51-64

929 22 2
                                    

Chương 51

Trước năm mới, Lục Hình Văn dắt Phí Khả đi mua một chiếc xe, là một chiếc Audi bốn trăm nghìn.

Phí Khả tự mình cà thẻ, trong suốt quá trình ảnh đế không có phát biểu ý kiến gì, chỉ hỏi Phí Khả có thích hay không.

Đến lúc về nhà, Phí Khả trong nhà xe nhìn thấy chiếc siêu xe kia vẫn còn ở đó, hỏi Lục Hình Văn có phải chiếc xe này không thể trả lại không.

Lục Hình Văn nhìn nhìn chiếc siêu xe, nói: "Không trả, anh sẽ lái, anh thấy chiếc xe này rất đẹp."

Phí Khả nghĩ, không phải là vì siêu xe không thể trả lại chứ?

Cậu muốn nói, vậy cậu sẽ trả lại phần tiền này, lại cảm thấy mấy lời này nói ra không thích hợp lắm, thậm chí có chút ý tứ bới móc. Rốt cuộc là Lục Hình Văn tâm ý tốt tặng cậu xe, là cậu không muốn nhận.

Vì thế niềm vui mua được xe mới giảm hơn một nửa, Phí Khả buồn bực đi vào nhà.

Lục Hình Văn đi theo phía sau, hỏi cậu: "Bạn nhỏ thích quà gì?"

Phí Khả buột miệng nói: "Em không có thích siêu xe nhà cửa đồng hồ hiệu."

Lục Hình Văn ngẩn người, không biết tại sao bạn nhỏ lại đem ba thứ này ra nói. Nghĩ nghĩ nửa ngày, cảm thấy có lẽ là vì ba thứ này đắt nhất, bạn nhỏ luôn ngại nhận quà đắt tiền, cho nến trước tiên phải bài trừ mấy thứ này đi.

Không phải, có nhớ cái đoạn đập 20 triệu không, Phùng Kiệt nói với Phí Khả là hồi còn quen Du Vân, nhà cửa siêu xe đồng hồ hiệu tặng cho hắn tổng cộng ra con số không tin nổi ấy. Thằng nhỏ không muốn đứng chung chỗ với Du Vân. Nhìn hiền hiền vậy chứ ghim ghê lắm.

Lục Hình Văn đi vào phòng sách, Phí Khả đứng một mình ở nhà bếp ừng ực uống hết 300ml nước sôi để nguội.

Lục Hình Văn đi ra, nhìn thấy Phí Khả ực hết một ly nước lớn, cái bộ dáng hùng hổ kia thật sự đáng yêu. Phí Khả uống xong ly nước lớn, vì uống quá nhanh, trên môi còn sót lại một dòng nước nhỏ.

Lục Hình Văn nghĩ cũng không nghĩ, đưa tay giúp cậu lau đi. Ngón cái chạm vào đôi môi mềm mại, không nặng không nhẹ vuốt qua.

Một động tác đơn giản như vậy, Phí Khả lại cảm thấy giới như được hôn sâu một chút, sau lưng lại run rẩy.

Giọng Lục Hình Văn vừa thấp vừa trầm: "Vậy có thích cái này không?"

Một cái hộp nhỏ bọc bằng vải gấm màu bạc đưa tới trước mặt Phí Khả, trên nắp màu trắng tinh có khắc một chuỗi mẫu tự tiếng Anh, kí tự ngắn gọn.

Nhãn hiệu đá quý này ngay cả Phí Khả cũng nhận ra, trong những khu mua sắm tấp nập có thể nhìn thấy bảng quảng cáo có hình Lục Hình Văn làm đại diện nhãn hàng.

Phí Khả chỉ biết là rất đắt.

Lục Hình Văn giống như đoán ra được cậu đang nghĩ cái gì, nói: "Em mở ra xem thử, chỉ có người đại diện nhãn hàng, mới có cơ hội được đặt đồ chế tác riêng, cho nên loại kiểu dáng này, trên toàn thế giới chỉ có một cái."

Hot searchWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu