Chương 19

1.2K 87 9
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Nữ chủ nhát gan sợ phiền phức, nhưng thành quả của chính mình bị cướp đi, tự nhiên không cam lòng, còn là người mới, nghé con mới sinh không sợ cọp, chỉ muốn lấy lại công đạo.

Đường Diễn chỉ là vô tình ở trước mặt nữ chủ xoát một đợt độ hảo cảm!

La Thiến hai mắt tỏa sáng, nhìn Đường Diễn nghiêm túc cúi đầu làm việc, chậc chậc chậc…… Khoảng cách nữ chủ lên sân khấu còn gần một năm, mà tổng tài lãnh khốc cũng muốn đi theo hướng cốt truyện vì yêu mà điên cuồng.

Hì hì hì…… La Thiến một bên gặm hạt dẻ cười, nghĩ đến tương lai của Đường Diễn, tự chọc cười mình.

Đường Diễn: “……”

Đường Diễn đã vô lực phun tào, La Thiến cũng coi như là người tài rồi. Ở bên người mình, làm mình phân tâm. Làm sao đến ngồi ở chỗ kia, cũng làm người khác phân tâm như vậy? Ví dụ như hiện tại, La Thiến đã cười đến không thể ngừng được, vậy mà tay lại không ngừng động tác tách quả hạch.

Nói xem, cô ấy cười cái gì? Ăn quả hạch cũng có thể điểm trúng huyệt cười của cô ấy?

Đường Diễn cúi đầu, bên tai đều là tiếng cười hì hì của La Thiến, câu đầu tiên trên hợp đồng hắn đã nhìn đến tám lần, mỗi một chữ hắn đều biết, nhưng hợp lại với nhau hắn thế nhưng không biết có ý tứ gì! Bên tai đều là tiếng cười của cô gái ngốc đó, làm hắn không cách nào tĩnh tâm đọc xong một câu.

“La Thiến!” Đường Diễn mở miệng.

La Thiến đột nhiên dừng lại các loại ảo tưởng, sau đó ngẩng đầu nhìn hắn, biểu tình kia muốn bao nhiêu vô tội có bấy nhiêu vô tội, miệng còn đang nhai, giống như chú sóc con.

Đường Diễn: “…… cô có muốn đi ra ngoài mua chút đồ hay không?”

La Thiến tiếp tục nhai quả hạch của cô, tròng mắt đen bóng, đảo một vòng, nói.

“Không muốn nha!” Tiền phải tiết kiệm một chút.

“Tôi cho cô thẻ, cô đi ra ngoài dạo hai vòng đi!” cứ tiếp tục như vậy không ổn, cô ấy luôn ngốc ở nơi này, mình hôm nay cũng không cần làm việc.

“Được nha! Được nha!” La Thiến gật đầu.

Đường Diễn: “……” Ai!

La Thiến tiếp nhận thẻ của Đường Diễn, đem hộp cơm đặt lên trên bàn trà, mang ba lô nhỏ của mình, xoạch xoạch rời đi.

Đường Diễn: “……” mình làm sao lại không nghĩ tới kêu cô ấy trực tiếp về nhà chứ?!

La Thiến bị Đường Diễn “Đuổi” ra cửa, thực vui vẻ chào hỏi với nhóm thư kí hoa hòe lộng lẫy kia, rồi vui vui vẻ vẻ đi dạo trung tâm thương mại.

La Thiến lớn như vậy, còn chưa từng thử qua cái loại sảng khoái khi đi vào trung tâm thương mại thấy thích cái gì thì mua cái đó.

Công ty Đường Diễn ở ngay trung tâm thành phố, ra lầu quẹo trái đi tới 100 mét là có một quảng trường lớn, có một trung tâm thương mại. Bên trong mua sắm, giải trí, nghĩ ngơi, thương vụ, cư trú cái gì cần có đều có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop][XuyênThư] Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày - da Thanh Oa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ