33-74 (end)

1K 17 1
                                    

Thứ 33 chương

Cừu Diệc thân thế nói đặc biệt cũng không tính như quá đặc biệt, nhưng nói thường thường không có gì lạ, lại có chút không thể nói là.

Cha của hắn là nghiên cứu vũ khí sân người, quanh năm canh giữ ở biên cương trong sở nghiên cứu, mặc dù là Cừu Diệc lúc sinh ra đời cũng bởi vì hiệp nghị bảo mật duyên cớ không có về nhà, mà Cừu Diệc mẫu thân và cha của hắn là thanh mai trúc mã, tuy rằng ân ái, nhưng cũng thể nhược nhiều bệnh, ở Cừu Diệc năm tuổi năm ấy liền buông tay nhân gian.

Cũng là mẫu thân tạ thế lúc, Cừu Diệc mới lại một lần nữa gặp được rất ít có thể nhìn tới diện phụ thân.

Cừu Diệc từ nhỏ là sớm tuệ hài tử, ở tại hắn cùng tuổi đứa bé còn đang nhào mò lăn đánh lúc hắn liền đã học xong ghi việc.

Đối với phụ thân, hắn chưa từng oán hận, dù sao phụ thân là vì quốc gia mà công tác. Mà mẫu thân khi còn sống cũng thường xuyên cùng hắn nhắc đi nhắc lại, nói là nước hiến lực vẫn là phụ thân giấc mơ.

Cừu Diệc đối với giấc mơ cái từ ngữ này không có gì cụ thể khái niệm, chỉ lúc ẩn lúc hiện cảm thấy, giấc mơ là rất vĩ đại từ.

Ở những hài tử khác đều ở ước mơ lấy trở thành du hành vũ trụ viên, trở thành nhà khoa học lúc, Cừu Diệc suy nghĩ trong lòng, nhưng là giấc mơ rốt cuộc là cái gì.

Coi như trưởng thành, trong lòng cũng của hắn vẫn không có cái gọi là giấc mơ, chỉ thích làm gì thì làm lẫn vào tháng ngày.

Đối với có giấc mơ mà đồng ý vì đó trả giá hết thảy phụ thân, Cừu Diệc luôn luôn đều là sùng bái cùng tôn kính.

Chỉ là mẫu thân sau khi qua đời không bao lâu, Cừu Diệc phụ thân cũng chôn thây ở một hồi phòng thực nghiệm bất ngờ bên trong.

Có người nói lúc ấy có ngoại cảnh nhân sĩ lẻn vào viện nghiên cứu, mưu toan hủy hoại phòng thực nghiệm. Cừu Diệc phụ thân vì cứu viện nghĩ phải bảo vệ dữ liệu một tên đồng sự, chôn thây ở nổ tung đưa tới trong biển lửa.

Cừu Diệc sau đó mới biết, phụ thân tên kia đồng sự khi đó vừa mới mới vừa tân hôn.

Tang lễ qua loa sau khi kết thúc, để cho Cừu Diệc liền chỉ có nho nhỏ một hộp tro xương.

Lúc đó Cừu Diệc tuy rằng chỉ có tám tuổi, nhưng từ lâu hiểu được rất nhiều. Phụ thân không có để lại di ngôn, hắn liền ấn lại ý nghĩ của chính mình, đem phụ thân tro xương để vào mẫu thân chỗ ở nghĩa trang, đem hai người hợp cung.

Hoàng Hách phụ thân cùng Cừu Diệc phụ thân từ nhỏ là đại học đồng học, giao tình thâm hậu, mà người một nhà cũng cùng Cừu Diệc một nhà như thế ở tại trong đại viện.

Cừu Diệc đưa mắt không quen, thân nhân duy nhất chỉ còn lại trụ ở nông thôn ông ngoại, cân nhắc đến Cừu Diệc học nghiệp vấn đề, Hoàng Hách phụ thân vô cùng hào phóng mà đem Cừu Diệc tiếp đón tiến vào trong nhà, cùng Hoàng Hách đồng thời nuôi nấng.

Mất trí nhớ sau ta kết hôn chớp nhoáng tình địch - Lý Truyền NgônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang