Phải làm gì khi bạn trai là học bá vạn người mê?

3.5K 314 8
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Buổi chiều mùa hè nóng muốn chết, nhưng sự nhiệt tình của đám con trai đang chơi bóng một chút cũng không hề giảm đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Buổi chiều mùa hè nóng muốn chết, nhưng sự nhiệt tình của đám con trai đang chơi bóng một chút cũng không hề giảm đi.

Trưởng học bá hôm nay mặc một chiếc áo đỏ, đeo băng đô màu trắng, cả người đổ mồ hôi như mưa, đập bóng xuống sàn bật người lên chuẩn xác ném bóng vào lưới, mỗi động tác đều gây nên một trận la hét kinh thiên động địa.

Người đẹp quơ chân ngồi ở bên cạnh lúc đầu còn muốn nói hắn cố lên, nhưng nghe âm thanh đinh tai nhức óc bên cạnh lập tức liền tức giận không thèm nói chuyện nữa. Trên trán còn đeo băng đô đôi màu đen, bị mồ hôi làm ướt nhẹp dính sát vào trán.

Hừ, đầu óc mình đúng là có vấn đề rồi nếu không thì việc gì nắng chang chang như thế này mà lại chạy ra phơi nắng đi xem cái người đang chơi bóng kia được các nữ sinh cổ vũ cố lên cơ chứ!

Trưởng học bá biết có người đang ngồi ở khán đài nhìn mình cho nên hết sức có động lực, một thân sát khí đem bóng của đối phương úp rổ với tư thế cực đẹp mắt. Vô cùng đắc ý khi vừa ghi một bàn thắng mới, nhưng lại không thèm quan tâm đến tiếng thét chói tai ở hội trường, chỉ lo đi tìm thân ảnh của người kia. Kết quả là vị trí kia trống không.

Lập tức giống một chậu nước lạnh, lạnh đến cực hàn. Người đâu? Không phải mình chơi bóng ngầu như thế là để cho anh ấy xem sao...

Người đẹp lúc đầu thở phì phì tức giận muốn trở lại lớp học. Cuối cùng đứng trước cửa do dự nửa ngày, sau đó giậm chân quay người đi đến tiệm Starbucks ở trong trường.

"Cho hai cốc blackcurrant raspberry." Người đẹp chống tay lên cằm chờ, một bên nghĩ linh tinh mắng bạn trai một bên lại đang suy nghĩ mình vừa rời khỏi thì sẽ có nữ sinh nào đến bắt chuyện với người đó không.

Vô cùng tức giận, người đẹp hậm hực ôm đồ uống đi đến sân bóng, vừa vặn đúng lúc đang nghỉ ngơi giữa trận, xa xa liền thấy trưởng học bá đang hết nhìn từ đông tới tây tìm người, đi đến đâu liền bị mấy tiểu nữ sinh gào thét inh ỏi, tranh nhau đưa nước không thể đếm hết được, còn may là hắn một chai cũng chưa nhận.

Người đẹp ôm đồ uống đi qua, có một nữ sinh nhìn thấy liền trào phúng nói "Vương Nhất Bác từ xưa đến nay không uống đồ uống! Chỉ uống nước trắng thôi! Cả việc này cũng không biết sao!"

Trưởng học bá xoay người lại đúng lúc nhìn thấy người đẹp, lúc này mới nở nụ cười, cười ra cả cái dấu ngoặc chạy về phía người đẹp, vận động xong thì xuất mồ hôi, mùi bột giặt trên người nhàn nhạt cũng tỏa ra, cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. "Anh đi đâu vậy? Em còn tưởng anh đã về rồi, tìm anh khắp nơi..."

Rất nhiều người ở phía xa xa nhìn bọn họ, dáng vẻ như là đang xem một bộ phim truyền hình. Còn có nữ sinh mang nước đi tới đứng giữa hai người bọn họ, cứng rắn muốn kín đáo đưa nước cho Vương Nhất Bác một lần. Vương Nhất Bác đưa tay đẩy ra "Không cần, tôi uống nước anh ấy mua."

Người đẹp thế là vênh mặt hất hàm ném cái túi Starbucks cho hắn, "Bọn họ nói em chỉ uống nước trắng, vậy anh mua cái này em có uống không?"

Trưởng học bá sớm nhìn ra là người đó đang ghen, trong lòng cười đến ngọt lịm, nhanh tay nhận lấy.

"Uống uống uống, bảo bối mua cái gì em uống cái đó, đồ uống bảo bối mua là uống ngon nhất!"

Thế là người đẹp hài lòng một chút, đi nhìn đám người ở phía xa xa kia, một bên cầm khăn giấy giúp hắn lau mồ hôi một bên trừng hắn. "Hừ, một thân mồ hôi như vậy, tí nữa mà không tắm rửa không được phép ôm anh."

Vương Nhất Bác liền hiểu rõ vừa cười vừa hôn người đẹp "Làm sao ăn giấm liền tức giận đến giống bé heo nha, hừ hừ hừ."

Cuối cùng người đẹp liền vui vẻ, vụng trộm liếc một vòng đám nữ sinh trong sân bóng, mặt bọn họ đều tức điên rồi.

Rốt cuộc hài lòng cọ ở trong ngực hắn. "Em mới ăn giấm ~ em mới là bé heo ~"

- - - - - - - - - - - - - -
Tiểu Tán: Bản giáo hoa này am hiểu sâu sắc phương pháp làm thế nào để các nữ sinh các người tức giận đấy. 😏😏😏

Tên gốc:【博君一肖】校霸男友是万人迷怎么办
Tác giả: 为马为马
Link gốc: https://weimaweima.lofter.com/post/30e69536_1c754b10c

[Bác Quân Nhất Tiêu] BJYX | Chiến ca, đệ đệ yêu anh! ♡.Where stories live. Discover now