【Bác Quân Nhất Tiêu】Tầm tã - Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến [có H]

4.5K 198 7
                                    

【Bác Quân Nhất Tiêu】Tầm tã 

Tác giả: Chúc Quang Dật 祝光逸_

Edit: Bạch Đơn

Vui lòng không reup bản dịch ở bất cứ đâu! Cảm ơn!


● Đôi tình nhân ngọt ngào cùng nhau nghỉ ngơi trong ngày mưa.

● 🔊:🈶 Có chút 🚗 + dirty talk

● Người ca ca này có chút đáng yêu.

● Toàn văn 4k + tăng thêm nội dung khoảng 1k.

🌸🦁🐰🌦🌸


00. Mùa mưa không còn nữa

Ngày mưa ở Bắc Kinh luôn đến vội vàng không kịp chuẩn bị như vậy.

Thật giống như mây mưa này có thể bị tâm tình kiểm soát vậy, một giây trước mặt trời vẫn còn sáng ngời treo trên trời cao, chưa đầy mấy phút sau liền có hạt mưa lộp bộp đập xuống. Thay đổi trong nháy mắt khiến người ta đoán không ra nên đa số người Bắc Kinh khi ra ngoài đều sẽ mang theo dù.

Mấy ngày nay trời mưa liên tiếp, mưa lắt nhắt, mưa dày đặc rơi khắp nơi, đều đặn phủ kín toàn bộ thành phố Bắc Kinh, mưa cả ngày không thấy trời quang mây tạnh. Mây mù dày đặt ngưng đọng chồng chất trên bầu trời, mịt mờ một mảnh, tựa như cả một đại quân áp sát đánh vào mọi người. Thỉnh thoảng có vài tia nắng nắng muốn chui ra cũng bị mây đen không chút nể mặt mà chen lấn trở về.

Thời tiết âm u nặng nề này khiến cho mọi người không có thời gian đi chú ý đến người khác thế nhưng ở một nơi bí ẩn hẻo lánh không muốn người biết nào đó cũng có thật nhiều cảm xúc sinh ra.

01. Nụ hôn thức dậy.

Tiêu Chiến là bị nóng tỉnh, cánh tay mạnh mẽ của Vương Nhất Bác cùng ngày mưa mùa hè sền sệt đọng lại trong không khí quấn quanh eo nhỏ của anh, người trẻ tuổi có sức chịu lạnh cao, nhiệt độ cơ thể khá cao của Vương Nhất Bác xuyên thấu qua cánh tay đang đặt bên hông của Tiêu Chiến cùng lồng ngực trần kề sát phía sau lưng anh của cậu liên tục không ngừng truyền nhiệt đến. Ngay cả chiếc mền duy nhất trên giường của bọn họ cũng bị Vương Nhất Bác lấy quấn chặt trên người anh, thật sự là bao lấy Tiêu Chiến cực kỳ chặt chẽ, vốn không thể động đậy được.

Tiêu chiến bất đắc dĩ vừa buồn cười vừa vỗ vỗ vào cánh tay Vương Nhất Bác "Nhất Bác, mau buông anh ra, phải rời giường rồi nếu không không có ai làm bữa sáng cho em đâu." Ai ngờ Vương Nhất Bác vốn không để ý tới anh, lầm bầm vài câu xem như là trả lời anh sau đó liền ngủ thiếp đi. Tiêu Chiến không còn cách nào khác nên chỉ có thể cố gắng gỡ cánh tay Vương Nhất Bác đang ôm anh ra. Mặc dù Vương Nhất Bác đang ngủ rất say nhưng cánh tay lại ôm Tiêu Chiến càng thêm chặt hơn.

Tiêu Chiến dùng hết cả sức lực mới có thể trốn thoát khỏi "nanh vuốt vô tình" của Vương Nhất Bác, anh ngồi ở mép giường chậm rãi mặc vào một chiếc áo thun rộng rãi. Đang muốn đứng dậy thì lại với tay cầm điều khiển từ xa đang nằm trên thảm lên để chỉnh lại nhiệt độ máy điều hoà xuống thấp một chút mới đi ra khỏi phòng ngủ. Vừa mới bước đến cửa thì Tiêu Chiến dừng lại bước chân, lặng lẽ quay trở lại đặt một nụ hôn chào buổi sáng lên khóe môi của người yêu rồi mới nhẹ nhàng chậm rãi bước ra khỏi phòng ngủ.

【Bác Quân Nhất Tiêu】Tầm tã - Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến [có H]Where stories live. Discover now