp làng cũng không. Không biết cậu ta đã chốn ở xó xỉnh nào mà ngủ rồi cũng có thể lắm. Vậy nên cậu quyết định đi tìm Inojin để đi chơi.

[Mitsuki x Boruto] [fanfic] Mặt Trời Nhỏ! Tôi Yêu Cậu, Làm Vợ Tôi Nhé?Where stories live. Discover now