Chap 10: Nhiệm vụ

7.1K 336 4
                                    

Sau một hồi cãi nhau kịch liệt trên máy bay thì ai cũng đã mệt lả người , nằm dài trên xe ôtô trở về khách sạn nổi 4 người sẽ ở..

Đây là khách sạn Rollar- một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới...

4 người bước xuống xe làm tất cả mọi người nói đây điên đảo bởi vẻ đẹp và khí chất trên người tụi nó..

Ai nấy mặc một thân đồ hiệu , đằng sau còn mang thêm mấy tên mặc áo đen, ai nấy trông cũng vô cùng đẹp nhữn ngôi sao dioen anh, nhìn cũng đủ để biết là người có tiền..

-" Khách sạn này cũng được đấy"- nó lên tiếng bình phẩm rồi quan sát toàn thể khách sạn , đôi mắt của nó lướt nhanh nhưng cũng đủ để nhìn những chi tiết trong khách sạn...đó cũng là thời quân của một điệp viên như nó khi ở bất cứ nơi nào..

Hắn cũng đang đánh giá toàn thể, mọi người trong khách sạn đường như tập trung sự chú ý vào 4 người tụi nó..

Jane và Tom vẫn đang lườm nhau vì cuộc cãi nhau vừa rồi chưa kết thúc nhưng cũng đã nhanh chóng quay trở về công việc với vẻ mặt nghiêm túc..

4 người lấy thẻ phòng rồi về phòng, hai người ở một phòng , còn ai ở với ai thì cũng đã biết rồi..

Khách sạn hôm nay vui vẻ vì vớ được mấy vị khách sộp , nhiều tiền, vì tụi nó ở hai phòng tổng thống hạng sang của khách sạn, mức giá cho thuê có thể mua được một ngôi nhà ..

-" Mệt chết mất , tối nay chúng ta hành động ak?"- Jane uể oải nằm dài ra giường than thở..

-" Uk, để tui gọi cho tổng bộ đưa vị trí xác định"- nó nói rồi đưa tai nghe lên tai ,máy tính cũng mở ra, màn hình dày đặc toàn chữ là chữ rồi đột nhiên sáng lên ...

-" Mọi người, nhiệm vụ lần này sẽ có hơi khó khăn lên mọi người phải hợp tác cùng nhau thực hiện, ngân hàng được bố trí rất nhiều cảnh vệ từ trong ra ngoài , có tổng cộng 30 chiếc camera được phân bố ở khắp nơi, 7 giờ đoàn người đó sẽ về đến, đây là một viên chức cấp cao sẽ có rất nhiều vệ sĩ đi kèm và cảnh sát hộ vệ , khi mảnh ngọc được đưa vào ngân hàng tất cả phải hành động  sao cho nhanh nhất có thể , mong mọi người hoàn thành tốt nhiệm vụ , sơ lược thế nào tôi sẽ gửi cho mọi người "- máy tính quay trở về hiện trạng cũ  

-" Lần này lại phải hợp tác cùng những người kia, đáng ghét quá đi mà 1"- Jane bực mình nói 

-" Chắc 2 người kia cũng biết tin rồi, thôi nhanh lên chuẩn bị đi , sắp đến h hành động rồi "- nó giục rồi gấp máy tính lại lấy ra balo ..

Bên trong là toàn đồ tối tân mà tổ chức nó chế tạo, có súng lục  , bom mini...v..v và hai bộ đồ được làm riêng cho mấy người tụi nó ...

Sau một hồi chớp choang , hai người cũng đã thay đồ xong , trong hai người tụi nó vô cùng đẹp và quyến rũ trong bộ đồ bó sát màu đen từ trên xuống dưới, mái tóc được thả xõa ngang vai bồng bềnh ...

Nó lấy ra một đôi khuyên tai, đây không phải khuyên tai thường mà là thiết bị liên lạc giữa mọi người với nhau ...

-" Tất cả đã chuẩn bị xong chưa?"- nó nói nhỏ 

-" Rồi"- tiếng của hắn được truyền sang , hắn cũng đã nghe thông báo và đã chuẩn bị xong chỉ cho hành động 

Điệp viên siêu quậyWhere stories live. Discover now